Dạo ngắm vẻ đẹp 4 ngôi nhà thờ cổ ở Philippines

12/01/2016 Vietnam Booking

Đất nước Philippines có một vẻ đẹp vừa cổ kính vừa trẻ trung, hiện đại, sở hữu nhiều những điểm đến nổi tiếng cũng như các di sản văn hóa được Unesco công nhận. Tất cả những điều đó đã làm cho đất nước này trở nên lôi cuốn du khách đặt vé máy bay đi Philippines ngày càng gia tăng.

Một trong những di sản văn hóa tiêu biểu, nổi bật ở Philippines đó chính là các ngôi nhà thờ cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Baroque. Chiếc vé máy bay đi Philippines hôm nay sẽ giới thiệu đến du khách vẻ đẹp của 4 ngôi nhà thờ cổ phong cách Châu Âu, được thiết kế và xây dựng bởi những bàn tay điêu luyện của người Tây Ban Nha.

Dạo ngắm vẻ đẹp 4 ngôi nhà thờ cổ phong cách Châu Âu

Nhà thờ Miagao

ve may bay di philippines

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Philippines lần đầu

Nhà thờ Miagao được khánh thành vào năm 1731 và có tên gọi chính thức là Nhà thờ Giáo xứ Sto Tomas de Villanueva. Ngôi nhà thờ này nằm ở thành phố Miagao, thuộc tỉnh Iloilo ở Philippines.

Nhà thờ Miagao với phong cách kiến trúc Baroque Romanesque, được xây dựng từ những vật liệu làm bằng gạch sống, đá vôi, san hô. Ngoài chức năng là nơi cử hành các nghi lễ tôn kính, thờ phượng, ngôi thánh đường này còn đảm nhiệm chức năng của một pháo đài. Vì thế, nền móng nhà thờ được xây dựng rất kiên cố, sâu 6 mét và tường dày đến 5 mét.

Đặc biệt, bên trong Nhà thờ Giáo xứ Sto Tomas de Villanueva này có nhiều được nội thất bằng với chất liệu làm bằng vàng và bạc rất độc đáo, lôi cuốn nhiều khách du lịch đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ.

Nhà thờ Thánh Joseph

ve may bay di philippines gia re

Nhà thờ Thánh Joseph nằm ở ngoại ô của thành phố Manila. Ngôi thánh đường này có sức hấp dẫn không chỉ vì sự cổ kính mà còn nơi đây còn sở hữu một báu vật khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ kinh ngạc. Đó là một cây đàn được làm hoàn toàn bằng các ông tre. Đây là cây đàn độc nhất vô nhị trên thế giới.

Cây đàn với âm thanh phát ra du dương, ngân vọn làm say mê biết bao du du khách phương xa. Hầu hết những ai đã từng được nghe âm thanh của cây đàn cổ này đều bị mê hoặc bởi âm hưởng du dương của nó.

Vé máy bay đi Philippines giá rẻ sẽ tạo cơ hội tốt nhất cho bạn đến tham quan nhà thờ Thánh Joseph, đồng thời thưởng thức những khúc nhạc du dương, quyến rũ từ cây đàn đặc biệt này ở Manila.

Nhà thờ Santa Maria

Thánh đường Santa Maria del Fiore vô cùng nổi bật tại đường chân trời Florence dưới mái vòm vô cùng tráng lệ của Duomo (một thuật ngữ tiếng Ý dùng để gọi nhà thờ này).

dat ve may bay di philippines gia re

Santa Maria được đánh giá là thành tựu của nét kiến trúc quan trọng nhất thời kỳ Phục hưng. Tham quan bên trong thánh đường này, bạn sẽ lôi cuốn bởi các cửa sổ được làm bằng kính màu rất độc đáo và cổ kính. Những bức bích họa được trưng bày trong nhà thờ đều do bàn tay tài ba của các bậc thầy người Ý. Một trong những hiện vật cổ xưa nhất thế giới, được trang trí trong nhà thờ đó chính là chiếc đồng hồ Hora Italica.

Santa Maria thu hút vé máy bay đi Philippines bởi chính những nét ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ trang nghiêm, quyến rũ của mình.

Thánh đường Santa Maria được xây năm 1765, cũng như nhà thờ Miagao, Santa Maria cũng được xây dựng kiên cố như một pháo đài. Với lối kiến trúc có tác dụng phòng thủ trước các trận động đất.

Ngoài ra, thánh đường Santa Maria này cũng từng đảm nhiệm vị thế của một trung tâm tôn giáo lớn ở phía Bắc Philippines khi mà thực dân Tây Ban Nha bắt đầu thiết lập cai quản và thống trị.

Nhà thờ San Agustin

dat ve may bay di philippines

Nhà thờ San Agustin từ lâu đã trở thành khuôn mẫu về kiến trúc cho nhiều kiểu nhà thờ khác ở Mexico khi còn là thuộc địa của Tây Ban Nha.

Nhà thờ San Agustin có nội thất được trang trí khá lộng lẫy và được xem là biểu tượng cho cả một kỷ nguyên vàng thuộc sở hữu của thực dân Tây Ban Nha, tại đất nước Philippines. Đặc biệt, San Agustin mang đậm kiến trúc Gothique của Châu Âu. Bên trong nhà thờ còn có 26 bức tranh sơn dầu cũng như nhiều tác phẩm nghệ thuật tôn giáo đặc sắc.

Khi đến du lịch Manila với vé máy bay đi Philippines giá rẻ của cebupacifficair.com, bạn sẽ được đến thăm ngôi thánh đường thánh Augustin. Đây là một trong những di tích còn sót lại của khu thành cổ Intramuros và còn là công trình kiến trúc xa xưa duy nhất còn nguyên vẹn, tồn tại cho đến ngày nay.

Nhà thờ San Agustin được xây dựng và hoàn thiện trong khoảng thời gian gần 20 năm. Đây là nhà thờ cổ nhất ở Philippines và là một trong 4 nhà thờ được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới.

Tour du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

>>Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi