Đi Du Lịch Nghỉ Dưỡng, Đến Với Vinpearl

18/08/2022 Biên Tập

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng không chỉ lôi cuốn bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn dành tặng du khách những tiện nghi đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Vinpearl Nha Trang Luxury Resort ở tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là biểu tượng của sự phát triển và xinh đẹp bật nhất tại Hải Phòng. Nằm trong khu phức hợp cao cấp với hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất miền Bắc của Vinhomes Imperia, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là điểm đến nghỉ dưỡng “tất cả trong một” và là lựa chọn hoàn hảo cho hội họp, sự kiện, tiệc cưới sang trọng.

Vinpearl Nha Trang Luxury Resort

Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Nha Trang đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy, sự xuất hiện của 84 biệt thự ven biển đã góp phần cho vịnh biển nơi đây xinh đẹp lại càng xinh đẹp hơn. Vinpearl Luxury Nha Trang áp dụng những tiêu chí dịch vụ đẳng cấp 5 sao mà các thương hiệu sang trọng đẳng cấp hàng đầu thế giới đang sử dụng. Vì thế nơi đây sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thực sự thăng hoa.

Vinpearl Luxury Nha Trang Resort

Bạn có thể thong dong tản bộ tại khu nghỉ dưỡng, dạo quanh hồ bơi, đón ánh nắng ban mai bên bờ biển lộng gió, luyện tập trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tuyệt đối với dịch vụ spa bồng bềnh trên biển hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Có thể thấy, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

 

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Khách sạn cao 45 tầng với 362 phòng nghỉ tiện nghi, diện tích linh hoạt từ 35,5 m2 – 300m2, được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng, đa dạng, qua đó là một nơi lưu trú không thể hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch đến thành phố cảng Hải Phòng của quí khách.
Với hệ thống nhà hàng sang trọng, spa cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, những tiện ích khác của khách sạn cũng giúp quí khách có những giây phút nghỉ ngơi, giải trí cao cấp.

 

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc có phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng trong từng căn biệt thự. Khu nghỉ dưỡng gồm tổng cộng 322 căn biệt thự biển tuyệt đẹp. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Khi lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu cao cấp như: Vincharm Spa, nhà hàng Main Clubhouse, bể bơi riêng, phòng gym…

Khách sạn Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc này du khách hoàn toàn có thể dành thời gian rảnh di chuyển tới thăm quan những địa điểm nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc như: Mũi Gành Dầu, Vườn tiêu, suối Tranh…
===========================================
Name: Vinpearl Nha Trang Luxury Resort, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website Vinpearl Nha Trang Luxury Resort:
===========================================

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi