Bay hãng American Airlines từ Tokyo về Hà Nội mất bao lâu?

28/01/2021 Tuấn Phát

Mất bao lâu để bay từ Tokyo đến Hà Nội? Bạn là công nhân, sinh viên hay người lao động Việt Nam đang làm việc và học tập tại Nhật Bản? Bạn đang tìm gia ve may bay american airlines từ Nhật Bản về Việt Nam hoặc từ Tokyo về Hà Nội, nhưng bạn đang băn khoăn không biết thời gian bay từ Tokyo về Hà Nội mất bao lâu? Làm thế nào để mua một vé máy bay? Mua vé giá rẻ, uy tín ở đâu? Sau đó hãy   Vietjet Tìm ra ngay bây giờ!

Thời gian bay từ Tokyo đến Hà Nội

Thông tin về chuyến bay từ Tokyo đến Hà Nội

Hà Nội và Tokyo là thủ đô của Việt Nam và Nhật Bản. Trước nhu cầu đi lại giữa hai nước ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt “đại gia” ngành hàng không đã tích cực khai thác đường bay Hà Nội – Tokyo và ngược lại. Buồng.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Tokyo đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Japan Airlines, All Nippon Airways, Asiana Airlines…

All Nippon Airways

Thời gian bay từ Tokyo đến Hà Nội

Giờ bay thẳng

Thời gian bay từ Tokyo đến Hà Nội sẽ khác nhau giữa các hãng hàng không và tùy thuộc vào sự sắp xếp của từng hãng hàng không. Khoảng cách từ Hà Nội đến Tokyo là 3.864 km. Các chuyến bay thẳng sẽ mất từ ​​5 giờ 15 phút đến 6 giờ 25 phút. Ví dụ, thời gian bay của Japan Airlines là 5 giờ 15 phút; Thời gian bay của American Airlines là 5 giờ 50 phút; trong khi thời gian bay của Delta Air Lines là 6 giờ 25 phút. Cụ thể các bạn tham khảo bảng sau:

   Các hãng hàng không     Giờ bay thẳng 

hãng hàng không Nhật Bản

5 giờ 15 phút

American Airlines 5 giờ 50 phút

AeroMéxico

6 giờ 25 phút

Air Canada

6 giờ 25 phút

Các hãng hàng không châu thổ

6 giờ 25 phút

Thời gian bay từ Tokyo đến Hà Nội là bao lâu?

Ngoài đường bay thẳng, nhiều hãng hàng không cũng đang khai thác chặng bay từ Tokyo đến Hà Nội với 1 hoặc 2 điểm dừng như Hong Kong Airlines, Asiana Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, Korean Air, Japan Airlines… Thời gian bay từ Tokyo đến Hà Nội dao động từ 9 giờ 05 phút đến 29 giờ 10 phút. Vui lòng xem bảng tổng hợp dưới đây của Vietjet:

   Các hãng hàng không     Điểm trung chuyển     Thời gian chờ kết nối     Tổng thời gian bay 

Hong Kong Airlines

Hồng Kông (HKG)

2 giờ 35 phút

09 giờ 35 phút

hãng hàng không Asiana

Seoul (ICN)

08 giờ

11:15 chiều

Thai Airways

Bangkok (BKK)

2 giờ 30 phút

10 giờ 50 phút

hãng hàng không Singapore

Singapore (SIN)

26 giờ 15 phút

15 giờ 55 phút

Hãng hàng không Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)

3 giờ 40 phút

8 giờ 45 phút

Kinh nghiệm mua vé máy bay từ Tokyo đi Hà Nội giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì vậy, nhiều người cố gắng tìm “mẹo” để săn được vé rẻ. Không cần tìm đâu xa, ngay dưới đây Vietjet sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm vé giá rẻ một cách nhanh chóng và đơn giản:

Đầu tiên, muốn săn   Vé máy bay giá rẻ Đầu tiên bạn cần tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Các hãng hàng không luôn có giá vé khuyến mãi cho khách hàng diễn ra vào nhiều thời điểm trong năm. Việc của bạn là thường xuyên truy cập vào các chuyên mục:   Vé máy bay khuyến mại Hoặc đăng ký theo dõi fanpage https://www.facebook.com/vietjetnet/ để kịp thời “săn” vé giá rẻ ngay khi các hãng hàng không tung ra khuyến mãi nhé!

Săn vé máy bay khuyến mãi để tiết kiệm chi phí

Thứ hai,chọn thời điểm mua   vé máy bay đi hà nội thích hợp. Vào những dịp cao điểm như lễ Tết, nghỉ hè, lượng khách du lịch hay người Việt Nam đặt vé về nước sẽ rất đông. Vì vậy, bạn nên đặt vé máy bay từ Tokyo đi Hà Nội sớm hơn thời gian khởi hành trước đó từ 3 – 4 tháng. Đặt phòng giá cả phải chăng sẽ có giá cao hơn mà bạn thậm chí có thể không đặt được vào thời điểm bạn muốn.

Thứ baChọn đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín để đặt vé. Nếu bạn quá bận rộn với công việc hoặc chưa biết cách đặt vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với Vietjet qua hotline.   19004798 Chúng tôi với đội ngũ booker quốc tế chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam nhanh nhất, rẻ nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietjet

Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài   19004798 cần là có – tìm là tìm thấy   . 

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi