Café 56 Top 10 Quán cà phê Điện Biên view đẹp

29/09/2022 Tuấn Phát

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với danh thắng Di Phất đẹp mà còn là di tích văn hóa truyền thống cháy bỏng của dân tộc. Nếu có dịp đi du lịch khắp thành phố Điện Biên Phủ, bạn hãy thử ghé qua những quán cà phê Điện Biên  đẹp mê hồn ở đây nhé.

Café 56

Địa chỉ: 133 Trường Chinh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: hai mươi nghìn – 170.000 đồng

Cafe 56 là một trong những quán cafe có view đẹp ở TP Điện Biên. Quán bao gồm nhiều loại thức uống, từ các loại cà phê truyền thống đến các món ăn văn minh, hottrend khác. Thiết kế của quán khá đẹp, theo phong cách vintage rất ấm cúng.

Trong khi, quán khá rộng, các trung tâm thương mại đều dành riêng cho trẻ em. đó là không gian phù hợp với nhiều đối tượng và người tiêu dùng, ở nhiều lứa tuổi.

quán cà phê 56

Café nhạc sống

Địa chỉ: Trường Chinh (gần trường THCS Tân Bình), TP Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút không khí hoài cổ, đây là nơi để đến. Quán nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng. Mỗi góc đều được trang trí bằng những món đồ cũ. Không khí ở đây khá yên tĩnh, thích hợp cho những buổi tối thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè và gia đình.

Nhạc Sống Coffee

Phadin Coffee and Dessert

Địa chỉ: 63 Tổ 3 Trần Đăng Ninh, P.Thanh Hóa, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 25.000 – 60.000 đồng

Phadin Coffee & Dessert là một quán cà phê thuộc khách sạn Phadin. Nhà hàng được thiết kế khá hiện đại, mang phong cách Châu Âu sang trọng. Menu quán khá đa dạng, đồ uống kèm theo các món tráng miệng ngon và lạ. Đây chắc chắn sẽ là một quán cafe Điện Biên  rất thích hợp để thư giãn và giải trí, hội họp, hẹn hò đêm.

Phadin Coffee & Dessert

Café Phương Huyền

Địa chỉ: Tổ 5, Phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Không khí rất mát mẻ, thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi trong lành, hòa mình vào thiên nhiên. Café Phương Huyền là một quán café Điện Biên được thiết kế đẹp .

Quán khá rộng & nhiều cây xanh có bàn ngồi ngoài trời. Ở giữa quán, toàn bộ hồ cá chép khá bắt mắt với những cụm nhiều màu sắc xung quanh. Thực đơn chủ yếu là các món truyền thống lịch sử, nhưng khá ngon và hợp túi tiền.

Cafe Phương Huyền

Tám mùa xuân

Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 100.000 – 330.000 đồng

Xuân Tâm là một trong những nơi thích hợp để nghỉ lại, nhâm nhi tách cà phê và sáng sớm hoặc tối cùng bạn bè và gia đình. Địa điểm này khá gần với trọng điểm được đề xuất Bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng và đơn giản. Không gian quán nhỏ, với phong cách thiết kế khá truyền thống, giống như một quán cà phê gia đình. Đó là một trong những nơi thú vị nhất để ghé thăm.

68 Café

Địa chỉ:  68 Hoàng Công Chất, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê có cà phê ngon, với không gian cổ kính một chút thì 68 Café rất có thể sẽ làm bạn hài lòng. Không gian quán không rộng lắm, được thiết kế khá ấm cúng, với ánh sáng của đèn vàng. Du khách có thể đến đây vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối.

Cà phê đắng

Địa chỉ: 284 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Quán nằm ngay trung tâm nên khá dễ tìm. Nơi đây nổi tiếng với những thức uống đậm đà, chính hiệu và thơm ngon. Một trong những buổi chiều thong thả, ghé Đăng uống ly cà phê và ngắm cảnh, ngắm phố phường quả là ấn tượng. Kinh phí của quán cũng khá hợp lý.

Window Café

Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 15.000 – 30.000 đồng

là một quán cà phê Điện Biên  nhỏ , khá thích hợp cho những người đi đường ghé qua. Nội thất của nhà hàng khá đơn giản và đơn giản và truyền thông. Tuy nhiên, đồ uống rất đa dạng. Người nước ngoài có thể chọn cà phê, hoặc các thức uống khác đầy mê hoặc của quán.

Cường Phương – Coffee & Tea

Địa chỉ: 45 Tổ 17, Phan Đình Giót, Phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: rằm.000 -100.000 VND

Quán nằm ở vị trí lý tưởng, gần trung tâm, đi lại dễ dàng. ở đây bao gồm nhiều loại thức uống phong phú và đa dạng từ cà phê, nước ép trái cây đến trà. Tuy nhiên, lựa chọn sáng giá và tỏa sáng nhất vẫn là cà phê. Đây được xem là một địa điểm khá thích hợp để thư giãn & gặp gỡ bạn bè hoặc đi cùng gia đình.

Phố cà phê mới

Địa chỉ: 41 Đường Mới, Tp. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Giá: 30.000 – 70.000 đồng

Là một quán cũng khá đáng ghé ở Thành Phố Điện Biên. Nó có một cái nhìn khá đẹp. Trong khi, đồ uống được phục vụ cũng khá ngon. Chi tiêu hợp lý, vừa túi tiền, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Quán được trang trí đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng khá tinh tế.

Trên đây là top 10  quán cà phê Điện Biên  mà bạn nên thử khi đến Thành phố này. Chúc bạn có một hành trình vui vẻ và ý nghĩa!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi