Kinh nghiệm du lịch với vé máy bay đi San Jose – Philippines

05/02/2016 Vietnam Booking

Bạn đang có một kế hoạch đến thăm thành phố San Jose xinh đẹp với chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để thu thập cho mình những kinh nghiệm qý báu nhằm chuẩn bị chu đáo cho một hành trình hoàn hảo.

Phương tiện di chuyển

Tại Việt Nam:

Cebu Pacific tự hào là hãng hàng không uy tín và chất lượng cung cấp cho bạn những hành trình an toàn và tiện lợi, đưa bạn đến thành phố xinh đẹp San Jose ở Philippines để du ngoạn và nghỉ dưỡng.

ve-may-bay-di-manila-6-5-2-2016

Bạn có thể tìm mua vé máy bay đi San Jose giá rẻ tại các phòng vé của Công ty Cổ phần Vietnam Booking tại các địa điểm sau:

– Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Nằm đối diện cửa bắc chợ Bến Thành) – Điện thoại: (08) 3827 0404 – Fax: (08) 3939 0393
  • Địa chỉ: 190, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngay ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên) – Điện thoại: (08) 3956 2142 – Fax: (08) 3956 2115

– Văn phòng tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội – Điện thoại: (04) 3732 2333 – Fax (04) 3732 7518

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé với giá ưu đãi nhất, tiện lợi nhất.

Tại San Jose:

Tỉnh lộ của Occidental Mindoro liên kết hầu hết các thị trấn từ Bắc vào Nam tại khu vực này. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng bắt được những chuyến xe buýt và jeepney để đến các tuyến đường mong muốn. Đây là những phương tiện dành cho một chuyến đi tiết kiệm. Nếu bạn du lịch với một hầu bao rủng rỉnh, bạn có thể chọn các phương tiện khác thoải mái hơn, như taxi chẳng hạn.

Tìm nơi lưu trú lý tưởng

ve-may-bay-di-manila-5-5-2-2016

Đặt vé máy bay đi Philippines, đến San Jose, có thể bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm chọn một nơi lưu trú ưng ý nếu lần đầu đặt chân tới khu vự này. Dưới đây là một số khách sạn uy tín với mức giá ổn định cho bạn tham khảo:

– Khách sạn gần Sân bay Mamburao:

  1. Tamaraw Beach Resort – Aninuan, Puerto Galera, Aninuan, Philippines.
  2. Sunset tại Aninuan Beach Resort – Aninuan, Philippines.
  3. Cucina Italiana của Luca & Lodge – Talipanan, Aninuan.
  4. Bamboo House Beach Lodge & Restaurant – Talipanan, Philippines
  5. Amihan Villa – Barangay Talipanan, Aninuan, Philippines.

– Khách sạn ở Puerto Galera:

  1. Utopia Resort & Spa – Palangan.
  2. The Manor tại Puerto Galera – Brgy Sto Nino, Sto. Nino, Philippines.
  3. Sunset tại Aninuan Beach Resort – Aninuan, Philippines.
  4. Redsun Dive Resort – Lalaguna, Philippines.
  5. Sabang Oasis Resort – Bãi biển Sabang Trung ương, Oriental Mindoro, Sabang, Puerto Galera / Mindoro, Philippines 5203.
  6. Dolphinbay Beachfront & Dive Resort – Barangay Palangan.

Các điểm đến hấp dẫn

ve-may-bay-di-manila-7-5-2-2016

– Đảo Ambulong: là hòn đảo có diện tích 30 km vuông với bãi biển dài đẹp. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình và hệ động thực vật phong phú. Tại đây có rất nhiều khu vườn san hô tuyệt đẹp cho bạn thỏa thích khám phá và chụp ảnh.

– Eo biển Mindoro: là một trong các eo biển nối liền vùng Biển Đông với biển Sulu. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tham quan một hệ thống đá ngầm và san hô lớn nhất của Philippines.

– Ilin Island: Hòn đảo này nổi tiếng với ngôi làng của các thợ lặn. Nơi đây sở hữu những hang động rất kỳ bí và nhiều loài cá nhiệt đới hấp dẫn. Bạn có thể đến đây để tham gia lặn biển hoặc thăm thú những cơ chuyên về lặn biển với hàng loạt những điều thú vị, bất ngờ.

– Đảo Trắng hay còn gọi là Đảo Bạch: Hòn đảo này khá yên tĩnh và thanh bình. Đây là một nơi lý tưởng để bơi lội, lặn biển và câu cá.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi