Cùng Cebu Paciffic khám phá Cung điện dừa ở Manila

19/01/2016 Vietnam Booking

Đất nước Philippines từ lâu nổi tiếng với việc cung cấp dừa cũng như các sản phẩm được làm từ dừa lớn nhất trên thế giới. Công nghiệp dừa trở thành một ngành nghề đặc biệt và được ưa chuộng tại đất nước này. Chiếc vé máy bay đi Manila hôm nay xin giới thiệu đến du khách một công trình vô cùng độc đáo tại đất nước này đó là cung điện dừa.

Vẻ đẹp độc đáo cung điện dừa ở Manila – Philippines

ve may bay di manila gia re

Dừa có mặt khắp đất nước Philippines

Quốc đảo Philippines có hơn 7,000 hòn đảo xinh đẹp lớn nhỏ được phủ bóng xanh um không chỉ bởi màu nước biển trong mát mà còn bởi những hàng dừa hầu như có mặt khắp nơi. Hiện tại, diện tích đất trồng dừa ở Philippines lên tới 3,3 ha nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp dừa đang phát triển vượt bậc nơi đây.

Vé máy bay đi Manila sẽ đưa du khách đi tham quan khắp quốc đảo Philippines xinh đẹp nhằm mang lại một cái nhìn thật sự mới mẻ. Bạn sẽ không chỉ ấn tượng về sự đa dạng của những món ăn thức uống đặc biệt được làm từ dừa mà sẽ còn bất ngờ trước vẻ đẹp chan hòa của cung điện dừa ở Philippines. Hãy cùng Cebu Pacific dạo một vòng quanh cung điện độc đáo này nhé!

ve may bay di manila gia re

Hình thành cung điện dừa độc đáo

Cung điện dừa tọa lạc tại trung tâm văn hóa phía nam Manila. Đây là một trong những công trình rất đặc biệt của Philippines. Cung điện dừa không chỉ là thành quả sáng tạo xuất sắc của người dân bản địa mà còn là di sản văn hóa mang một tinh thần lớn lao của đất nước Philippines.

ve may bay di manila gia re

Công trình này được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư tài ba Francisco Manosa trong một dịp đến thăm Marcos của Pope John Paul II vào năm 1981. Công trình này được chia thành 7 dãy, sở hữu 101 chiếc đèn treo cũng được làm bằng gáo dừa, một chiếc bàn ăn được ghép từ 40.000 vỏ dừa. Bên trong cung điện dừa còn có phòng trưng  bày nhằm giới thiệu những tác phẩm của những họa sĩ nổi tiếng ở Philippines.

Công trình kiến trúc nổi bật

ve may bay di manila gia re

Điểm nổi bật nhất ở công trình này là không gian nội thất được trang trí vô cùng tinh tế, công phu, tỉ mỉ, nổi bật với những chiếc đèn bằng gáo dừa độc đáo. Qua bàn tay lành nghề, điêu luyện của các nghệ nhân tài ba, những chiếc gáo dừa dung dị đã biến thành những đèn tinh tế, lấp lánh trong màn đêm tĩnh mịch.

Ở chính giữa là sự xuất hiện của một chiếc bàn rất lớn có cấu trúc khá phức tạp. Chiếc bàn được tạo nên từ 9,000 mảnh gáo dùa nhỏ bé, ghép lại với nhau. Trên các vách tường cung điện người ta ốp những tấm gỗ cũng rất xinh xắn được gọi là Guinit được đan từ phần cọng lá dừa.

ve may bay di manila gia re

Gian phòng khách tuy hơi nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Tất cả vật dụng trang trí đều được làm bằng gỗ dừa, tre và mây kết hợp. Trên trần nhà, bạn sẽ nhìn thấy một cái đèn có dáng hình đặc biệt của một chiếc lá dừa uốn cong, loại dừa Capis này rất dai và khó gãy đã được lấy từ Cebu về.

Có một cái hồ bơi sang trọng nằm phía bên hông phòng khách. Bên cạnh hồ bơi có một nhà nguyện nhỏ với hình ảnh Chúa Giêsu Hài Đồng được đặt trên một thân cây dừa. Đây cũng là một tác phẩm điêu khắc khá sáng tạo bởi nghệ sĩ Betis. Ở bên dưới tầng trệt có một gian phòng khác nữa, rộng hơn. Đó chính là nơi tổ chức các buổi tiệc, khiêu vũ, hội nghị,… trong cung điện với những du khách là người nước ngoài.

Ngoài ra, với chiếc vé máy bay giá rẻ, du khách cũng có thể đến du lịch Manila hay bất cứ thời gian nào trong năm vì khí hậu thuộc miền nhiệt đới của nơi đây rất dễ chịu. Nào, giờ hãy cùng Cebu Pacific đặt ngay cho mình một chuyến hành trình tuyệt vời thông qua vé máy bay đi Manila giá rẻ bạn nhé!

Tour du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

>>Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi