Chính sách hoàn/ đổi/ vé máy bay từ Vietjet

06/08/2020 Tuấn Phát

Hiện tại, Vietjet Air khai thác 3 hạng vé chính là Skyboss, Eco và Promo. Mỗi hạng vé sẽ có những quy định và điều kiện khác nhau. Đặc biệt:

Hạng vé Skyboss có thể thay đổi hành trình, ngày giờ bay mà không mất phí, thanh toán chênh lệch giá nếu có. Ngoài ra, hạng vé này có thể đổi tên, phụ thu 374.000 đồng / người / chặng + chênh lệch giá vé.

Hạng vé Eco và Promo có thể thay đổi hành trình, ngày giờ bay với mức thay đổi 374.000đ + chênh lệch vé. Hạng vé khuyến mãi được phép đổi tên, phí đổi 374.000đ + chênh lệch vé, Eco không áp dụng đổi tên.

 Vietjet Air không áp dụng hình thức giữ chỗ và hoàn vé cho cả 3 hạng vé trên.

Hành khách muốn thay đổi cần đặt trước 3 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay dự kiến. Bạn có thể liên hệ các phòng vé, đại lý đặt vé đa để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Tổng đài HỖ TRỢ 24/7

 Trong trường hợp hành khách không thể thực hiện chuyến bay do các nguyên nhân từ Vietjet Air như máy bay gặp sự cố, thời tiết …, hành khách sẽ được đổi sang chuyến bay mới hoặc hoàn lại chi phí đã mua. vé trước, tùy theo tình hình thực tế.

Vietjet-Air-Vietjet-Air

 Chính sách hỗ trợ hành khách đi / đến Đà Nẵng trong thời gian dịch Covid-19

 Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cũng như các hãng hàng không trong nước đã công bố chính sách hỗ trợ hành khách bay tại đây. Theo đó, từ ngày 26/7/2002 đến 31/8/2020, hành khách được đổi 1 lần miễn phí và thanh toán phần chênh lệch giá vé (nếu có), áp dụng thời gian bay mới từ 26/7/2020 đến 31/10/2020.

Ngoài ra, hành khách có thể đặt vé trong 180 ngày kể từ ngày bay đầu tiên. Vietjet Air cũng áp dụng chính sách hoàn tiền, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán ban đầu sau 90 ngày kể từ ngày hãng nhận được yêu cầu của khách hàng.

>>Xem thêm đổi vé máy bay vietjet mất phí bao nhiêu

Liên hệ vietjetgiare để được tư vấn chi tiết nhất

 Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể nắm rõ quy định của VietJet Air cũng như chuẩn bị cho những kế hoạch du lịch sau này. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chính sách của Vietjet air hay các hãng hàng không khác thì có thể liên hệ với Vietnam A Airlines – đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 100 hãng hàng không quốc tế. Để được tư vấn, hướng dẫn cũng như sở hữu tấm vé giá rẻ tốt, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1900 3498 hoặc truy cập vietjetgiare.vn sớm nhất!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi