Du lịch thủ đô của Philippines với vé máy bay đi Manila

15/01/2016 Vietnam Booking

Manila là một thành phố vô cùng phát triển, nhộn nhịp và sầm uất bật nhất ở Philippines. Khoát cho mình một chiếc áo choàng với nét lộng lẫy là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, thủ đô Manila trở nên ngày càng thu hút bạn bè quốc tế đặt vé máy bay giá rẻ đến đây du lịch và thưởng ngoạn.

Những điểm du lịch nổi bật tại Manila

Ghé thăm pháo đài Santiago

Chiếc vé máy bay đi Manila sẽ đưa bạn dừng chân đến tham quan pháo đài Santiago. Đây là một pháo đài có kiến trúc độc đáo, được xây dựng lại từ các bức tường thành dùng để phòng thủ xa xưa của người Tây Ban Nha giai đoạn năm 1571. Công trình này do chính Tổng đốc đầu tiên của Manila là ông Santiago đề xuất xây dựng vì thế nên pháo đài cũng được mang tên ông.

ve may bay di manila

Khi đến thăm pháo đài này, bạn hãy dừng chân tại Điện Rizal. Điện này là từng nơi sinh sống và làm việc của một người anh hùng dân tộc: Tiến sĩ Jose Rizal. Đây là người anh hùng đã chủ trương giành lại quyền độc lập, tự do cho Philippines từ Tây Ban Nha.

Pháo đài Santiago tọa lạc tại thành phố Intramuros và được bao quanh bởi những hàng cây nhiệt đới xanh um tùm, rợp bóng mát rượi cho bạn những giờ phút lắng đọng, thư giãn nhất. Ngày nay, nơi đây là nơi lưu giữ và minh chứng cho một quá trình lịch sử hùng hồn của dân tộc Philippines dưới các ách thống trị bởi Tây Ban Nha và Nhật Bản cũng là nơi để tưởng nhớ các anh hùng dân tộc đã hy sinh.

Thánh đường Manila

mua mua ve may bay di philippines

San Agustin là một ngôi nhà thờ có kiến trúc nổi bật, thu hút hàng ngàn lượt du khách đặt vé máy bay đi Manila bởi chính vẻ đẹp cổ kính cùng với phong cách kiến trúc độc đáo của Phương Tây. Nhà thờ mang tên Thánh Saint Agustin này là của Công giáo La Mã, được xây dựng dưới sự bảo trợ của Hội Thánh Agustin vào năm 1587.

Với lối kiến trúc đặc biệt được kết hợp giữa Gothic và Phục Hưng, thánh đường cổ kính này trở nên nổi tiếng và là một trong những biểu trưng tại Manila. Ngôi thánh đường này đã được Unesco công nhận là một trong những di sản văn hóa của thế giới.

Vịnh Manila

ve may bay di manila gia re

Đây là một vịnh biển khép kín nằm ở khu vực phía tây Metro Manila, Philippines. Vịnh Manila được bao quanh bởi một bờ biển dài mịn, dịu dàng. Với độ sâu trung bình là 17 mét ta có thể ước tính dung tích của nước trong vịnh lên tới 28,9 tỷ mét khối.

Hiện tại, Vịnh Manila là một trung tâm nghỉ dưỡng lý tưởng, phổ biến cho du khách đặt vé máy bay đi Philippines đến du lịch và tham quan biển đảo nơi đây. Đây cũng là địa điểm thuận tiện cho bạn đi dạo và ngắm hoàng hôn rực rỡ trên biển tại Manila. Có nhiều công trình độc đáo dành riêng cho du khách đến tham quan trên phần đất lấn biển tại vịnh Manila mà nổi bật là Nghị viện Philippines và Phố buôn bán Châu Á.

Nhà trưng bày Manvila

Đây là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật có từ thế kỷ thứ 19 cả của Tây Ban Nha và Philippines. Nhà trưng bày này nằm trong khu thành cổ Manila là một trong những địa điểm hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua.

dat mua ve may bay di manila

Với lối kiến trúc được kết hợp nét tinh tế giữa Châu Âu và Châu Á của phong cách thời Phục Hưng, nơi đây đã phần nào lột tả được cuộc sống quý tộc giới thượng lưu của người Tây Ban Nha ở giai đoạn những năm thuộc thế kỷ 19.

Ngoài ra, chiếc vé máy bay đi Manila giá rẻ từ Cebu Pacific cũng sẽ đưa bạn tham quan đến phòng triển lãm nghệ thuật đương đại với nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khu tổng hợp Greenbelt nổi tiếng khắp Philippines.

Cebu Pacific Air hân hạnh là đại lý uy tín cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ, giúp bạn có được những chuyến du ngoạn tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi