Vé máy bay đi Hawaii Mỹ thưởng thức món Manapua

05/02/2021 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi Hoa Kỳ thưởng thức thiên đường ẩm thực Hawaii . Hawaii không chỉ được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn là nơi quyến rũ du khách bởi nền ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Trong hành trình khám phá nước Mỹ, bạn đừng bỏ qua những món ăn tuyệt vời này nhé! Và để Vé máy bay giá rẻ Công ty Vietjet đồng hành cùng bạn trên hành trình này!

 Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ để khám phá ẩm thực Hawaii 

Là một trong những thành phố đa dạng về văn hóa và dân tộc nhất trên thế giới, đến Hawaii bạn sẽ ngỡ như mình đã được chạm vào thế giới. Bỏ qua những nét văn hóa đặc sắc ở đây, chỉ tập trung vào ẩm thực sẽ tạo nên những điều tuyệt vời nhất cho chuyến đi của bạn.

 Lomi-Lomi 

Salad cá hồi với cà chua tươi sẽ giúp đánh thức vị giác của bạn bởi hương vị của cá hồi muối quyện với cà chua, ngọt ngào của hành tây Maui (hành lá), đôi khi rắc chút ớt bột. hoặc đá bào. Món ăn này luôn được phục vụ lạnh.

 Thịt lợn Kalua 

Là một món ăn truyền thống của người Hawaii bản địa, món ăn được làm rất công phu và hương vị của nó cũng rất đặc biệt. Sau khi làm sạch, lợn được ướp muối hoàn toàn, cho vào hố lớn hoặc chôn dưới đất, xung quanh là đá nham thạch và đốt lửa. Sau đó phủ lá chuối, bao tải ướt lên trên rồi phủ một lớp cát hoặc đất lên trên. Phải mất tám giờ để nấu cho thịt lợn mềm và khói.

 Dim sum Manapua 

Dim sum là món ăn truyền thống ở Hong Kong, nhưng Dim sum Manapua ở Hawaii lại có hương vị hoàn toàn khác. Bánh có nhân thịt lợn nướng, thịt lợn băm, cà ri gà, khoai lang, thịt lợn kalua. Manapua được coi là món ăn vặt đường phố và nên thưởng thức khi còn nóng.

ve-may-bay-di-my-5-2

 Wipe Wipe 

Một món ăn truyền thống nhất định phải có trong những dịp đặc biệt ở quần đảo Hawaii. Món ăn bao gồm cá hấp và thịt lợn gói trong lá khoai môn và gói trong lá ti. Món ăn này cũng có thể được hấp với gà, hoặc thịt gà hoặc thịt lợn.

  

Chà bông tưởng chừng đơn giản nhưng để có được đĩa bánh ngon và bắt mắt như thế này quả là một kỳ công. Thịt đã được rút ruột, lột da và rút xương, ăn kèm với các loại gia vị truyền thống như muối biển, rong biển và limu. Poke ngày nay là phiên bản Hawaii của món cá sống sashimi Nhật Bản. Thay vì thái mỏng cá như Nhật Bản, cá Hawaii sống được phục vụ ở dạng cục.

 Thịt giăm bông Musubi 

Spam Musubi có hình dáng và công thức hơi giống với món sushi của Nhật Bản hay Kimbap ở Hàn Quốc. Nhưng nhân bánh là một miếng thịt chiên mỏng được kẹp trong cơm và gói trong lá rong biển.

 Loco Moco 

Là một món ăn bao gồm thịt bò nướng với nước sốt và trứng tráng, trộn với cơm trắng và nước sốt nước thịt.

 Gà Huli Huli 

Được tẩm ướp gia vị truyền thống (làm từ đường nâu, nước tương, gừng và nước lá dứa) sau đó nướng đều trên than hồng. Món ăn này thường được phục vụ ngoài trời và để ăn nhẹ buổi chiều. Gà nướng Huli-huli có vị mặn ngọt nhưng không quá cay.

 Saimin 

Một hỗn hợp của Soba Nhật Bản, Mì Trung Quốc, Mì Philippines và các loại khác. Mì được dùng với trứng luộc, thịt thái mỏng, cá viên, nấm và hành lá trong nước dùng. Những gì bạn thích, bạn có thể thoải mái thêm vào đó.

 Xoài ngâm Li Hing 

Món ăn có màu sắc bắt mắt này được làm từ xoài xanh ngâm giấm, muối, đường và mận khô muối (li hing mui) ít nhất 3 ngày, có vị chua ngọt mặn mặn rất ngon.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng những Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ phù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé rẻ tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi