DJ Station Top 10 địa danh chơi đêm ở Bangkok

15/01/2023 Tuấn Phát

Bangkok có thể gọi là thành phố không bao giờ ngủ với cuộc sống về đêm nhộn nhịp và nhiều hoạt động để bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ niềm vui khi bạn có thể “đảo ngược múi giờ” và tận hưởng cuộc sống về đêm ở Bangkok! Hãy cộng tạo cho mình những khoảnh khắc lý tưởng với những điểm vui chơi về đêm ở Bangkok dưới đây nhé!

1. DJ Station

DJ Station được biết đến là hộp đêm dành cho người đồng tính lớn nhất ở Bangkok, là điểm đến thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi đêm, đặc biệt là vào những tối cuối tuần. Nếu có dịp ghé thăm Bangkok, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ một đêm bốc lửa và đáng nhớ tại DJ Station. Nơi này có 3 tầng để bạn khám phá. Tầng 1 diễn ra sôi nổi, tầng 2 là nơi uống rượu và thưởng thức âm nhạc của các DJ nổi tiếng, tầng 3 là khu vực sảnh chờ. Nơi đây thu hút du khách bởi sự độc đáo và lạ mắt, du khách có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt và sôi động với sàn nhảy, sàn nhảy đầy màu sắc cùng những bản hit Thái Lan. Tuy nhiên, thực đơn đồ uống ở đây cũng vô cùng hấp dẫn với các loại cocktail, đồ uống có ga như bia và đồ uống có nồng độ như rượu vang.

Địa chỉ: Silom Soi Hai, Bangkok

Giờ mở cửa: 21h – 2h sáng

Giá vé: 300 baht bao gồm hai đồ uống

2. EQ Late Club Bangkok

EQ Late Club Bangkok là một câu lạc bộ đêm khuya ở khu vực Sukhumvit của Bangkok, một hộp đêm độc đáo trên đường Sukhumvit Soi 4, ngay đối diện Nana Plaza khét tiếng, nơi có cuộc sống về đêm náo nhiệt. của Băng Cốc. EQ Late Club có 3-4 vũ công mỗi đêm và có một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất ở Bangkok với các loại nhạc từ hip hop đến Top 40 mash-up và một số EDM siêu sôi động. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để công ty mở tiệc khuya và đắm chìm trong những vũ điệu hấp dẫn hay những vũ điệu ăn mặc quyến rũ. Quầy bar cũng phục vụ đồ uống chất lượng như cocktail, bia và đồ uống có ga mạnh. Vào tối chủ nhật, các chị em đến quán sẽ được phục vụ tận tình 1 cốc bia miễn phí, không những thế nếu khám phá club sau 13h bạn còn được tặng 1 đồ uống miễn phí.

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 4, Bangkok

Giờ mở cửa: 23h – 2h

Giá vé: 100 baht cho nữ và 200 baht cho nam

3. Câu lạc bộ Route 66

Một nơi tuyệt vời cho những cú đêm và những người đam mê tiệc tùng, câu lạc bộ này tổ chức những bữa tiệc tuyệt vời nhất Bangkok bảy đêm một tuần và đáp ứng mọi sở thích âm nhạc từ hip hop và dance pop đến âm nhạc. Tâm hồn Mỹ thập niên 70 và những bài hát Thái Lan mới nhất. Với không gian sôi động và náo nhiệt, sàn nhảy cùng thực đơn đồ uống phong phú từ cocktail, bia cho đến rượu mạnh, quán bar có thể được coi là “nơi trưởng thành của tuổi mới lớn” dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. sinh viên đại học trên toàn thành phố. Vé vào cửa đối với người dân địa phương sẽ được miễn phí, đối với du khách nước ngoài sẽ tính phí 300 baht cho một vé bao gồm 1 đồ uống.

Địa chỉ: 29/33-48, Tòa nhà Royal City Avenue, Soi Soonvijai, Đường Rama 9, Bangkapi, Huay Kwang, Bangkok

Giờ mở cửa: 9 giờ tối – 1 giờ chiều

Giá vé: 300 baht (khoảng 190.000 đồng)

4. Sông Chao Phraya

Khám phá Bangkok bằng xe đạp là một cách thú vị để làm quen với văn hóa, truyền thống ẩm thực và lối sống của thành phố. Đi xe đạp ngắm hoàng hôn và dành buổi tối du ngoạn qua khu vực Thonburi dọc theo Sông Chao Phraya nổi tiếng trong khi khám phá các chợ thực phẩm và tuyến đường thị trấn kỳ lạ bán đồ ăn nhẹ ngon của Thái Lan và chợ hoa bán nhiều loại cây và hoa đẹp. Tận hưởng cảnh hoàng hôn ngoạn mục và nhanh chóng “chụp” lại những màu sắc tuyệt đẹp trên bầu trời lúc hoàng hôn. Sau khi thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng, bạn cũng có thể tản bộ dọc bờ sông hay tham quan những địa điểm nổi tiếng lân cận như chùa Phật Ngọc hay cung điện hoàng gia.

Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức bữa tối trên tàu dọc sông Chao Phraya. Trải nghiệm bữa tối tự chọn trên du thuyền dọc sông Chao Phraya là một trong những khoảnh khắc độc đáo nhất tại thành phố Bangkok xinh đẹp. Với trải nghiệm này, du khách sẽ được ngồi trên du thuyền để chiêm ngưỡng dòng sông nổi tiếng gắn bó sâu sắc với lịch sử Thái Lan, cũng như cơ hội để bạn ngắm nhìn hàng loạt công trình kiến ​​trúc đền đài, di tích. nổi tiếng khu vực dọc hai bên sông trong ánh đèn điện lung linh sắc màu. Không chỉ được đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức tiệc buffet với những nguyên liệu đặc sắc của ẩm thực Thái Lan, du khách còn được thưởng thức âm nhạc cung đình và những vũ điệu truyền thống rất độc đáo của Thái Lan.

Địa chỉ: hai đường Charoen Krong, Soi 30, Bang Rak, Bangkok

5. Đường Khao San

Khao San là một trong những khu ăn chơi nổi tiếng ở Thái Lan. Tản bộ quanh đường Khao San là hoạt động không thể bỏ qua nếu bạn dành một đêm ở Bangkok. Đây là khu phố nổi tiếng dành cho dân phượt/Tây ba lô giống như phố Tây Bùi Viện (Sài Gòn) hay phố Tạ Hiện (Hà Nội) ở Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều quán bar nhộn nhịp với ánh đèn nhấp nháy, những món ăn vặt bình dân trên đường phố, khách sạn giá rẻ, nhà trọ, cơ sở sản xuất massage ven đường… Có nhiều phân khúc từ du khách ba lô từ khắp nơi trên thế giới đến người dân địa phương như nhà sư, trẻ em hay ladyboys… từ sang trọng, giàu có cho đến bình dân. Đây chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn thưởng thức các sản phẩm giải trí hấp dẫn với giá tốt,

Địa chỉ: Thanon Khao San, Khwaeng Talat Yot, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Bangkok

6. Chợ đêm PatPong

Đến với thành phố nhộn nhịp không bao giờ ngủ Bangkok, một trong những “must-do” mang tính biểu tượng chính là đi chợ đêm. Một trong những chợ đêm tốt nhất ở Bangkok là Patpong. Chợ đêm Patpong được biết đến với bầu không khí nhộn nhịp, căng thẳng và nhiều loại hàng hóa như quà lưu niệm du lịch, áo phông, DVD lậu, phụ kiện bắt mắt giả và các mặt hàng thủ công khác. Có những quầy hàng ăn nhỏ bán các món ăn truyền thống của Thái Lan, đồ ăn nhẹ và món tráng miệng ngon miệng cũng như tất cả các cửa hàng thức ăn nhanh có thương hiệu quốc tế lớn như McDonald’s và Burger King ở đây. Giá ban đầu được người bán tính theo kiểu “thách giá” nên đừng ngại trả giá một cách hào phóng. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và có cái nhìn mới về thành phố Bangkok và đây sẽ là một trong những thiên đường mà bạn luôn muốn quay trở lại.

Địa chỉ: Ngõ 2, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkoktpong

Giờ mở cửa: từ 18h – 1h, hàng ngày.

7. Khu Asiatique The Riverfront

Asiatique là một trung tâm mua sắm khổng lồ với hơn 1500 cửa hàng và 40 nhà hàng dưới một mái nhà. Chợ được thiết kế đẹp mắt và công ty có bốn đơn vị chính, tất nhiên có một bản đồ miễn phí về các cửa hàng và nhà hàng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm đường trong khu mua sắm đồ sộ này. Đầy đủ các cửa hàng hấp dẫn và một loạt các nhãn hiệu phong cách Thái Lan cũng như các cửa hàng “giá rẻ” bán các sản phẩm rẻ tiền, và tuyển chọn các nhà hàng Ý và Thái ăn ngon. và hải sản, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ mình thích. Asiatique cũng có Calypso Cabaret nổi tiếng, một trong những chương trình ladyboy hay nhất ở Bangkok. với những màn vũ đạo quyến rũ và hào nhoáng của các “ladyboy” nóng bỏng nhất và màn hóa thân chân thực của Marilyn Monroe và Elvis Presley, Đây là một màn trình diễn không thể bỏ qua tại Bangkok.

Địa chỉ: 2194 Đường Charoenkrung, Quận Wat Prayakrai, Bangkor Laem, Bangkok

Giờ mở cửa: 17h – 00h

8. Nhà hàng Baiyoke Sky

Nằm trong khách sạn hấp dẫn nhất của thành phố, Nhà hàng Baiyoke Sky mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo và tầm nhìn bao quát Bangkok. Đắm chìm trong lối trang trí hấp dẫn của nhà hàng và thưởng thức những món ăn vô cùng ngon miệng như hải sản, món Thái, mì ống, phô mai, vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng, tháp sô cô la và các món ăn khác. Các loại đồ ngọt khác được chế biến bởi nhiều đầu bếp giỏi nhất ở Bangkok. Không chỉ là nơi thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon, Baiyoke Sky còn mang đến cho du khách trải nghiệm siêu quyến rũ đó là ngắm nhìn gần hết thành phố với đài quan sát tự động 360 độ tại tầng 84 của khách sạn. .

Địa chỉ: 222 Đường Ratchaprarop, Ratchathewi, Bangkok

Giá vé: 650 baht – 950 baht (khoảng 400k – 650k)

9. Dine in the Dark – DID

Nằm ở tầng trệt của Khách sạn Sheraton Grand Sukhumvit, trải nghiệm ăn uống độc đáo này cho phép bạn dùng bữa trong một căn phòng tối đen như mực, nơi bạn chỉ có thể ngửi và cảm nhận thức ăn của mình. Sau phần giải thích ngắn gọn về định nghĩa của DID trong phòng chờ đầy phong cách và sang trọng, bạn sẽ được lựa chọn thực đơn lập sẵn 4 món: Á, Âu, chay và thực đơn bất ngờ đặc trưng và được hướng dẫn đến một căn phòng tối. bởi những người hướng dẫn khiếm thị của bạn. Khi thị lực bị suy giảm, bạn sẽ nhận thấy các giác quan khác, đặc biệt là vị giác, được tăng cường, khiến bữa tối của bạn trở nên nồng nàn. Ngoài ra, cứ mỗi bữa tối, nhà hàng sẽ quyên góp được một số tiền đáng kể để giúp đỡ Hội Người mù. Sau khi thưởng thức bữa tối với những món ăn độc đáo,

Địa chỉ: 250 Đường Sukhumvit, Bangkok

10. Sân khấu Siam Niramit

Vừa là trò tiêu khiển vừa là cơ hội để khám phá những truyền thống lâu đời của Thái Lan, chương trình này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về phần lớn lịch sử và di sản văn hóa của Thái Lan. Thưởng thức bữa tối kiểu Thái trước buổi biểu diễn và chiêm ngưỡng những vũ công, ca sĩ đáng yêu và vui nhộn cùng những chú voi và dê, tất cả sẽ khiến bạn choáng ngợp trước những màn trình diễn đặc sắc. cái này. Là một trong những sân khấu cao và hoành tráng nhất thế giới (theo thông tin từ sách kỷ lục Guinness thế giới), Siam Niramit mang đến trải nghiệm bất ngờ và mới lạ với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và âm nhạc. kỹ thuật hiện đại, sàn catwalk đương đại, diễn viên và vũ công thiên tài. Các show diễn ở đây luôn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách và được liệt kê vào danh sách những show diễn đáng xem khi đến Bangkok. Vì vậy, đừng bỏ lỡ hoạt động thú vị này nhé!

Địa chỉ: 19 Đường Tiamruammit, Huay Kwang, Bangkok

Giá vé: 350 baht bao gồm 1 đồ uống

tại sao phải đi ngủ vào ban đêm khi các hoạt động cuộc sống về đêm ở Bangkok rất hấp dẫn và mời gọi? Những hoạt động mà chúng tôi vừa tổng hợp và liệt kê ở trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc một đêm vui vẻ ở Bangkok.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi