Bay từ hà nội sang malaysia mất bao lâu? Giá vé bao nhiêu

16/01/2023 Tuấn Phát

Thời gian bay từ Hà Nội lịch sự Malaysia mất bao lâu ? Chúng ta đang với dự định đi Malaysia có mục đích du lịch hay công việc và đang thắc mắc về thời hạn bay từ Hà Nội đẳng cấp Malaysia mất bao lâu? Và mang những hãng hàng ko đang khai quật chặng bay này? Vậy thì đừng bỏ qua những thông báo dưới đây nhé!


thời gian bay từ Hà Nội quý phái Malaysia mất bao lâu

Vài nét về tham quan Malaysia

lúc trước tìm hiểu về thời hạn bày từ Hà Nội quý phái Malaysia mất bao lâu thì chúng ta cộng hướng đến sơ qua một chút thông báo về chuyến tham quan của tổ quốc xinh đẹp ngày nhé! Chắc hẳn rằng khi nhắc đến Malaysia thì cực tuyệt tuyệt hảo sẽ nghĩ ngay đến tuyệt vời nhất đôi nghiêm túc, bãi biển Langkawi, cao nguyên Cameron hay thiên đường món ăn Penang khét tiếng hàng đầu thế giới phải ko nào? Không chỉ có với thế bán đảo Mã Lai còn tuyệt hảo nét văn hóa đặc thù, những tiệc tùng sôi động và những vùng đất cổ tích đa sắc màu. Tất cả đều luôn chuẩn bị đón bất kể ai đến tham quan và đoạt được. Nếu như bạn đang mang ý muốn khi đến đây thì đừng bỏ lỡ tìm hiểu thêm ngay vé máy bay Hà Nội Malaysia được VietnamBooking update mới nhất từ các hãng hàng ko nội địa và quốc tế sở hữu chi phí vô cùng mê hoặc nhé! Tương tác booker nước ngoài qua hotline: 1900 4798 để được giúp đỡ nhanh nhất!


Cao nguyên Cameron – chốn bình yên giữa lòng Malaysia

Thời gian bay từ Hà Nội đẳng cấp và sang trọng Malaysia mất bao lâu?

Từ Hà Nội trang trọng Malaysia các bạn sẽ nguồn gốc cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội, việt nam Nam) và hạ cánh tại sân bay nước ngoài Kuala Lumpur (Malaysia). Bây giờ, chỉ với lạ biệt hãng hàng không Vietnam Airlines khai quật đường bay thẳng, còn những hãng nhật bản Airlines, Jetstar Asia Airways, Thai Airways, Đài Loan Trung Quốc Airlines, Malindo Air, Shanghai Airlines, Thai Lion Air, Air France, Bangkok Airways, Lufthansa, Air Asia, Cathay Pacific, Cebu Pacific, Indonesia AirAsia, AirAsia, Emirates, EVA Air, Korean Air, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Turkish Airlines, United Airways, Lion Air, Thai AirAsia,… sẽ có những chuyến bay Từ Hà Nội đi Kuala Lumpur và quá cảnh tại những sân bay khác. Hằng ngày đều phải có chuyến bay Hà Nội – Kuala Lumpur mang tần suất khá cao. Chính vì những chặng bay thẳng và quá cảnh nên thời hạn bay từ Hà Nội sang Malaysia sẽ sở hữu được sự chênh lệch giữa các hãng. Cụ thể như sau:

– Vietnam Airlines bay thẳng: 4 giờ 20 phút

– AirAsia, Malindo Air : 4 giờ 15 phút

– Malaysia Airlines: 4 giờ 40 phút

– Singapore Airlines : 5 giờ 45 phút

– Vietnam Airlines quá cảnh tại Bangkok: 5 giờ 40 phút

– Thai Airways transit tại Bangkok: 5 giờ 50 phút.


vùng đất bờ tây Malaysia với nhiều size cảnh nên thơ, lãng mạn

Các đường bay khác từ Việt Nam đi Malaysia

không tính Hà Nội, quý khách hàng từ Việt Nam hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Malaysia từ thành phố. Hcm hoặc Đà Nẵng.

Từ thành phố. Sài gòn đi Kuala Lumpur

Từ “thành phố có tên Bác” có rất nhiều chuyến bay thẳng Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia có sự khai quật của rất nhiều hãng hàng ko như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Malaysia Airlines, Malindo Air. Thời gian bay cụ thể từng hãng hàng ko lạ biệt như sau:

– Vietnam Airlines: 3 tiếng

– AirAsia: 3 tiếng

– Malaysia Airlines: 3 tiếng

– Vietjet Air: 2 giờ 55 phút

– Malindo Air : 3 giờ 5 phút


Vé máy bay đi Malaysia được cập nhật tiếp tục tại VietnamBooking

Từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur

Cho tới thời điểm ngày nay thì chỉ với nhu cầu hãng AirAsia đang khai thác chặng bay thẳng từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur. Thời gian bay là 3 giờ 50 phút. Những chuyến bay giữ lại sẽ transit tại Singapore Bangkok với thời hạn từ 5 – 8 tiếng đồng hồ bay.

Chi phí vé máy bay Hà Nội đi Malaysia bao nhiêu tiền?

ấn tượng hãng hàng không lại có 1 mức ngân sách đặc trưng riêng cho chặng bay Hà Nội đi Malaysia. Chi phí vé máy bay đi Malaysia các hãng hàng không như Vietjet Air, Asia thì khá tiết kiệm, chỉ với 599.000 đồng/lượt. Hãng hàng ko Vietnam Airlines với mức giá thành cao hơn, dao động từ 900.000 đồng tới vài triệu đ (tùy thời điểm đặt vé và thời điểm bay khác nhau). Để biết cụ thể Chi phí vé máy bay Hà Nội đi Malaysia bao nhiêu tiền, quý khách rất có thể gọi ngay vào TỔNG ĐÀI VÉ quốc tế 1900 4798

bên trên đây, VietnamBooking đã khiến cho bạn tìm hiểu những thông tin liên quan tới thắc mắc “thời gian bay từ Hà Nội lịch sự Malaysia mất bao lâu”. Quý khách nhắc nhở đây là thời gian bay, chưa tính thời gian khiến thủ tục. Do đó tổng thời gian từ Hà Nội phong cách Malaysia có thể sẽ to hơn dự định. Để tiết kiệm thời gian quý khách hàng nên lựa chọn những chuyến bay thẳng để rẻ thời gian và không phải mất không ít thời gian chờ đón mệt mỏi. Để hoàn toàn có thể chiếm hữu một tấm vé máy bay đi Malaysia từ bất kể TP nào thì đừng quên contact mang đội booker của VietnamBooking, công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc. Tổng đài vé quốc tế: 1900 4798.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Malaysia giá tốt tại VietnamBooking

các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho lịch trình mình đi, chần chờ gì nữa mà không tương tác sở hữu đội booker chuyên nghiệp hóa của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ việc tin báo lịch trình, ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi sở hữu nhiều năm triết lý sẽ giúp cho bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ tiến bộ tìm kiếm, so sánh đầu tư chi tiêu vé từ các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến tiện dung, chóng vánh trợ giúp 24/7 .

Chất lượng dịch vụ luôn là điều mà nó tôi nhắm đến. Chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 4798 sẽ có người trợ giúp chúng ta tính năng nơi, toàn vẹn lúc. Bây giờ những hãng hàng ko đang mở bán bình dân vé máy bay Tết giá rẻ, nhanh chóng đặt cho chính bản thân một tấm vé để kịp về quê đoàn tụ cộng gia đình trong.

các bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt đừng bỏ lỡ tương tác mang đội booker chuyên nghiệp của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần báo tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi mang lâu đời bí kíp sẽ giúp bạn có một chuyến bay rẻ & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật tiến bộ search, so sánh đầu tư vé từ các hãng hàng ko lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online tiện nghi, tiện dụng hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – mua là thấy .

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi