Du lịch Manila sẵn sàng khám phá 9 trải nghiệm miễn phí

13/10/2015 Vietnam Booking

Là một điểm nóng du lịch của châu Á, Manila luôn biết cách thu hút du khách quốc tế đến tham quan và khám phá cùng vé máy bay đi Manila giá rẻ từ hãng hàng không Cebu Pacific. Tuy nhiên, bạn đừng vội đánh giá đây là một thành phố đắt đỏ. Manila dành cho mọi đối tượng và danh sách 9 trải nghiệm miễn phí sau đây sẽ chứng minh điều đó.

Riêng về vấn đề mua vé máy bay giá rẻ đi Manila, bạn có thể chọn bay cùng hãng hàng không Cebu Pacific và liên hệ đặt vé tại đại lý Vietnam Booking, để sở hữu những tấm vé giá rẻ nhất.

Du lịch Manila sẵn sàng khám phá 9 trải nghiệm miễn phí

Ngay sau khi chuyến bay từ Việt Nam đến Manila cùng vé máy bay đi Philippines hạ cánh, du khách đã có thể bắt đầu ngay kỳ nghỉ của mình. Hãy cùng Cebu Pacific vòng quanh trung tâm Manila và trải nghiệm những điểm đến thú vị sau nhé!

du-lich-manila-san-sang-kham-pha-9-trai-nghiem-mien-phi-2-13-10-2015

Những trải nghiệm miễn phí tuyệt vời

1. Eastwood City

Được ví như Stars Walk of Fame ở Hollywood. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tên của một số ngôi sao nổi bật nhất trong cả nước. Vào ban đêm, Eastwood City biến thành một bữa tiệc ẩm thực truyền thống địa phương và thế giới, với nhiều sự lựa chọn thực phẩm tuyệt vời.

2. Trung tâm văn hóa của Philippines

Thưởng thức bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ mà đã làm với nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa của Philippines. Có một lối vào, nhưng trong những ngày cụ thể, bạn có thể đi vào bên trong mà không tốn một xu. Vào buổi chiều, bạn có thể ghé thăm gần Harbour Square và chờ đợi hoàng hôn tuyệt đẹp trong khi thưởng thức ly cà phê yêu thích của bạn.

3.  Mall of Asia

Một trong những trung tâm lớn nhất ở châu Á, trung tâm mua sắm Mall of Asia tự hào với hàng trăm cửa hàng với diện tích sẽ mất hơn một ngày để khám phá hoàn toàn. Bạn có thể dành ra một vài peso cho thực phẩm và đồ lưu niệm.

du-lich-manila-san-sang-kham-pha-9-trai-nghiem-mien-phi-4-13-10-2015

4.  Intramuros

Có một hương vị của lịch sử Philippines với một chuyến viếng thăm Intramuros. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những gì giống như cho người dân Philippines sống dưới sự cai trị của Tây Ban Nha. Không mất tiền để tham quan Intramuros, nhưng lối vào một số khu vực sẽ cần tiền tham quan.

5.  Công viên Rizal

Không có lệ phí tham quan cho các công viên Rizal. Công viên này đã được đặt tên sau khi người anh hùng nổi tiếng Philippines – Jose Rizal, bị xử tử vì vai trò của ông trong các cuộc nổi dậy của Tây Ban Nha.

6.  Manila Bay

Thư giãn ở một Baywalk và đi qua con đường rải sỏi trong khi xem mặt trời mọc, tùy thuộc vào thời gian trong ngày bạn tình cờ ghé thăm. Đây là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn và lưu lại những bức ảnh đẹp.

du-lich-manila-san-sang-kham-pha-9-trai-nghiem-mien-phi-6-13-10-2015

7.  Nhà thờ San Agustin và Nhà thờ Manila

Tôn giáo là một phần rất lớn của các nền văn hóa Philippines, và hai điểm dừng chân quan trọng trong quá trình du lịch Manila của bạn. Nhà thờ San Agustin là nhà thờ lâu đời nhất ở trong nước, với những kỳ quan kiến trúc. Nhà thờ chính tòa Manila là cảm hứng của riêng mình và thu hút hàng trăm tín đồ đến tham quan hàng ngày.

8. Đi bộ xung quanh Quiapo

Có điều gì đó thu hút du khách đi dạo trên đường phố bận rộn của Quiapo và xem các nhà cung cấp chăm Filipino bán sản phẩm của mình. Chú ý: bạn có thể mua các mặt hàng ở đây cũng đa dạng như những người dân trong nước. Đối với những người sành ăn, bạn có thể thử thực phẩm Halal gần Nhà thờ Hồi giáo Vàng hoặc nếu bạn muốn có một chút vui chơi giải trí, dành vài phút với thầy bói vỉa hè.

du-lich-manila-san-sang-kham-pha-9-trai-nghiem-mien-phi-7-13-10-2015

9. Live Audience

Đây có thể là thời gian của bạn để tỏa sáng! Bạn có thể thử là một trong những khán giả trực tiếp cho chương trình buổi trưa của hai nhà mạng lớn: ABS-CBN và GMA. Xem làm thế nào sự kỳ diệu sẽ xảy ra và tham gia một số trò chơi của họ.

Chỉ với một kế hoạch du lịch thật chi tiết cùng vé máy bay đi Manila giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific là bạn đã có thể khởi hành chuyến đi của mình. Và bạn cũng đừng quên đặt vé tại đại lý Vietnam Booking và bay cùng Cebu Pacific cho chuyến du lịch thêm tiết kiệm nhé!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi