Giấy tờ cần chuẩn bị làm thủ tục xin visa đi Đài Loan

22/01/2021 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi Đài Loan tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi đài loan cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều chúng tôi hướng tới. Chỉ cần gọi tổng đài 19004798 Sẽ có người hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Theo Fanpage Vietnambooking để nhận thông tin khuyến mãi kịp thời.

Hướng dẫn làm visa đi Đài Loan với mục đích du lịch, học tập, công tác, lao động, thăm thân nhân lần đầu từ Việt Nam sang Đài Loan. Bạn đang có nhu cầu đi Đài Loan nhưng chưa biết phải chuẩn những gì, đặc biệt là vấn đề thủ tục visa, thủ tục xuất nhập cảnh. Vietnambooking sẽ hướng dẫn bạn chi tiết những chuẩn bị cần thiết để có một chuyến đi suôn sẻ qua bài viết dưới đây.

Hồ sơ cần chuẩn bị để xin visa đi Đài Loan

– Đơn xin thị thực điền đầy đủ thông tin và có chữ ký

– 2 ảnh 4 × 6 chụp cách đây ít nhất 6 tháng

– Hộ chiến trên 6 tháng (bản chính) và ảnh

Các loại giấy tờ bao gồm: hợp đồng lao động, thư mời làm việc (nếu có), bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy nghỉ phép đi du lịch (có đóng dấu đỏ của nơi bạn làm việc).

– Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn cần cung cấp bản sao có chứng thực đăng ký kinh doanh do bạn đứng tên.

– Các loại giấy chứng nhận tài chính (bản sao): giấy tờ nhà đất, bản sao sổ tiết kiệm, .. giá trị tài sản ít nhất 100 triệu đồng.

– Lịch trình công tác, làm việc, du lịch. Càng tỉ mỉ, tỷ lệ thành công càng cao

Hồ sơ bạn có thể điền trực tuyến sau đó tải xuống đây .

Một số lưu ý khi xin visa đi Đài Loan

 Phí: 

Visa ngắn hạn nhập cảnh 1 lần: 50 USD

Visa ngắn hạn nhiều lần nhập cảnh: 100 USD

 Ghi chú: 

– Lãnh sự quán có thể mời bạn đến phỏng vấn trước khi cấp visa hoặc từ chối

– Ăn mặc lịch sự, gọn gàng thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, biết tiếng Đài Loan là một lợi thế

– Thời gian hoàn thành thủ tục từ 5 – 7 ngày

Trên đây là hướng dẫn thủ tục xin visa Đài Loan chi tiết và nhanh chóng nhất. Một số bước có thể thay đổi bạn có thể đến đại sứ quán để được hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, có rất nhiều dịch vụ xin visa có thu phí, nếu không muốn mất thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo.

Xin visa đi Đài Loan không khó so với một số nước khác nhưng về nguyên tắc bạn vẫn cần chuẩn bị mọi thứ để phòng trường hợp xấu nhất. Để tăng tỷ lệ xin visa Đài Loan thành công, bạn nên chuẩn bị những điều sau:

– Nên đặt phòng khách sạn tại Đài Loan trước khi đi (nếu tự túc) và khai báo thông tin này khi làm visa

– Đặt vé máy bay đi Đài Loan cho chặng bay về hoặc đi tiếp các nước khác

– Lập hành trình du lịch bao gồm: đi ngay, ngày về, địa điểm du lịch trong ngày, ..

 Ghi chú: Tất cả các giấy tờ làm giả đều có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng giấy tờ giả. Địa chỉ khách sạn phải chính xác, vé máy bay bao gồm cả chiều đi và về phải trùng với thời hạn visa.

Nhìn chung việc xin visa Đài Loan không khó, nếu bạn đã từng đi một số nước như Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Đức,… thì việc xin khá nhanh. Nếu bạn đã đến Đài Loan nhiều lần thì sẽ là một điều khá bỡ ngỡ đối với những ai lần đầu tiên đi du lịch Đài Loan. Hãy chuẩn bị thật tốt mọi thứ và trả lời thoải mái khi được gọi phỏng vấn.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi