Đảo Boracay – Điểm du ngoạn hấp dẫn ở Philippines

07/01/2016 Vietnam Booking

Vé máy bay đi Boracay đưa khách du lịch đến với thiên đường biển trong xanh, cùng những bãi cát dài trắng mịn chiếu rọi dưới ánh nắng vàng rực rỡ đã tạo nên một phong cảnh đẹp ngỡ ngàng. Hòn đảo Boracay này đã được du khách ví như một thiên đường du lịch của biển. Hoàn đảo này là điểm đến lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch Philippines.

Những địa điểm tham quan ở Boracay,Philippines

Du lịch tại Boracay nên đi đâu?

Hòn đảo nhỏ Boracay có chiều dài chỉ 7 km và diện tích tầm khoảng hơn 10 km2. Đảo Boracay thuộc tỉnh Aklan, cách thủ đô Manila -Philippines khoảng 300 km về phía nam.

Những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boracay

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Philippines một mình

Boracay là hòn đảo liên tục đứng đầu trong danh sách 10 hòn đảo có những bãi biển đẹp nhất của Châu Á, xếp thứ hai top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới được du khách thường xuyên đặt vé máy bay đi Boracay bình chọn với nhiều bãi biển hấp dẫn, đẹp mê người.

Những cảnh đẹp xung quanh đảo Boracay

Ngoài thưởng thức những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boracay, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, phong phú, độc đáo ở nơi đây đặc biệt là những món làm từ hải sản. Tận hưởng cuộc sống về đêm trên đảo thú vị và thật sôi động. Bên cạnh đó, một số các trờ chơi mạo hiểm của biển hay những hoạt động nhẹ nhàng khác để thư giãn, giải trí là những điều bạn không nên bỏ qua ở Boracay .

Những điều nên làm ở Boracay Philippines

Ngoài ra, với chiếc vé máy bay đi Philippines giá rẻ, đến đảo Boracay du khách còn có cơ hội được chiêm ngắm vẻ đẹp say người của khung cảnh hoàng hôn trên biển tại hòn đảo này trên những con thuyền buồm Paraw vô cùng lãng mạn.

Đảo Boracay có trung tâm đặt tại bãi biển White beach là một bãi tắm chính của đảo. Đây cũng là nơi Boracay đặt các cơ quan đầu não, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng,…

Những địa điểm tham quan tuyệt vời trên đảo Boracay

Trước nhất phải kể đến bãi biển White beach. Đây là bãi biển chính cũng như trung tâm của hòn đảo Boracay, có hướng nhìn về phía Tây. Vì thế, du khách chọn ngắm cảnh hoàng hôn ở vị trí này là lý tưởng nhất. Mặc khác, White beach còn là một bãi biển tuyệt đẹp, đúng với tên gọi, với nắng vàng, cát trắng và nước biển xanh trong, vô cùng hấp dẫn.

Những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boracay

Tiếp đến là bãi biển Bulabog. Đây là bãi biển nằm ở khu vực hướng về phía đông của hòn đảo Boracay. Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Boracay đến bãi biển Bulabog, du khách sẽ có cơ hội lướt mình trên những con sóng ngút ngàn ngoài khơi.

Bãi biển Bulabog còn là một trong những địa điểm vui chơi tại Boracay tốt nhất cho bạn thư giãn theo những cánh diều dập dờn trong nắng gió của biển. Ngoài ra, nơi đây còn là vị trí lý tưởng cho bạn ngắm bình minh rạng ngời trên mặt nước biển trong xanh, mát rượi, chào đón những tia nắng đầu ngày vô cùng ấm áp bên gia đình và người thân yêu.

Bên cạnh đó, chiếc vé máy bay đi Boracay giá rẻ cũng sẽ đưa bạn tham quan một vòng quanh hòn đảo nhỏ Crystal Cove (hay còn có tên gọi là Tiguatian). Một hòn đảo nằm ngoài khơi xa của khu vực đảo Boracay.

Những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boracay

Đây là nơi lý tưởng cho bạn thong dong tản bộ, tắm nắng hay dã ngoại. Từ địa điểm này bạn cũng có thể nhìn ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn đều tuyệt vời hết. Đặc biệt, Crystal Cove còn trở nên vô cùng hấp dẫn do việc sở hữu hai hang động huyền bí trên đảo.

Chon vé máy bay đi Boracay giá rẻ hãng hàng không Cebu Pacific,tự mình trải nghiệm những cảnh đẹp ở Boracay Philippines bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng của bờ biển,cảnh hoàng hôn rực rỡ,hay tự mình khám phá những hòn đảo nhỏ xung quanh như đảo Crocodile, bãi tắm Puka,tham gia các hoạt động lặn biển ngắm san hô dưới lòng đại dương xanh biếc, trong làn nước mát lành nơi đây.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi