Đảo Galveston Top 6 địa điểm tuyệt vời ở Houston

09/11/2022 Tuấn Phát

Được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Houston , đảo Galveston luôn mang đến cho du khách vô số khám phá mới lạ. Nơi đây được ví như “đảo ngọc”, hội tụ hàng nghìn vẻ đẹp từ thiên nhiên, văn hóa, kiến ​​trúc và lịch sử. Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Houston , hãy dành thời gian ghé thăm hòn đảo Galveston xinh đẹp này nhé!

1. Những điều cần biết về đảo Galveston

Đảo Galveston là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của bang Texas, nằm cách trung tâm thành phố Houston khoảng 1 giờ lái xe. Hòn đảo này tương đối phát triển về du lịch. Vì nó tập hợp các yếu tố trùng hợp, lịch sử, cũng như kiến ​​trúc.

Đảo Galveston là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Houston mà bạn nên ghé đến

Đến với đảo Galveston, hầu hết du khách đều được ngắm nhìn khung cảnh yên bình của các bãi biển, tham quan các công trình kiến ​​trúc lịch sử, thưởng thức nhiều món ăn lạ miệng và phân tích văn hóa. Tuy nằm tương đối xa trung tâm thành phố, nhưng nhiều du khách khi đến Houston đều không bỏ qua cơ hội ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.

>> Săn vé máy bay đi Houston giá rẻ

2. Galveston’s Beaches

Galveston’s Beaches là một bãi biển vô cùng đẹp và được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây được xem là một trong những điểm du lịch ở Houston mà ai cũng muốn ghé thăm. Galveston’s Beaches với bãi biển trải dài, cát trắng, nước trong xanh và sóng êm đềm.

Nơi đây được hình thành với khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng ẩm thực, thể thao bãi biển, khu nghỉ dưỡng ngoài trời,… Nếu bạn có chuyến du lịch hè đến Houston thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. nơi này.

3. Khu di tích lịch sử The Strand

Khi đến đảo Galveston, bạn nhất định phải dành thời gian ghé thăm khu di tích lịch sử The Strand. Đây là một phường cổ có bảo tàng nhiều giá trị lịch sử. Đến với khu di tích này, bạn sẽ được tham quan nhiều công trình cổ kính, đó là những công trình kiến ​​trúc thời Victoria. Thêm vào đó đó là một con đường lát đá cuội với tông màu tối. Khung cảnh nơi đây toát lên vẻ yên bình và rất cổ kính.

Chưa hết, khu di tích lịch sử The Strand còn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng đồ cổ,… Đây là một trong những địa điểm lý tưởng đáng để bạn ghé thăm. tham quan và trải nghiệm.

4. Bishop’s Palace 1892

Tòa Giám mục 1892 là một cung điện cổ, được xây dựng vào khoảng năm 1893. Nơi đây trông giống như một tòa lâu đài, nguy nga và tráng lệ, được xây bằng đá granit, đá vôi và đá sa thạch. Nội thất được chạm khắc tinh xảo, các tòa nhà cao tầng, cửa sổ kính,… Cung điện Bishop 1892 hiện đóng vai trò là bảo tồn quốc gia và cũng là địa điểm lý tưởng cho các chuyến tham quan trên đảo Galveston.

5. Bến tàu lịch sử đảo Galveston

Một trong những điểm thu hút khách du lịch cực kỳ nổi tiếng ở Đảo Galveston là Bến tàu Đảo Galveston lịch sử. Nơi đây chính thức khai trương vào năm 2012, rất quy mô và được xây dựng với nhiều hình thức du lịch ấn tượng. Tại bến tàu lịch sử đảo Galveston, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị, đặc biệt là ngắm cảnh từ trên đỉnh bánh xe mặt trời đồ sộ. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, … cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

6. Bảo tàng Bryan

Bảo tàng Bryan có một bộ sưu tập nghệ thuật và hiện vật phong phú từ miền Tây nước Mỹ. Bạn sẽ khám phá những trang lịch sử nổi bật, từ lịch sử của người Mỹ bản địa đến thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha và Texas. Bảo tàng Bryan luôn mang đến cho du khách những khám phá mới về lịch sử nước Mỹ.

Đảo Galveston là một trong những điểm du lịch ở Houston cho bạn khám phá mới lạ và ấn tượng nhất. Trong chuyến du lịch đến Houston, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ đại lý Vietnambooking để có những tấm vé máy bay đi Houston giá rẻ nhất.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi