Nên mang gì cho chuyến hành trình đến Boracay?

17/02/2016 Vietnam Booking

Khi đặt vé máy bay đi Boracay để du lịch, chúng ta cần mang theo rất nhiều thứ và có khi chất đầy cả vali. Tuy nhiên vẫn có những thứ rất là cần thiết mà chúng ta lại hay quên trong việc chuẩn bị cho chuyến hành trình này. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn tham khảo về các vật dụng cơ bản khi đi phượt tại hòn đảo Boracay xinh đẹp.

Vật dụng cần thiết cho hành trình đến Boracay

Thuốc

ve may bay di boracay gia re

Đối với một chuyến đi xa, đặc biệt là khi bạn quyết định đặt chân đến một đất nước xa lạ, bạn nên chuẩn bị cho mình một số các loại thuốc thông dụng. Việc làm này sẽ giúp bạn đề phòng được các triệu chứng khó đỡ như: dị ứng, tiêu chảy, ăn không tiêu,…

Bạn cũng có thể mua các loại thuốc tại D’Mall ở Boracay. Tuy nhiên, điều này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian. Đối với những trường hợp bất thường khẩn cấp, bạn sẽ không thể giải quyết được. Ví dụ như chẳng may bạn mắc phải một triệu chứng nào đó vào lúc nửa đêm, như tiêu chảy chẳng hạn, bạn sẽ khó lòng có được một giấc ngủ ngon lành và sẽ thật vất vả để chờ trời sáng cũng như trong việc tìm đến địa điểm bán thuốc.

Ba lô & dép lào

dat ve may bay di boracay gia re

Ba lô và dép lào là hai vật cần thiết nhất cho chuyến đi này. Nói cách khác, đây chính là hai người bạn thân cận, sẽ luôn đồng hành trong mọi chuyến du lịch. Khi bạn đang sở hữu tấm vé máy bay đi Boracay tức là bạn đã có một hành trình tuyệt vời đến với biển. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc ba lô thật gọn nhẹ, có thể chống nước chẳng hạn, kích thước sao cho dễ dàng mang vác và di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chuẩn bị thêm cho mình một đôi dép lào để dạo ngắm vẻ đẹp yên bình của biển.

Kem chống muỗi

Một điều đáng lưu ý mà bạn đừng quên khi đặt tour du lịch với vé máy bay đi Philipines giá rẻ đến tham quan vùng biển đảo Boracay này đó là mang theo kem chống muỗi. Bạn có thể chọn Soffell, Johnson Baby hay một nhãn hiệu nào đó.

mua ve may bay di boracay gia re

Vì đa phần, các resort và hotel tại nơi đây thường được thiết kế theo phong cách có một mặt hướng ra biển và mặt còn lại sẽ là rừng cây um tùm. Môi trường này chính là điều kiện thuận lợi cho loài muỗi sinh sản cũng như phát triển. Cho nên, nếu bạn không muốn trở thành miếng mồi ngon của chúng thì nhất định phải mang theo kem chống muỗi bạn nhé!

Nón & kính mát

Một chiếc nón rộng vành và một cặp kính râm sẽ làm bạn dễ chịu hơn khi đi dạo và vui chơi trên bờ biển tại Boracay. Hơn thế nữa, nó sẽ làm bạn tránh được ánh nắng gay gắt, bảo vệ bạn có sức khỏe thật tốt để chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn. Ngoài ra, hai vật này còn giúp bạn trông xinh xắn hơn, thời trang, cuốn hút và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

ve may bay di boracay

Kem chống nắng

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da của bạn tránh được tia UV độc hại của ánh nắng mặt trời. Không phải chỉ phái nữ mới cần thoa kem chống nắng, mà ngay cả nam giới cũng cần. Hơn hết, việc làm này cần thiết cho mọi lứa tuổi.

Ánh nắng mặt trời tại vùng biển đảo Boracay khá gay gắt, cho nên, bạn nên chọn loại kem có chứa từ 50 SPF trở lên. Nó sẽ bảo vệ làn da bạn một cách tốt nhất, cho bạn chuyến đi khỏe mạnh và an toàn nhất.

Trường hợp bạn quên mang theo kem chống nắng hoặc mang theo mà không đủ dùng, bạn nên tìm mua ngay khi đặt chân đến đây với chiếc vé máy bay đi Boracay giá rẻ của hãng Cebu Pacific. Ở đây, có hàng loạt các cửa hàng bán kem chống nắng trải dọc theo bờ biển. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua được chúng tại trung tâm D’Mall với giá cả rất hợp lý và không cần lo ngại việc bị chặt chém đâu.

Du lịch trong nước hay du lịch giá rẻ nước ngoài luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi