So sánh giá vé máy bay Vietnam Airline và VietJet Air

04/12/2020 Tuấn Phát

Vietnam Airline – Hãng hàng không “chất” từ giá vé đến chất lượng. Đây là hãng hàng không có chất lượng chuyến bay tốt nhất Việt Nam. Sự đa dạng của mạng bay, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, ve re vietnam airlines là sự lựa chọn số 1 của hành khách. Vậy giá vé máy bay Vietnam Airline như thế nào? Có mẹo nào giúp bạn săn được vé máy bay khuyến mãi của hãng hay không? Hãy cùng khám phá tất tần tật thông tin qua bài viết dưới đây.

So sánh giá vé máy bay Vietnam Airline và VietJet Air

Giữa Vietnam Airline và VietJet Air, bạn thường chọn hãng nào? Bạn thường dựa vào những yếu tố nào? Chắc chắn giá vé là thứ bạn thường dựa vào nhất.

Trên thực tế, giá vé máy bay của Vietnam Airline thường cao hơn của VietJet. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Vietnam Airline là hãng hàng không chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong khi VietJet Air thường xuyên cắt giảm dịch vụ để có vé máy bay giá rẻ thì Vietnam Airline lại cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ. Do đó, giá vé của Vietnam Airline luôn cao hơn. Dù giá cao nhưng nhiều hành khách vẫn lựa chọn Vietnam Airline vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Tại sao bạn nên chọn mua vé máy bay của Vietnam Airline?

Vietnam Airline có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều hãng hàng không khác. Hãng hàng không có tỷ lệ hủy, hoãn chuyến bay thấp nhất trong các hãng hàng không Việt Nam. Hiện Vietnam Airline đã được vinh danh là hãng hàng không quốc gia đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế về dịch vụ bay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dịch vụ trên tàu hoàn hảo. An toàn bay cao. Tất cả tạo nên một chuyến bay tuyệt vời. Chính vì vậy, lựa chọn mua vé máy bay Vietnam Airline là một lựa chọn sáng suốt của mọi người.

Điều kiện đi máy bay Vietnam Airline bạn cần lưu ý

Bài viết xin đưa ra một số lưu ý về vấn đề này để bạn có thể tham khảo:

Một số quy tắc chung

Về điều kiện đổi vé, Vietnam Airline quy định việc đổi vé bao gồm thay đổi hành trình bay, ngày giờ bay và không bao gồm thay đổi tên hành khách. Về điều kiện hoàn vé, Vietnam Airline hỗ trợ hoàn ở tất cả các hạng vé, trừ hạng tiết kiệm đặc biệt và hạng siêu tiết kiệm.

Về điều kiện nâng hạng, Vietnam Airline sẽ hỗ trợ hành khách nâng hạng nếu còn ghế. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải trả phí nâng hạng và chênh lệch giá vé.

Cuối cùng, về điều kiện chọn chỗ, Vietnam Airline vẫn chưa áp dụng hình thức giữ chỗ. Do đó, hành khách sẽ không được chọn chỗ ngồi trước trên chuyến bay.

Quy định về giá vé máy bay trẻ em và trẻ sơ sinh của Vietnam Airline

Hiện Vietnam Airline có quy định riêng về giá vé máy bay dành cho hành khách là trẻ sơ sinh và trẻ em. Trong đó cháu bé được xác định là trẻ em dưới 2 tuổi và trẻ em từ 2 tuổi đến 12 tuổi. Cụ thể, vé máy bay dành cho trẻ em của Vietnam Airline sẽ bằng 10% vé người lớn. Còn vé máy bay trẻ em sẽ bằng 90% giá vé người lớn.

Các chặng bay phổ biến của Vietnam Airline

Vietnam Airline hầu như khai thác tất cả các chặng bay nội địa Việt Nam và từ Việt Nam đi quốc tế. Tùy thuộc vào số lượng đặt chỗ trong thời gian nhất định, có thể phân chia các tuyến phổ biến và tuyến không phổ biến.

Các chuyến bay trong nước

Các chuyến bay nội địa phổ biến thường là các chuyến bay khởi hành từ hai sân bay lớn của Việt Nam là sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Điểm đến thường là các thành phố lớn và phát triển của nước ta. Do đó, một số chặng bay nội địa phổ biến có thể kể đến như TP.HCM – Đà Nẵng, TP.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Huế, …

Đường bay quốc tế

Còn các đường bay quốc tế, Vietnam Airline cũng khai thác rất nhiều từ các nước Đông Nam Á, các nước Đông Bắc Á cho đến hành trình đi Châu Âu, Châu Úc. Một số chặng bay quốc tế phổ biến hiện nay là Hà Nội – Bangkok, TP.HCM – Seoul, Hà Nội – Seoul, …

Hạng vé và điều kiện giá vé của Vietnam Airline

Vietnam Airline có những hạng vé nào?

Đầu tiên là hạng thương gia

Đây là hạng vé máy bay có mức giá cao nhất trong các hạng vé. Dù có giá vé cao nhất nhưng đây cũng là hạng vé nhận được nhiều điều kiện ưu đãi nhất như được đổi vé, được hưởng chất lượng dịch vụ tốt hơn, có phòng chờ riêng, với số ghế lớn gấp 1,5 lần. lớp học chính quy và được trang bị nhiều tiện ích khác.

Tiếp theo là hạng phổ thông

So với hạng thương gia, hạng vé này sẽ không được ưu đãi về ghế ngồi, phòng chờ,… Tuy nhiên hạng vé này vẫn có thể đổi vé, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Cuối cùng, hạng phổ thông

Hạng vé này có mức giá rẻ nhất mà Vietnam Airline đưa ra. Tuy là vé giá rẻ nhưng hành khách vẫn được hưởng những điều kiện cần thiết và những dịch vụ thiết yếu nhất.

Giá vé máy bay của Vietnam Airline như thế nào?

Nếu bạn đang thắc mắc về giá vé của hãng hàng không Vietnam Airline thì bài viết sẽ giúp bạn giải đáp. Bài viết xin tổng hợp Bảng giá vé máy bay Vietnam Airline phổ biến trong nước và quốc tế trong thời gian gần nhất.

Giá vé nội địa

Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: Đường bay này được Vietnam Airline khai thác với giá vé ưu đãi chỉ từ 199.000đ. Một quãng đường bay không quá ngắn, chất lượng chuyến bay quá tuyệt vời nhưng với giá vé siêu ưu đãi này thì thật khó tin phải không các bạn. Không thể tin được nhưng hoàn toàn có thật, được không?

TP.HCM – Nha Trang: Đây là chặng bay nội địa phổ biến đã được Vietnam Airline khai thác từ lâu. Về giá vé và chất lượng, chặng bay này đạt tiêu chuẩn hoàn hảo. Giá vé chỉ từ 399.000đ. Tỷ lệ chuyến bay bị hủy, hoãn chuyến hoặc các sự cố khác là rất thấp.

Hà Nội – Sài Gòn: Bạn có tin được không? vé máy bay Vietnam Airline Hà Nội Sài Gòn chỉ 599.000đ? Quá ưu đãi! Chỉ với 599.000 đồng, bạn đã có thể đáp chuyến bay từ Hà Nội đến TP.HCM khi lựa chọn hãng hàng không quốc tế 4 sao Vietnam Airline này.

Giá vé quốc tế

Hà Nội – Bangkok: Bangkok, Thái Lan là điểm đến thu hút đông đảo du khách Việt Nam cũng như người dân Việt Nam đến đây công tác, làm việc và học tập. Vì vậy, chặng bay từ Hà Nội đi Bangkok khá phổ biến. Để giúp hành khách tiết kiệm nhất khi đi máy bay, Vietnam Airline đã hỗ trợ giá vé ưu đãi nhất hiện nay chỉ từ 29 USD một vé.

TP.HCM – Seoul: Vé máy bay TP.HCM – Seoul của Vietnam Airline giá bao nhiêu? Câu trả lời chỉ từ 159 USD Bảng giá vé máy bay Vietnam Airline 2019. Chỉ với 159 USD, tương đương gần 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Seoul để du lịch, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên.

Hà Nội – Seoul: Bên cạnh chặng bay TP.HCM – Seoul, chặng bay Hà Nội – Seoul cũng là chặng bay quốc tế phổ biến tại Vietnam Airline. Căn cứ Bảng giá vé máy bay Vietnam Airline Hiện tại, đường bay Hà Nội – Seoul đang có mức giá ưu đãi chỉ từ $ 219.

Bí quyết săn vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ

Không phải ai cũng mua được vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline! Do đó, hãy trở thành một hành khách thông minh bằng cách trang bị cho mình những bí quyết săn vé máy bay Vietnam Airline giá tốt sau đây.

Đặt vé sớm

Thứ nhất, bạn nên đặt vé sớm so với lịch bay, kể cả chặng bay nội địa hay chặng bay quốc tế kể cả những mùa du lịch cao điểm hay những dịp lễ thường. Bài viết khuyên bạn nên sắp xếp lịch trình càng sớm càng tốt và đặt vé ngay sau đây. Trước ngày đi ít nhất 2 tháng, bạn nên đặt vé để đi. Như vậy cơ hội mua được vé rẻ sẽ cao hơn.

Mua vé khuyến mãi

Thứ hai, bạn nên mua vé khuyến mại. Vietnam Airline thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vé siêu hấp dẫn, siêu tiết kiệm. Bỏ qua những khuyến mãi này, bạn chắc chắn sẽ hối hận cho mà xem!

Vậy làm sao để nắm bắt thông tin khuyến mại của sản phẩm này? Cách đầu tiên là thường xuyên truy cập vào trang web bán vé của Vietnam Airline Tìm vé Vietnam Airline sự thăng tiến. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn thời gian và công sức. Một giải pháp hiệu quả và đơn giản hơn là tìm các nhà cung cấp vé máy bay trực tuyến và đăng ký nhận tin khuyến mãi.

Đại lý vé máy bay Vietnam Airline vietnambooking là một trong những đơn vị như vậy. vietnambooking sẽ cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airline cho cả chặng bay nội địa và quốc tế. Hãy yên tâm bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào!

Một số khuyến mãi lớn về giá vé máy bay Vietnam Airline

Đầu tiên là chương trình bay hạng giá cực rẻ. Chương trình này thường diễn ra vào thứ 3 hàng tuần với hàng loạt mức giảm giá trên các chặng bay nội địa.

Thứ hai là chương trình Khoảnh khắc vàng. Chương trình này sẽ diễn ra trong khoảng 1 tháng và áp dụng giảm giá cho các chặng bay nội địa.

Thứ ba là chương trình Bay với sen. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn săn vé máy bay đi quốc tế Đông Nam Á, Châu Á, thậm chí là Châu Âu. Chương trình này thường diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 5 ngày.

Thứ tư là chương trình Đông Nam Á trong tầm tay. Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho các chặng bay đến các nước Đông Nam Á như Yangon, Bangkok, Singapore, …

Cuối cùng là chương trình Chào mùa hè. Chỉ cần nghe tên là biết chương trình này diễn ra khi nào. Đây là chương trình khuyến mãi vé hè cho cả chặng bay quốc tế và nội địa. Thông thường chương trình khuyến mãi này thường bắt đầu vào tháng 3 hàng năm.Trên đây là những thông tin chung về Vé máy bay Vietnam Airline. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và an tâm khi trải nghiệm dịch vụ của công ty. Cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Vietnam Airline giá hấp dẫn trong tầm tay bạn. Hãy truy cập ngay vào website vietnambooking để cập nhật thông tin và đặt vé nhé!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi