Vé máy bay đi Hongkong hãng China Airlines

19/02/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay china airlines giá rẻ đi Hong Kong giá rẻ chỉ từ 17 USD / chiều sẽ giúp bạn có chuyến khám phá Trung Quốc tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, để săn được những tấm vé giá rẻ không bao giờ là đơn giản. Và nếu không cẩn thận, rất có thể nó sẽ trở thành miếng mồi béo bở cho những kẻ lừa đảo bán vé máy bay giá rẻ qua mạng xã hội. Những thông tin đáng tin cậy, địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ trong tầm tay. Truy cập VietnamBooking để trải nghiệm ngay chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

 Thông tin sân bay ở Hongkong 

Là một vùng lãnh thổ nhỏ của Trung Quốc đại lục, Hong Kong hiện chỉ có một sân bay quốc tế là cửa ngõ kết nối Hong Kong với thế giới. Tuy nhiên, sân bay quốc tế Hong Kong được coi là một trong những sân bay lớn nhất thế giới, và là nơi trung chuyển hầu hết các chuyến bay từ Châu Á đến thế giới. Cách trung tâm thành phố 30km nên bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương tiện sau để di chuyển vào thành phố: Tàu Airport Express, xe bus hoặc taxi. Tàu Airport Express là phương tiện hiện đại với 4 điểm dừng tại Asia World-Expo, Tsing Yi, Kowloon và thành phố Hong Kong.

 Đường bay và giá vé máy bay đi Hong Kong 

Để đến Hong Kong bạn có thể xuất phát từ 1 trong 3 sân bay quốc tế của Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không khai thác đường bay đến Hong Kong, trong đó có các hãng hàng không có tần suất bay lớn như Hongkong Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, China Airlines, Malaysia Airlines, China Southern Airlines,…

 Các chuyến bay đến Hồng Kông 

 Lộ trình Hà Nội – Hồng Kông (giá vé từ 34 USD – 2.284 USD): chặng bay hiện đang được khai thác bởi 16 hãng hàng không khác nhau trên thế giới, cùng với 47 chuyến bay khởi hành mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Hong Kong trên một trong những máy bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Hongkong Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, China Airlines… Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ bay khi di chuyển trên chặng bay này. .

 Đoạn đường bay Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Hongkong (Giá vé từ 80 USD – 4.498 USD). Đường bay đang nhận được sự quan tâm của nhiều hãng hàng không lớn trong khu vực và trên thế giới như Pacific Airlines Asia, Malaysia Airlines, Pacific Airlines Asia, Vietnam Airlines,… Với 49 chuyến bay cất cánh trong ngày, bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình một vé máy bay như thành phố sầm uất nhất Châu Á. Bạn sẽ mất khoảng 10 tiếng cho mỗi chuyến bay, bao gồm cả thời gian quá cảnh tại một trong các địa điểm như Singspore, Kuala Lumpur, Bangkok …

 Đường bay Đà Nẵng – Hồng Kông (Giá vé từ 17 USD – 1.201 USD). Đường bay đang được khai thác bởi 17 hãng hàng không khác nhau, trong đó các hãng hàng không như VietJet Air, Pacific Airlines Pacific, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Dragonair,… có tần suất bay nhiều nhất.

 Giá vé máy bay đi Hongkong 

Mất từ ​​3 đến 10 tiếng để bạn có thể đặt chân đến tiểu khu Hong Kong sầm uất, hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống độc đáo đến không ngờ. Tùy từng thời điểm mà giá vé máy bay đi Hong Kong sẽ khác nhau, tăng giảm khác nhau. Dưới đây là bảng giá vé máy bay để bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu cần thêm thông tin về Vé máy bay giá rẻ Mọi thông tin cần biết khi đi máy bay vui lòng liên hệ hotline (1900) 47 98 để chúng tôi có thể giải đáp cụ thể và tận tình nhất cho bạn.

 Chuyến bay   Giá vé rẻ nhất (USD)   Các hãng hàng không 
 Hà Nội – Hongkong   34   Pacific Airlines Pacific 
 160   Cathay Pacific Airway 
 159   Hãng hàng không Việt Nam 
 Đà Nẵng – Hongkong   80   Hongkong Express  
 199   Hãng hàng không Việt Nam 
 106   Cathay Pacific Airways 
 Sài Gòn – Hongkong   17   VietJet Air 
 60   Pacific Airlines Pacific 
 125   Malaysia Airlines 

 Ghi chú: Giá vé máy bay đi Hong Kong trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác.

 Đặt vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ như thế nào? 

Hong Kong chưa bao giờ hết sức hấp dẫn nên số lượng người khác đến đây chưa bao giờ giảm. Chính vì vậy mà các hãng hàng không cũng thường cạnh tranh nhau bằng nhiều chiêu thức giảm giá vé hấp dẫn. Một số cái tên bạn nên chú ý là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Hongkong Airlines, Cathay Pacific Airways…

Đặc biệt, Cathay Pacific Airways thường xuyên tung ra nhiều tấm vé giá rẻ, mua 1 tặng 1 kèm một suất ăn hấp dẫn trên chuyến bay. Hãng hàng không Pacific Airlines thường có vé giá rẻ từ 450.000đ – 550.000đ cho hành trình Hà Nội hoặc Sài Gòn đi Hong Kong thường xuyên trong chương trình “Cuối tuần Siêu khuyến mãi”. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng thường tung ra các chương trình khuyến mãi từ 15% – 30% giá vé quốc tế trong chương trình “Cất cánh dễ dàng”. Để cập nhật nhanh nhất thông tin về các chương trình khuyến mãi này, bạn đừng quên thường xuyên theo dõi tin tức du lịch Vietjet nhé.

 Du lịch Hồng Kông rất khó  như bạn nghĩ 

Hong Kong luôn được biết đến là điểm đến hàng đầu Châu Á, nhưng sự thật có như lời đồn đại? Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ăn uống, vui chơi, khám phá siêu đẹp, siêu ấn tượng mà chi phí “rẻ bèo” dưới đây nhé.

 Di chuyển 

Sau khi đã đặt được vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ tại Vietnambooking, bạn tiến hành làm thủ tục xin visa nhập cảnh. Khi đến Hong Kong, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc sim để liên lạc, các hãng hàng không không bán sim trên các chuyến bay của họ. Tuy nhiên, số lượng không nhiều nên bạn nên hỏi tiếp viên hàng không sớm.

Ở Hong Kong có hai phương tiện công cộng phổ biến là tàu điện ngầm MTR và xe bus mà bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Các trạm MTR ở Hồng Kông được phân biệt theo màu sắc. Vì vậy đây thường là phối đồ "sống ảo" của nhiều bạn trẻ, hãy sưu tập cho mình một bộ ảnh 7 sắc cầu vồng tại các ga tàu điện ngầm nhé.

 Ăn gì khi đến Hongkong? 

One Dimsum là một món ăn phổ biến ở Hong Kong nói riêng và Trung Quốc đại lục nói chung. Truyền thống, cầu kỳ và đa dạng là những tính từ miêu tả đầy đủ nhất về món ăn này. Nó được ăn vào mọi thời điểm trong năm. Dimsum là tên gọi chung của tất cả các món ăn được chế biến bằng cách nhồi một lớp bột mỏng mịn. Nhân của Dimsum có thể là nhân mặn, ngọt sau đó hấp hoặc chiên giòn. Bạn sẽ mất khoảng 300 HKD (khoảng 900.000 đồng) cho một bữa ăn đầy đủ 5 người.

Cà ri cá viên, đậu phụ thối là món ăn đường phố có hương vị độc đáo mà bạn nên thử. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở các khu chợ đêm Hong Kong như Mongkok, Tsim Sa Tsui, …

 Địa điểm vui chơi và mua sắm 

Hong Kong có vô số địa điểm vui chơi giải trí cho bạn tha hồ lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Trong đó được chia thành 3 khu vực chính: Đảo Hồng Kông, Đảo Cửu Long và Tân Giới. Nếu bạn thích sự nhộn nhịp, sầm uất thì hãy đến đảo Cửu Long với các điểm tham quan như Chieng Chuong – Tsim Sha Tsui, Vuong Giac – Mongkok, Du Ma Dia – Yau Ma Tei,… Trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Châu Á, đủ để thỏa mãn bất kỳ ai. người mua hàng.

Nếu bạn thích những nơi tâm linh, tôn giáo thì Miếu Huỳnh Đại Tiên là một địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng là rất linh thiêng, ước gì được nấy. Trong miếu còn có tượng Nguyệt Lão nổi tiếng đa tình bằng cách buộc dây hồng chung quanh.

 Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hongkong, Trung Quốc ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác thì hãy để nó đi săn vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là được …

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi