Khám phá những hoạt động thú vị trên đảo Boracay

30/01/2016 Vietnam Booking

Boracay là một trong những hòn đảo nhỏ nhắn và xinh xắn nhất của đất nước nghìn đảo Philippines. Nơi đây sở hữu một nét đẹp cực kỳ thu hút và quyến rũ. Thời điểm tốt nhất cho bạn đặt mua vé máy bay đi Boracay là vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Đến Boracay vào thời gian này, bạn không chỉ được nhìn ngắm khung cảnh thời tiết tuyệt đẹp mà còn được tham gia vào một số hoạt động vui chơi giải trí độc đáo nơi đây.

Những hoạt động thú vị trên đảo Boracay

Dạo ngắm vùng biển White Beach

ve-may-bay-di-boracay-gia-re-3-30-1-2016

White Beach được mệnh danh là nữ hoàng bãi biển của vùng đảo này. Khu vực này thuộc vùng đất phía Tây Boracay, nơi đây cũng là trung tâm chính của hòn đảo. Với đường bờ biển trải dài, cát trắng mịn, nước biển trong vắt, những hàng dừa xanh rì, White Beach thật sự trở nên thu hút và làm lưu luyến nhiều bước chân du khách.

Đến Boracay, bạn có thể tản bộ dọc bờ biển White Beach lãng mạn, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn sẽ bị thu hút bởi nhiều nhà hàng với những món ăn độc đáo, thơm ngon. Đặc biệt là khu trung tâm D’Mall tại station 2. Nơi đây được đánh giá là thiên đường của ẩm thực địa phương.

ve-may-bay-di-boracay-gia-re-kem-Aria-30-1-2016

Rất nhiều du khách đến Boracay đã không thể bỏ qua vùng biển này. Họ đến đây để tự thưởng cho mình những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng tại D’Talipapa. Nếu bạn đang sở hữu trên tay chiếc vé máy bay đi Boracay giá rẻ thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng những món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn nơi đây.

Hòa mình vào thế giới nhạc sống

Một đặc điểm thú vị tại Boracay đó là sự xuất hiện của một nền âm nhạc thân thiện. Hầu như âm nhạc luôn hiện diện ở khắp nơi trên hòn đảo này. Boracay là nơi quy tụ đông đảo các nghệ sĩ tự do từ mọi miền đến. Họ say sưa hát ngân vang trước các khu vực của các nhà hàng và khách sạn.

ve-may-bay-di-boracay-gia-re-am-nhac-30-1-2016

Đa phần những nghệ sĩ này đều là người Philippines. Họ không chỉ hát để kiếm thêm thu nhập mà còn hát với một niềm đam mê âm nhạc lớn lao trong tâm hồn. Cũng đã từ rất lâu, loại hình âm nhạc đường phố này đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của người dân Philippines. Bởi thế mà họ hát rất hăng say và đầy nhiệt huyết. Bạn vẫn còn nhớ cô bé Charice người Philippines chứ? Tài này của cô bé được phát hiện cũng từ chính sự sôi động của loại hình nghệ thuật này, khi cô đang nghêu ngao ca hát trước một tiệm karaoke.

Khi sở hữu vé máy bay đi Boracay hãng Cebu Pacific, bạn còn được chứng kiến có sự góp mặt của ban nhạc tại Wave Bar với phong cách chơi nhạc thật độc đáo. Họ làm cho không khí nơi đây trở nên vui nhộn và khiến mọi người bị cuốn hút theo, đắm mình trong những tiếng nhạc xập xình. Đặc biệt hơn đó chính là sự tham gia nhảy múa của các đầu bếp ở ngay trước resort Boracay Regency. Vào những buổi tối, bạn có thể đến đây để gia nhập vào bầu không khí náo nhiệt nơi đây, đồng thời thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt trên bãi biển xinh đẹp này.

Huyên náo với hoạt động múa lửa

ve-may-bay-di-boracay-gia-re-2-30-1-2016

Múa lửa vốn đã là một môn nghệ thuật đặc biệt, thu hút trong mắt mọi người. Vì vậy mà nó sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức những màn trình diễn với lửa độc đáo này từ những người nghệ sĩ chuyên nghiệp trên hòn đảo Boracay.

Với chiếc vé máy bay đi Boracay  giá rẻ của hãng Cebu Pacific, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội vừa nhâm nhi rượu vừa xem các nghệ sĩ trình diễn những màn múa lửa điêu luyện trên nền nhạc vô cùng sôi động. Ngoài ra, bạn còn có thể tha hồ thưởng thức các tiết mục độc đáo khác, miễn phí dọc các quán bar tại bờ biển.

Thể thao dưới nước đa dạng

ve-may-bay-di-boracay-gia-re-Clift Jumping-30-1-2016

Trên đảo Boracay có rất nhiều các trò chơi và hoạt động thể thao dưới nước. Khi đặt vé máy bay giá rẻ đến đây, bạn có thể tham gia vào những hoạt động như:  Flying fish, Parasailing, Helmet diving,… Ngoài ra, đi tản bộ dọc bờ biển cũng là một hình thức du ngoạn độc đáo đối với vùng đất này.

Đối với những du khách thích cảm giác mạnh có thể tham gia trò clift jumping. Đây là một dạng trò chơi mạo hiểm khá thú vị, bạn phải leo lên vách đá cao và sau đó nhảy nhào xuống biển. Địa điểm lý tưởng cho bạn tham gia trò chơi này đó là  Ariel’s Point hay Boracay West Cove – Diniwid Beach.

Phải công nhận rằng, tại khu vực Đông Nam Á, Boracay  chính là một trong những điểm đến hấp dẫn xếp vào hàng bậc nhất nơi đây. Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Philippines giá rẻ, thì đừng nên bỏ qua cơ hội ghé thăm hòn đảo xinh đẹp và cùng trải nghiệm các hoạt động thú vị tại nơi này bạn nhé!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi