San Francisco là nơi yêu thích hàng đầu của Mỹ

14/01/2024 Tuấn Phát

San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu ở Bắc California và Vùng Vịnh San Francisco. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu một nền kinh tế đáng ngưỡng mộ, những trường đại học danh tiếng, và những kỳ quan đẹp, những địa điểm du lịch nổi tiếng, … Vì vậy, không khó hiểu khi Vé máy bay đi San Francisco, EVA luôn nằm trong top những tấm vé đi san francisco được săn lùng nhiều nhất tại các địa điểm nổi bật ở Mỹ.

San Francisco là nơi yêu thích hàng đầu của Mỹ

Thú vị là vậy, nhưng những du khách lần đầu đến San Francisco không khỏi lo lắng về những vấn đề phải đối mặt ở một vùng đất xa lạ. Ngoài địa điểm tham quan, từ ăn, ở đến đi lại, du khách cũng phải vắt óc suy nghĩ. Trên thực tế, du lịch San Francisco sẽ không khó như bạn nghĩ. Nếu bạn vẫn chưa rõ thì hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch San Francisco dưới đây để có chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

Trải nghiệm hữu ích cho những du khách lần đầu đến San Francisco

Kinh nghiệm chọn khách sạn ở San Francisco

San Francisco không thiếu khách sạn cho du khách lựa chọn. Tuy nhiên, do mức sống khá đắt đỏ nên tùy theo mục đích, yêu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn những khách sạn phù hợp với mình.

Nhìn chung, các khách sạn ở thành phố San Francisco có giá khá cao, nhất là vào các mùa du lịch như hè, hay lễ tết, … Vì vậy, dù bạn có nhu cầu chọn khách sạn hạng sang hay khách sạn bình dân thì nên liên hệ theo số điện thoại hoặc website của khách sạn để đặt phòng trước để tránh tình trạng bị “ép giá” và hết phòng (tốt nhất nên đặt ngay sau khi mua vé máy bay sang mỹ San Francisco).

Khung cảnh tuyệt đẹp từ một khách sạn sang trọng ở San Francisco

Nếu điều kiện kinh tế khá, bạn có thể chọn những khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch. Các khách sạn này đều được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi, ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ massage, phòng tập thể dục, tắm hơi, bể bơi, …

Ngược lại, nếu bạn chưa thực sự dư dả về kinh tế hoặc đơn giản chỉ cần một nơi để nghỉ dưỡng, sinh hoạt cá nhân thì nên chọn một số khách sạn bình dân để tiết kiệm chi phí. Tuy không thể so sánh với các khách sạn cao cấp nhưng đồ ăn và dịch vụ ở đây thì không thể chê vào đâu được.

>> Săn vé máy bay đi San Francisco – Vé quốc tế giá rẻ

Phương tiện di chuyển đến San Francisco

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến San Franisco và chưa có bằng lái xe quốc tế, thì hãy đi phương tiện công cộng trực tiếp. Không tốn kém như Taxi, không phải lo về luật và tìm chỗ đậu như khi thuê xe ô tô tự lái, phương tiện công cộng vừa thoải mái vừa tiết kiệm, rất thích hợp để chọn làm phương tiện tham quan các điểm du lịch. thành điểm nổi bật của thành phố. Các loại phương tiện công cộng phổ biến ở San Francisco bao gồm:

Các loại hình giao thông công cộng ở San Francisco rất tân tiến và hiện đại

  • Xe buýt và tàu điện ngầm MUNI:

Có 30 tuyến xe buýt và tàu điện ngầm có thể đưa bạn đến bất cứ đâu trong thành phố. Giá vé: 1.5 $ (34.000 VND) / người lớn, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí. Nếu bạn có nhu cầu đi lại nhiều thì nên chọn MUNI Passport. Thẻ này mang đến cho bạn chuyến du lịch miễn phí không giới hạn, áp dụng cho tất cả xe buýt, xe điện và cáp treo: 11 $ (251,000 VND) cho hộ chiếu 1 ngày, 18 $ (410,000 VND) cho 3 ngày, 24 $ (548,000 VND) cho 7 ngày.

  • Xe đường F:

Nó bắt đầu từ Phố Castro và Chợ kết thúc trên Phố Jones và Bãi biển. Giá vé: 1.5 $ (34.000 VND) / người. Bạn cũng có thể sử dụng MUNI Passport cho phương tiện này.

  • Tàu (tàu): Hệ thống xe lửa BART nối San Francisco với Vịnh Đông và chạy đến nửa đêm.
  • Phà (tàu):Đưa du khách từ San Francisco đến Quận Marin và các vùng của Sonoma. Tàu khởi hành từ nhà ga ở cuối Phố Market đến Larkspur và Sausalito.
  • Cáp treo (cáp treo): Chỉ có 3 tuyến chạy từ 6:30 sáng đến nửa đêm. Giá vé: 5 $ (114,000 VND) / người (từ 7:00 – 21:00) và 1 $ (23,000 VND) cho các ngày còn lại.

Đi đâu chơi ở San Francisco

Được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất ở Bờ Tây nước Mỹ, San Francisco có rất nhiều điểm đến mà bạn sẽ không thể khám phá hết, vì vậy hãy lên kế hoạch đến những điểm đến nổi bật. Trước thời hạn, bạn phải về nước!

Xuất phát đến các điểm tham quan miễn phí ở San Francisco để tiết kiệm, tuy miễn phí nhưng cảnh đẹp thì “miễn chê”, như: Khám phá kiến ​​trúc độc đáo tại Cung Nghệ thuật; ngắm hoàng hôn, dạo chơi trên Cầu Cổng Vàng; Vui chơi giải trí tại công viên Cổng Vàng; khám phá văn hóa Trung Hoa tại khu phố Tàu China Town, …

Vẻ đẹp của Cung nghệ thuật San Francisco làm say lòng bao du khách

Đừng quên ghé qua phố Lombard, một trong những con đường có kiến ​​trúc và đặc biệt nhất thế giới nằm ở trung tâm thành phố.

Hay tham quan Kim tự tháp Transamerica – tòa nhà chọc trời cao nhất San Francisco, nằm ở trung tâm khu tài chính, được coi là một biểu tượng khác của San Francisco bên ngoài Cầu Cổng Vàng. Nếu có thời gian, hãy ghé thăm Alcatraz – nơi từng giam giữ những tên tội phạm nổi tiếng nhất thế giới và là điểm du lịch hàng đầu của thành phố.

Khám phá ẩm thực San Francisco

Rất khó để “truy lùng” một món ăn “chính thống” của người San Francisco vì người dân ở đây chủ yếu là dân di cư. Nhưng điều này lại mang đến cho du khách một lợi thế, đó là bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ các món ăn Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Maroc, Ấn Độ, Malaysia, và cả Mexico, Hy Lạp, Nga … Vì vậy, đến San Francisco bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề ăn không ngon.

Cách mua vé máy bay giá rẻ đến San Francisco

Vé máy bay đi San Francisco sẽ giúp bạn đến với một thành phố nổi tiếng của Mỹ, khám phá những điều tuyệt vời nhất mà không một trang hay từ ngữ nào có thể diễn tả hết được. Hãy liên hệ ngay với chúng tôiSố điện thoại của EVA Air tại TP.Đặt vé sớm sẽ giúp bạn có được tấm vé máy bay chất lượng quốc tế với mức giá hợp lý nhất!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi