Vietravel Airlines bay chuyến đầu tiên giữa tháng 1

03/03/2021 Tuấn Phát

Ngày 26/12, Công ty TNHH Hàng không Du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt sau khi được Cục Hàng không Việt Nam (AOC) cấp chứng chỉ khai thác tàu bay (AOC), điều kiện cuối cùng để khai thác bay thương mại. buôn bán. Dự kiến, hãng sẽ mở bán vé từ đầu tháng 1/2021, khai thác thương mại vào giữa tháng 1, giá vé nằm trong khoảng giá của Bamboo Airways và VietJet Air.

Với mô hình hãng hàng không kết hợp (Hybrid), vé máy bay vietravel airline được mở bán ở một hạng ghế duy nhất với 17 mức giá từ thấp đến cao. Hành khách có thể lựa chọn dịch vụ tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

vietravel-airlines-3-3

Trước mắt, Vietravel Airlines sẽ tập trung khai thác các đường bay nội địa. Hãng sẽ khai thác 8 đường bay nội địa nối Hà Nội / TP.HCM – Huế / Đà Nẵng / Nha Trang / Phú Quốc / Vân Đồn. Khi dịch bệnh chấm dứt hoàn toàn, hãng sẽ mở rộng khai thác đường bay quốc tế, với chuyến đầu tiên kết nối đến Bangkok (Thái Lan), sau đó là Singapore và Đông Bắc Á.

Hiện hãng mới đưa về 1 máy bay, dự kiến ​​2 máy bay còn lại của đợt 1 sẽ về vào tuần đầu tháng 1, đến tháng 6/2021 nhận thêm 2 máy bay. "Chúng tôi kỳ vọng lợi nhuận sau 2 năm. Ban đầu, khi chưa xảy ra Covid-19, Công ty đã đặt kế hoạch rằng Hãng hàng không Vietravel sẽ đóng góp 35-40% trong cơ cấu doanh thu của Vietravel Holding trong năm đầu tiên hoạt động. Nhưng bây giờ tôi nghĩ, trong 5 năm Sau mảng hàng không, nó sẽ đóng góp doanh thu tốt hơn"Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Hãng hàng không Vietravel cho biết.

Về phương án cổ phần hóa, Tổng giám đốc Vietravel Airlines tiết lộ, sau một năm hãng sẽ tiến hành cổ phần hóa.

Khởi động từ đầu năm 2018, dự án vận chuyển hàng không du lịch do Vietravel làm chủ đầu tư đã trải qua quá trình xét duyệt gắt gao của các cấp có thẩm quyền. Ngày 3/4/2020, Hãng hàng không Vietravel được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương cho phép đầu tư dự án. Ngày 29/10/2020, Hãng hàng không Vietravel được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không.

Với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, hãng đủ điều kiện thực hiện dự án vận chuyển hàng không kéo dài 50 năm với hơn 30 tàu bay bao gồm các phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi