Kinh nghiệm du lịch với vé máy bay đi Boracay giá rẻ

20/01/2016 Vietnam Booking

Quốc đảo Philippines gồm hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ, nhưng độc đáo nhất, đẹp nhất và mộc mạc nhất, đồng thời thu hút nhiều khách du lịch trong ngoài nước đặt vé máy bay đi Philippines nhất vẫn là hoàn đảo Boracay thơ mộng, hữu tình. Những kinh nghiệm du lịch Boracay giá rẻ sau đây của Cebu Pacific sẽ giúp bạn nhận thấy được sự khác biệt của Boracay với các điểm du lịch tương tự ở Philippines.

Kinh nghiệm du lịch đảo Boracay – Philippines

Phương tiện

Tại vùng đảo Boracay không có sân bay Quốc tế, vì thế, để đến được nơi đây bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách thứ nhất đó là bạn phải đáp chuyến bay đến thành phố Manila hoặc Cebu của Philippines. Sau đó, bạn tiếp tục đi thêm một chuyến bay nội địa để đến đảo Boracay.

ve may bay hang cebu paciffic

Cách thứ hai đó chính là bạn đáp chuyến bay đi thẳng từ Việt Nam đến 1 trong 2 sân bay nằm gần Boracay nhất là Kalibo và Caticlan. Nếu bạn chọn đến Caticlan, bạn sẽ chỉ mất tầm 5 phút đồng hồ ngồi xe Tricle để đến bến tàu và mất 10 phút từ bến tàu đến Boracay. Giá vé đi xe Tricle là 100PHP/người/lượt. Còn nếu bạn dừng chân ở sân bay Kalibo, bạn hãy đi xe bus màu vàng, đậu ngay cổng sân bay, để đến bến tàu đi Boracay với giá vé khoảng 107 PHP/người/lượt. Thời gian đi xe bus xũng chỉ tầm 10 phút.

Cebu Pacific cam kết là hãng hàng không tin cậy và uy tín, sẵn sàng cung cấp cho bạn những lộ trình đến đảo Boracay an toàn, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Hãng hàng không chúng tôi luôn có chuyến bay đến đảo Boracay với giá vé hấp dẫn và khởi hành ở cả 2 điểm TP.HCM và Hà Nội. Chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn, tiết kiệm nhất và đầy thú vị.

Tàu ra đảo Boracay có 2 loại: một là tàu cánh ngầm luôn chạy theo thời gian cố định, hai là tàu gỗ chạy liên tục với mỗi chuyến chỉ chở đủ 20 hành khách.

Thuê khách sạn giá rẻ

ve may bay di boracay

Hòn đảo xinh đẹp Boracay có 2 mặt đều giáp biển là bờ Đông – Bulabog và bờ Tây – White Beach. Bờ Đông có vẻ khá yên tĩnh hơn, thích hợp cho những ai đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách thích riêng tư, yên tĩnh. Ngược lại, bờ Tây – White Beach lại vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Nơi đây cũng là trung tâm chính của hòn đảo Boracay.

Có rất nhiều phòng nghỉ khách sạn giá rẻ cho bạn lựa chọn ở bãi biển số 2 khu vực bờ Tây. Khung cảnh và không khí nơi đây rất thú vị và vui vẻ, vì thế đa số du khách đều chọn nơi lưu trú tại đây. Phòng nghỉ và dịch vụ ở đây cũng khá tốt. Nếu bạn du lịch và rủng rỉnh tiền, bạn có thể lưu trú ở khu Bulabog và bãi số 1 và số 3 của White Beach. Các phòng nghỉ ở đây cao cấp, sang trọng hơn và tất nhiên là giá cả cũng cao hơn.

Ăn uống và thưởng thức đặc sản

ve may bay di boracay hang cebu paciffic gia re

Với vé máy bay đi Boracay giá rẻ của hãng Cebu Pacific, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các món hải sản được chế biến đặc biệt theo phong cách Dampa vô cùng độc đáo và thơm ngon của người Philippines. Một cách tiết kiệm hơn, bạn nên mua sẵn hải sản và mang về nhờ đầu bếp ở các nhà hàng, khách sạn chế biến giúp bạn với một chút tiền boa nho nhỏ là bạn đã có một bữa ăn vừa ngon, vừa rẻ lại vừa hợp vệ sinh.

Một số món ăn bạn nhất định phải nếm qua khi đến Boracay là: gà quay, giò heo chiên muối, cơm phần tapsilog, bangsilog,…. hay những món ăn mang hương vị của vùng đất Mexico, Âu – Á,… cũng không kém phần hấp dẫn.

Buffet bãi biển ở Boracay cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Mỗi suất buffet trên đảo chỉ dao động từ 250 – 350 PHP/suất, tính ra là tầm 120 – 300.000VND. Đặc biệt, khi ăn buffet, bạn còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo và tha hồ chụp ảnh cùng các vũ công.

Địa điểm tham quan hấp dẫn

Đảo Boracay ngoài 2 bãi biển chính ở bờ Đông và bờ Tây thì với kinh nghiệm du lịch Boracay giá rẻ, những điểm đến như: Mapuz Mapuz beach, Baling Hai beach, Puka beach, Ilig – Iligan beach, Hang Dơi, Mũi Ariel,… cũng vô cùng vui vẻ, cho bạn nhiều trải nghiệm thật sự thú vị và khó quên.

ve may bay di boracay hang cebu paciffic

Bên cạnh đó, bạn nên tham gia thêm một số hoạt động bãi biển mạo hiểm trải nghiệm cảm giác mạnh như: dù lượn, cưỡi ngựa, Flyboarding, Flying fish,… Ngoài ra cũng có các hoạt động ngoài trời đảm bảo an toàn cho bạn lựa chọn như: đua thuyền buồm, lặn biển ngắm san hô, vẽ xăm,…

Kinh nghiệm mua sắm

Có 2 trung tâm D’mall là khu mua sắm đồ lưu niệm và các nhu yếu phẩm cần thiết lớn nhất trên đảo. khu trung tâm này nằm gần bãi 2 của bờ Tây – White Beach. Bạn cũng có thể đến khu mua sắm D’talipapa ở bãi biển số 3 để chọn mua các thực phẩm tươi sống hay hải sản. Giá nhu yếu phẩm ở đây bao giờ cũng rẻ hơn so với D’mall mà còn hay giảm giá tới 25%.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Boracay giá rẻ, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội đến khu chợ đêm trên đảo Boracay cũng chính là ưa thích của khách du lịch. Điều đặc biệt hơn là tại khu chợ đêm này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố phong phú và vô cùng đặc sắc.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi