Mua vé đi du lịch tháng 3 tham quan 7 điểm hấp dẫn

28/01/2021 Tuấn Phát

Du lịch tháng 3 những điểm đến đẹp nhất Việt Nam được Vietjet giới thiệu dưới đây với hi vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho hành trình sắp tới. Bên cạnh đó, hãy để chuyến đi của bạn thực sự hấp dẫn và tiết kiệm bằng cách nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ ngay bây giờ.

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 3

Đang phân vân cách săn vé máy bay giá rẻ tại đây! Đừng lo! Bạn chỉ cần lên kế hoạch du lịch, việc còn lại vé máy bay giá rẻ,… hãy để chúng tôi lo.

Hiện cả 3 hãng hàng không trong nước đều đang tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu du lịch. Nhu la, Vietjet Thường có các chương trình khuyến mãi chặng bay 0 đồng. Hay Jetstar Pacific cũng đang ưu đãi toàn mạng với giá vé các ngày cuối tuần chỉ từ 29.000đ. Nhanh tay săn vé máy bay để có được hành trình phù hợp và tiết kiệm nhất.

 Những điểm đến tuyệt vời nhất trong tháng 3 

 Hà giang 

Cao nguyên đá hùng vĩ, tráng lệ nhưng cũng rất đỗi bình yên và lãng mạn này luôn là nơi đáng để bạn khám phá. Đến với Hà Giang vào tháng 3, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao người dân địa phương gọi nơi đây là “vùng đá nở hoa”. Vào thời điểm này, không chỉ có hoa đào nở trên các con đường mà còn có hoa mận, hoa cải,… khiến bạn không thể cưỡng lại được.

 Y Tý 

Nếu bạn muốn săn mây và thích cảm giác bồng bềnh như lạc vào tiên cảnh thì hãy đến Y Tý vào tháng 3 này.

 Tà Xùa 

Cũng giống như Y Tý, Tà Xùa cũng là một điểm săn mây tuyệt vời trong tháng 3 này. Tuy nhiên, đường đi lại thuận tiện hơn, nhất là các bạn ở Hà Nội.

 Hạ long 

Hạ Long luôn là điểm đến ấn tượng và đáng khám phá một lần trong đời. Nhưng vào tháng 3, khi nước biển trong xanh như ngọc bích và cảnh quan cũng kỳ vĩ hơn là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá.

 Đà Nẵng, Hội An 

Nơi biển xanh vẫy gọi và khung cảnh thanh bình, con người hiền hòa và những di sản độc đáo, Đà Nẵng và Hội An là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong tháng 3 này.

 Phú yên 

Đất nước vốn đã xinh đẹp nhưng gần đây nổi lên với bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” càng khiến du khách tò mò muốn khám phá. Bãi Môn, bãi Rạng, bãi Ôm, bãi Tràm, bãi Xép, hải đăng Đại Lãnh, hải đăng Gành Đèn, gành Đá Đĩa, đầm Ô Loan, cù lao Mái Nhà là những địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá.

 Khánh Hòa 

Vịnh Vân Phong, biển Đại Lãnh của Khánh Hòa, Mũi Đôi – điểm cực đông của Việt Nam, Vạn Ninh là những địa điểm bạn nhất định phải khám phá nếu đến Khánh Hòa vào tháng 3

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi Vé máy bay tết giá rẻ, đặt ngay hôm nay để có hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi