Địa điểm du lịch gần Sài Gòn hấp dẫn nhất

09/10/2020 Tuấn Phát

Top 10+ địa điểm du lịch gần Sài Gòn hấp dẫn nhất 2020. Bạn đến thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa biết địa điểm du lịch gần Sài Gòn nào hấp dẫn để tham quan và khám phá? Bạn không biết nên đi Sài Gòn vào mùa nào? Làm sao để mua được vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ? Tất cả sẽ được Tìm chuyến bay cụ thể và chi tiết   trong bài viết dưới đây.

Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất gần Sài Gòn

Vung Tau

Vũng Tàu là thành phố biển có khoảng cách địa lý gần Sài Gòn nhất nên là địa điểm du lịch gần Sài Gòn được hầu hết các gia đình hay tổ chức, công ty lựa chọn cho chuyến du lịch cuối tuần. . Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km nên bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển như xe máy, xe khách,… Thành phố biển Vũng Tàu không chỉ sở hữu đường bờ biển dài đẹp. xa đến 20km nhưng nơi đây còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác nhau như đồi Con Heo, hồ Cốc, tượng Chúa dang tay,… Thời điểm lý tưởng để bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố này. là khoảng 2 ngày.

Phương tiện lý tưởng để du lịch Vũng Tàu

Như đã biết, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để khám phá vẻ đẹp của cảnh sắc và con người Vũng Tàu, mỗi loại phương tiện đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào từng điều kiện cụ thể. Bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp:

  • Xe máy:  Đây là phương tiện cá nhân rẻ nhất mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch Vũng Tàu của mình, chi phí xăng xe cho cả chiều đi và về khoảng 100.000 đồng.
  • Xe hơi:  Nếu bạn đi du lịch với gia đình hoặc bạn bè của mình, thì lựa chọn thuê xe hơi là một ý tưởng hay, đặc biệt nếu bạn có một nhóm gia đình hoặc một nhóm người biết lái xe. Nếu không có bạn cũng có thể thuê lái theo ngày, tùy từng loại xe khác nhau mà chi phí thuê xe 2 ngày 1 đêm dao động từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ.

Nếu là du khách ở xa, bạn có thể mua vé máy bay đi Sài Gòn rồi di chuyển bằng một trong hai phương tiện trên để đến với Vũng Tàu – địa điểm du lịch gần Sài Gòn được nhiều người yêu thích.

Gợi ý tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Bãi Sau – Lăng Cá Ông – Bãi biển Vũng Tàu

Bạn nên khởi hành từ Sài Gòn từ 5h sáng để có nhiều thời gian tham quan và khám phá. Tùy thuộc vào loại hình di chuyển bạn chọn, bạn sẽ mất từ ​​2 đến 3 giờ để đến được Vũng Tàu. Sài Gòn thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 8h30 nên việc di chuyển sớm cũng giúp bạn tránh được tình trạng này. Sau đó quý khách ra Bãi Sau ăn uống, chụp ảnh và nhận phòng sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng, sau khi nhận phòng nghỉ ngơi quý khách có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu như lăng Cá Ông, khu di tích Thắng Tam, … Và cuối cùng vào buổi tối bạn có thể đi dạo Vũng Tàu và tận hưởng. Các món ăn chế biến từ hải sản cực ngon gần đó.

Ngày 2: Tượng Chúa Kito – Hồ Mây – Hồ Cốc – Bạch Dinh

Ngày tiếp theo tại địa điểm du lịch đẹp gần Sài Gòn này, bạn có thể tham quan tượng chúa Kito, ngắm cảnh thiên nhiên hữu tình ở hồ Mây, hồ Cóc,… Đến trưa bạn sẽ trở về nhà nghỉ của mình. Để sắp xếp mọi thứ, bạn hãy trả phòng và ghé qua một điểm đến cuối cùng ở Vũng Tàu để tham quan là Bạch Dinh.

Mui Ne – Phan Thiet

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn đừng quên ghé thăm và khám phá là Mũi Né – Phan Thiết. Đây là khoảng cách trung bình từ Sài Gòn, không hẳn là gần mà cũng không cần xa, Phan Thiết cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 170km. Như vậy bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ để có thể đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.

Các bãi biển ở Mũi Né – Phan Thiết đẹp vô cùng, không thua kém bất kỳ vùng biển nào trên cả nước. Nước biển ở đây khá trong và sạch, mực nước biển nông nên rất an toàn cho hoạt động tắm biển của bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chắc chắn địa điểm du lịch 2 ngày gần Sài Gòn này sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

Tay Ninh

Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá chính là Tây Ninh – vùng đất nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 100km. Khung cảnh yên bình, thoáng mát của Tây Ninh chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Có rất nhiều điểm đến khác nhau mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Tây Ninh như núi Bà Đen – ngọn núi cao 986m và được coi là ngọn núi cao nhất Nam Bộ hiện nay, hồ Dầu Tiếng hiền hòa hay những cù lao hoang sơ. và đẹp rải rác nhiều nơi ở Tây Ninh.

Cần Giờ

Một trong những địa điểm du lịch ven biển gần Sài Gòn mà bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan và khám phá đó là Cần Giờ, chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 50km. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đi và về địa điểm du lịch này trong vòng 1 ngày. Đến với Cần Giờ, bạn như lạc vào một ốc đảo yên bình nào đó trong câu chuyện cổ tích, xung quanh Cần Giờ được bao phủ bởi những vườn trái cây xum xuê, những khu rừng ngập mặn đặc sản xanh mướt. Cần Giờ còn có đường bờ biển dài tới 13km. Có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau ở Cần Giờ mà bạn có thể tham quan và khám phá như Đảo Khỉ, khu du lịch Vàm Sác, lăng Ông, cù lao Thạnh An, …

Làng nổi Tân Lập – Long An

Làng nổi Tân Lập – Long An là một trong những địa điểm du lịch 2 ngày gần Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua cơ hội tham quan và khám phá. Điểm đặc biệt thu hút nhiều du khách đến với nơi đây là con đường rừng dài 5km tuyệt đẹp. Đi dạo ở đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ, nghe tiếng chim hót líu lo và tận hưởng cảm giác bình yên đến khó tả, một cảm giác tuyệt vời mà bạn khó có thể cảm nhận được. trên đường phố Sài Gòn hoa lệ. Thời điểm lý tưởng nhất để bạn khám phá làng nổi Tân Lập – Long An là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm, đây là mùa nước nổi ở đồng bằng sông Cửu Long và cũng là thời điểm thực. Các loài động vật ở đây sinh sôi và phát triển mạnh mẽ nhất.

Khu du lịch thủy châu

Địa chỉ: Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương (xem đường đi tại đây)

Đây là một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn hot nhất trong thời gian gần đây, đặc biệt là vào mùa hè. Ngoài bể bơi rộng lớn để bạn giải nhiệt trong những ngày hè oi bức, Thủy Châu resort còn có suối đá tự nhiên với làn nước trong vắt và vô cùng mát mẻ.

Làng du lịch Tre Việt

Địa chỉ: Ấp Phước Long, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (xem đường đi tại đây)

Nếu bạn là người yêu thích cảnh sắc thiên nhiên làng quê mộc mạc thì làng du lịch Tre Việt là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Không chỉ được thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng, giản dị của những hồ nước tĩnh lặng, những ngôi nhà mái lá hay vườn hoa ngập tràn hương sắc, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác nhau như đạp xe. lênh đênh, chèo thuyền kayak,… Đặc biệt, nền ẩm thực phong phú, đa dạng nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị thơm ngon, hấp dẫn đến bất ngờ.

Đảo Thạnh An

Địa chỉ: Ấp Thạnh Bình, xã Thạnh An, Cần Giờ (xem đường đi tại đây)

Mộc mạc và bình yên là hai tính từ mà bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến đảo Thạnh An, Cần Giờ. Sự kết hợp giữa biển cả bao la và những khu rừng rậm rạp khiến cho khung cảnh của đảo Thạnh An hoang sơ và quyến rũ đến lạ thường. Ngoài thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng của đảo Thạnh An, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi ngon vừa được ngư dân nơi đây đánh bắt.

Khu du lịch bửu long

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai (xem đường đi tại đây)

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một ngọn đồi cao của thành phố Biên Hòa nên khi đứng ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của thành phố, cùng với hình ảnh dòng sông Đồng Nai hiền hòa, hiền hòa. . Với không gian thoáng đãng, hồ nước và núi xanh, Bửu Long còn được coi là “Vịnh Hạ Long thứ hai” của Việt Nam. Chắc chắn mọi lo lắng, phiền muộn của cuộc sống sẽ tan biến khi bạn đặt chân đến đây.

Khu du lịch sinh thái Với Chi

Địa chỉ: Ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi (xem đường đi tại đây)

Một địa điểm du lịch gần Sài Gòn đẹp khác mà bạn hoàn toàn có thể tham quan trong một ngày đó là khu du lịch sinh thái Củ Chi. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thơ mộng và nhẹ nhàng của khung cảnh; hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đặc biệt nhất, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn dân dã và hấp dẫn của người miền Tây.

Thời điểm thích hợp để bạn đến Sài Gòn?

Như các bạn đã biết Sài Gòn có 2 mùa chính trong năm là mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ trong năm khá ổn định dao động trong khoảng 25 – 35 độ C. Vào mùa khô, trời nắng từ sớm. Mức độ tăng giảm giữa trưa về khuya và sáng sớm, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn khám phá vẻ đẹp của nhiều địa điểm du lịch khác nhau ở cả thành phố và các nơi khác. du lịch gần Sài Gòn.

Mùa mưa Sài Gòn mang đến những cơn mưa lớn và những cơn mưa lớn, nhưng cơn mưa đến nhanh và đi rất nhanh nên không gây nhiều bất tiện trong việc tham quan và khám phá của bạn. Tuy nhiên, những cơn mưa ở Sài Gòn thường khó lường nên nếu đến đây vào thời điểm này, bạn hãy luôn mang theo một chiếc ô nhỏ hoặc áo mưa bên mình.

Làm sao để săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ?

Nếu bạn là những hành khách đến từ miền Bắc hoặc miền Trung thì đây là một vấn đề đáng quan tâm. Tùy thuộc vào khoảng cách địa lý cũng như điều kiện kinh tế của bạn mà sẽ có những sự lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau như máy bay, tàu hỏa, ô tô khách,… Trong đó  vé máy bay giá rẻ hà nội đi sài gòn  vẫn được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả, vì máy bay không chỉ là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi nhất mà giá cả của nó cũng rẻ hơn từng ngày. Nếu săn được các chuyến bay khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé máy bay đi Sài Gòn nói riêng và các nơi khác nói chung trên cả nước còn rẻ hơn cả chi phí khi đi tàu hỏa. xe lửa hoặc xe khách.

Tuy nhiên, để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ không phải là điều dễ dàng mà bạn cần biết một số mẹo sau:

– Tùy từng hãng hàng không nội địa khác nhau mà thời gian mở các chặng bay khuyến mại cũng khác nhau, ví dụ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thường mở bán vé khuyến mại vào thời điểm mùa thu tức là từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm; Hãng hàng không Vietjet Air thường mở trong các dịp lễ Tết lớn, các sự kiện đặc biệt của đất nước hoặc khi hãng có đường bay mới,… Tuy nhiên, vào thời điểm nào bạn cũng nên thường xuyên cập nhật thông tin. Nhắn tin khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé khuyến mãi.

– Truy cập trước giờ mở bán vé để tránh tình trạng nghẽn mạng.

– Chuẩn bị máy tính mạnh, đường truyền internet ổn định và thẻ thanh toán đủ tiền.

– Đặt trước các thao tác đặt vé máy bay của các hãng hàng không khác nhau, làm sao để bạn có thể hoàn thành các bước đặt vé và thanh toán trong thời gian ngắn nhất, bởi tốc độ chính là “vũ khí” lợi hại nhất trong cuộc chiến săn hàng hiệu của bạn. Vì bạn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác cũng muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cho bạn.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại vietnambooking.com?

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với những cú nhấp chuột đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi