Quy Nhơn có gì chơi? Những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn

22/08/2022 Tuấn Phát

Một thành phố với diện tích nhỏ nhưng nơi đây lại chứa đựng một bức tranh toàn cảnh của những địa danh đẹp nhất bản sắc, thêm vào đó nơi đây những món ăn đặc sản chỉ cần thưởng thức một lần thì bạn còn chần chừ gì nữa? nhưng không phải là mãi mãi và không hổ danh là Quy Nhơn. Bài viết dưới đây Vietnambooking muốn chia sẻ các bạn Quy Nhơn có gì và một số mẹo nhỏ khi du lịch Quy Nhơn nhé!

Quy Nhơn luôn là địa điểm cực hot được các bạn trẻ tài năng lựa chọn để giải trí sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, để gia đình cùng nhau ôn lại kỷ niệm. Vậy các bạn trẻ có biết nên đi Quy Nhơn vào mùa nào, tháng nào không? Để trả lời câu hỏi này, Vietnambooking xin bật mí rằng thời điểm đẹp nhất để đi Quy Nhơn là từ tháng 3 đến tháng 9.

Thời điểm này, khí hậu Quy Nhơn trở nên thoải mái dễ chịu, cây cỏ se lạnh, không còn những hạt mưa khó chịu nữa. Việc tham quan ở các đảo cũng trở nên dễ dàng hơn, vì lúc này sóng biển sẽ rất êm và tàu thuyền di chuyển dễ dàng.

Một điểm sáng nho nhỏ là thường những tháng này Quy Nhơn sẽ rất nắng nên để da không bị bắt nắng các bạn nên chuẩn bị các sản phẩm chống nắng mới nhé!

>> Nhanh tay mua vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn chỉ từ 258,000 VND

Quy Nhơn sở hữu gì? Các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn

Phải nói rằng Quy Nhơn có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên mà có lẽ ai chưa từng ghé qua, du lịch đến đây sẽ khiến người nước ngoài phải thốt lên hai từ “xinh đẹp”.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Quy Nhơn, Quy Nhơn mà Vietnambooking giới thiệu đến bạn đọc, để trải nghiệm và ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời đó mời các bạn đón xem bài viết tiếp theo nhé. của bạn đây!

Đảo xanh

Cù Lao Xanh cái tên đã nói lên hết vẻ đẹp và ý nghĩa sâu xa của nó, với màu xanh nằm khá nổi bật giữa vùng biển bình dị.

Diện tích không lớn lắm, tuy nhiên vẻ đẹp của hòn đảo này rất khó để chiêm ngưỡng bởi chúng mang vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ pha chút bí ẩn. Cù Lao Xanh nằm cách Quy Nhơn khoảng hơn 10 hải lý và hơn 40 phút đi tàu.

Cù Lao Xanh là một địa điểm du lịch ở Quy Nhơn được xem là nơi mang về cho nhà đủ chi phí tham quan, trổ tài về cảnh sắc, con người hòa cùng những phong tục tập quán sinh hoạt đời sống của người dân. rất bao gồm trong kinh nghiệm du lịch.

Hoàn hảo tuyệt đối, một người nước ngoài đến đây sẽ khám phá lại cuộc sống thường ngày của người dân trên phương diện săn bắn, kinh doanh, v.v., thực hiện những bước mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây.

Thông thường Đảo Xanh sẽ đẹp vào những tháng hè, nước biển có màu xanh ngọc bích từ đó sinh vật trong biển cũng khá nổi bật.

Và con đường di chuyển ra đảo chỉ có ca nô hoặc thuyền của người dân nên vào những tháng mưa bão, sóng to gió lớn sẽ không được ra đảo vì phương tiện di chuyển hạn chế. Vì vậy nếu bạn đang có ý định đi Cù Lao Xanh thì hãy tham khảo trước nhé!

Quy Nhơn sở hữu gì? Một điểm đến được nhiều bạn trẻ lui tới đó chính là thảo nguyên đá, khi đứng từ trên cao nhìn xuống bãi đá trông giống như những chú cừu đang ăn cỏ, nhìn siêu ảo diệu và đẹp mắt.

Và phía xa là một chiến thắng đã tồn tại hơn 100 năm mang ý nghĩa lịch sử dân tộc. Nó có một nét đặc trưng riêng là ngọn hải đăng Cù Lao Xanh. Ngọn hải đăng cao 119m, đứng từ đây chúng ta có thể nhìn bao quát đảo rất tốt và góc quan sát có thể lên đến 50km.

Cù Lao Xanh có nhiều bãi biển đẹp nhất, được đắm mình trong làn nước biển vừa vui chơi vừa ngắm cảnh đẹp là điều ai cũng cần. Trong khi đó có các phong trào như chụp hình check-in trên ca nô, lặn ngắm san hô dưới đáy biển, đi ca nô, lướt ván, hay cắm trại bên bãi biển. Nơi đây rất thích hợp cho hai bạn trẻ hoặc gia đình trẻ đến tham quan và giữ gìn nó sẽ mang lại cho mọi người những kỉ niệm đẹp nhất cho họ.

Chơi gì ở Quy Nhơn? Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, mực nước chân váy khoảng 3m, được bao bọc bởi các ngọn núi Động và Cồn An Hải. Chiếc váy hiện ra trước mắt người xem như một con chim phượng hoàng đang múa sải cánh khắp váy. Khi đến đây, mang ý nghĩa về cuộc sống năng động, đời thường của người dân.

Chuyện kể rằng ngày xưa có một cô gái trẻ với vẻ đẹp lung linh, xuất hiện và lớn lên trên gương mặt trời cho. Tất nhiên, vì bản tính siêu nghịch ngợm và ham chơi nên trong một ngày nọ, cô đã bắt trộm Ô Thước cưỡi xuống trần gian chơi.

Trong quá trình đó, cũng vì mải mê ngắm nhìn cảnh đẹp nơi trần gian mà quên mất đến Ô Thước đã vô cùng kiệt quệ vì thiếu nước và thức ăn.

Khi đến Tuy An, đó là váy của Ô Loan. Lúc này, do quá mệt và kiệt sức nên chị đã không may bị ngã tại đây. Muốn về trời, nàng muốn chim Ô Loan nên nàng và chim biết dạo này thành phố kẹt cứng. biến thành một chiếc váy.

Từ đó người ta truyền tai nhau lấy tên chim tiên, chim Ô Loan, từ đó thương hiệu đầm Ô Loan ra đời và hoạt động.

Vẻ đẹp của đầm Ô Loan như thay áo cho một thế hệ khi khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, tạo nên một vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngước nhìn, một vẻ đẹp khiến lòng người xao xuyến.

Thời gian gần đây, người nước ngoài có thể tha hồ chụp hình sống ảo và thưởng thức những món đặc sản mà không nơi nào có được, đó là cua huỳnh đế và cháo hàu.

Du lịch Quy Nhơn có gì chơi? Đảo Hòn Khô

Một điều tạo nên nét riêng cho đảo Hòn Khô đó là nơi đây vô cùng hoang sơ và hùng vĩ. Đây cũng là hòn đảo có nhiều đá nhất, rải rác được chạm khắc trên khắp đất liền với nhiều kích cỡ. Hòn Khô rất an toàn và cháy bỏng với vẻ đẹp của thiên nhiên, khí hậu dễ ​​chịu, giá cả không như cái tên Hòn Khô khô khan.

Chơi gì ở Quy Nhơn? Đảo Hòn Khô cách đất liền khoảng 20 phút đi ca nô, khi đến đây có rất nhiều cảnh đẹp để khám phá cũng như các hoạt động vui chơi, giải trí.

Một điểm nổi bật của hòn đảo này là con đường ra giữa biển, nối liền nhau từ bờ ra giữa đảo. Và con đường này không phải lúc nào cũng đi được nên nếu muốn đi, các bạn trẻ hãy tìm hiểu kỹ về thời hạn xuất hiện của đường nhé!

Người dân trên đảo vô cùng chào đón khách du lịch, họ thẳng thắn và luôn muốn biển đảo quê hương mình nổi tiếng nên khi đến đó bạn sẽ luôn bắt gặp những nụ cười của người dân. xuất hiện trên môi.

Đến đảo ta như được thả hồn với thiên nhiên hoang dã, nên trải nghiệm những giây phút an nhiên, không bon chen, ồn ào, thoải mái, tự do.

Trên đảo cũng có thể tổ chức cắm trại, ngoài ra còn có tắm biển, chơi game show trên hồ, lặn ngắm san hô, …

Một vài lưu ý cho các bạn khi đến đây tham quan vì trên đảo ít cây cối, nếu có cũng chỉ xa đến đầu người nên các bạn cần chuẩn bị các thứ khác nhau để tránh nắng nhé. Đảo Hòn Khô là một trong những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn được dự đoán là một trong những vùng đất quá đẹp để bạn khám phá !.

Quy Nhơn có gì chơi? Tháp đôi

Chơi gì ở Quy Nhơn? Đặt lại câu hỏi này, đó là Tháp Đôi – trong số những dấu tích còn sót lại của vương quốc Champa.

Thành công chính có hình dáng như hai tòa tháp đôi nằm cạnh nhau, một cao khoảng 23m, một cao hơn 2m. Trong lịch sử huy hoàng trải qua bao thăng trầm, hiện nay tháp đôi hư hỏng tương đối phổ biến và chiều cao chỉ từ khoảng 18-20m.

bên trong tháp thể hiện Yoni và Linga qua hình ảnh chiếc chày và cối. Tháp được xây dựng bằng những viên gạch xếp chồng lên nhau và được dán bằng một loại keo có hương vị độc đáo của người Chăm Pa mà các nhà khảo cổ học vẫn chưa khai quật được. Mặt tiền của Tháp Đôi quay về hướng Nam, các chi tiết trên tháp cũng được chạm khắc rất sinh động hình khỉ, sư tử, đầu voi, v.v.

Ngày nay, Tháp Đôi vẫn giữ nguyên dáng tháp, không chỉ mang ý nghĩa lịch sử chân thành, to lớn mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa đặc sắc của dân tộc Chăm nói riêng và Việt Nam. Mục nam. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng bỏ qua địa điểm du lịch đầy nắng gió mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc này nhé!

Quy Nhơn sở hữu gì? Kỳ Co

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình lại sở hữu thương hiệu Kỳ Co? Cũng có nhiều phân tích, lý giải về tên gọi này và điều đáng kinh ngạc nhất là: do trước đây vùng đất này là nơi sinh sống của người Chăm nên thương hiệu ban đầu là Kaico.

Sau này, trong quá trình điều chỉnh phong tục tập quán, tương đồng với ngôn ngữ, người Việt Nam, để dễ phát âm, đọc thành Kỳ Co, từ đó thương hiệu ra đời và gắn liền với địa danh này.

Trong thời gian này, trải qua bao thăng trầm, Kỳ Co vẫn tạo cho mình một vẻ đẹp riêng, đây cũng là bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn.

Quy Nhơn có gì chơi? Kỳ Mang có màu nước biển trong xanh xen lẫn cát trắng mịn của xã, bãi tắm tương đối bình dân và sạch đẹp. Khiến mọi du khách phải rời xa bởi những rặng san hô rực rỡ sắc màu, trước mặt là biển, sau lưng là núi non hùng vĩ.

Du lịch Quy Nhơn có gì chơi? Ăn gì khi tham quan Quy Nhơn

Ngoại trừ những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn , để chuyến du lịch của chúng ta phát triển thành Sắc màu thì không thể thiếu những món đặc sản khi đến đây. Dưới đây là một vài món ăn bạn nhất định phải thử!

Quy Nhơn có gì chơi? Chả cá quy nhơn

Nằm trong danh sách những món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn chính là bánh canh chả cá, hương vị vô cùng thơm, ngon và chế biến được nhiều món lại dễ dàng, đơn giản.

Chả cá Quy Nhơn được nhiều người biết đến và đánh giá là một món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon và nổi tiếng. Bạn cũng có thể gặp chúng lý tưởng ở mọi ngóc ngách trên đường phố, từ những món ăn đường phố cho đến những nhà hàng cao cấp.

Là loại cá đặc biệt nên món chả cá ngon là cá nhồng, với bàn tay khéo léo của người Quy Nhơn, những con cá nhồng tươi sống được làm sạch, lọc bỏ xương để chế biến.

Cùng với đó, hương vị của những nguyên liệu gia truyền hòa quyện tạo nên món chả cá khiến người ăn không thể chờ đợi gì mà không bao giờ quên được. Chả cá dai ngọt, thêm chút tiêu, ăn kèm với các món khác thì đúng là cao lương mỹ vị ở đây.

Chả cá Quy Nhơn luôn được du khách bình chọn cao, vừa là món quà để biếu khách thỏa thuận, vừa mang ý nghĩa vùng miền sâu sắc, vừa khiến người nhận quà rất quý.

Chả cá có nhiều loại như chả cá chiên, chả cá hấp, chả cá sống… mà giá thành chế biến trong món ăn cũng ít nhiều. Đây cũng là nét ẩm thực gắn bó mật thiết với ngư dân vùng hồ Quy Nhơn, bạn nhất định phải thử một lần nhé!

Bún thịt nướng, nem nướng Bà Tám Quy Nhơn

Chơi gì và ăn gì ở Quy Nhơn ? Thì không cần kể đến món nem lụi và bún thịt nướng. Và một quán chuyên về món này được nhiều người đánh giá cao là quán Bà Tám.

Một bí quyết gia truyền làm nên thương hiệu ở đây chính là ở chén nước chấm và gia vị được nêm nếm vừa ăn nên khi ăn, hương vị này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Quán Bà Tám hoàn toàn có thể làm hài lòng nhiều người, điều cơ bản ngoài ngon thì chị em nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương, các bước tuy vất vả nhưng luôn giữ được sự vui vẻ. khách mời.

Món nem nướng của cô được tẩm gia vị rất ngon, khi nướng mềm, ngọt, mùi thơm sẽ thôi thúc chúng ta ăn tiếp !.

Quy Nhơn sở hữu gì? Tre cuộn rơm

Cái tên nghe rất lạ, tất nhiên hương vị của món ăn này khiến người ăn khó diễn tả được sau một thời gian, càng ăn càng thấy hấp dẫn.

Từ những bộ phận ít người ăn như: tai heo, bụng heo, …. Cộng với nhiều loại gia vị lạ được bọc bên ngoài bằng rơm khô, đảm bảo nơi khô ráo an toàn sẽ được ngân sách chi tiêu sau 3 đến 4 ngày. Món ăn này chỉ có thể tìm thấy ở mảnh đất Quy Nhơn đầy nắng gió

Cơm tấm chả thường được bày ra giữa các bàn ăn, mâm cỗ của người dân nơi đây, dần dần mỗi người càng được biết đến nhiều hơn. Ngày nay, trẻ em đã quen với các kỹ năng quà tặng bởi hình dáng đặc biệt của chúng, nhưng cũng là sự chân thành và ý nghĩa vùng miền đặc biệt riêng của chúng.

Hương vị ẩm thực không thể bàn cãi, hoàn toàn có thể lấy lòng được những ai không dễ nao lòng, ăn một lần thì nhớ mãi không quên.

Cây gai dầu lá bánh ít

Từ nãy đến giờ bạn đã nếm thử các món mặn rồi phải không, để ẩm thực không bị nhàm chán thì món bánh ít lá gai này nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn.

Bánh ít lá gai, nhãn mác cho đến màu sắc và hình dáng bánh khá lạ, cùng một màu đen cùng với ít vừng rang, đòi hỏi sự nổi bật của bánh hơn.

Bánh ít lá gai là món ăn ngon luôn được người dân xứ Nẫu lựa chọn để làm quà biếu khách, dường như món bánh ấy luôn hiện diện giữa những bữa cơm, những cuộc trò chuyện của người dân nơi đây.

Có nhiều vị làm về món bánh này, tất nhiên về hương vị và hình dáng thì không nơi nào sánh được với bánh ít Bình Định. Trong trường hợp chúng ta sở hữu một cột mốc mình được ai đó tặng ngay hoặc cảm nhận được món ăn này, bạn nhất định phải nâng niu nó!

Quy Nhơn sở hữu gì? Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng gần Quy Nhơn

Sau một ngày giải trí trọn vẹn, đó là những giây phút được thưởng thức làn nước mát lạnh, thoải mái bên chiếc giường và không có gì lạ khi bạn ở loại khách sạn nào.

Tất nhiên, để có được những cảm xúc đó thì việc chọn nơi lưu trú là điều rất có 1 0 2, sau đây là một số khách sạn nằm gần Quy Nhơn, bạn có thể tìm hiểu thêm nhé!

Fleur De Lys Quy Nhơn

Tọa lạc ngay trên con đường linh hoạt của thành phố Quy Nhơn, nên khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn là mảnh đất được giới nhà giàu lựa chọn và du khách là vấn đề dừng chân.

Phải nói Fleur De Lys Quy Nhơn trông vô cùng lãng phí và xa hoa, với mô hình kiến ​​trúc mang đậm phong cách của Pháp. Về đêm, khách sạn cũng trở nên khác lạ hơn với những ánh đèn đủ màu lấp lánh khắp con phố.

Fleur De Lys Quy Nhơn lấy gam màu trắng làm đại diện cho sự sang trọng, tráng lệ của hoàng gia Châu Âu. Tất cả các trang thiết bị và nội thất của khách sạn đều được nhập khẩu với giá trị cao.

Với quy mô 12 tầng và hơn 200 phòng, Fleur De Lys Quy Nhơn hoàn toàn có thể phục vụ lượng khách lớn, đáp ứng đủ phòng ngay cả những mùa cao điểm.

Với phương châm luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng, Fleur De Lys Quy Nhơn đã, đang và vẫn đang thực hiện điều đó. Khuôn viên khách sạn có hai nhà hàng, một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa, vị trí còn lại sẽ mang đến cho du khách hương vị của phương Tây.

Dường như khách sạn vẫn có hệ thống tổ chức hội thảo, sự kiện với sức chứa hơn 500 người.

Thông báo đặt phòng Fleur De Lys Quy Nhơn:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Việt Nam

Khách sạn Quy Nhơn Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh Khách sạn Quy Nhơn nằm đối diện bãi biển dễ nhìn nên không thiếu những phòng khách sạn sẽ có view hướng hồ. Với tiêu chuẩn lịch sự, bảo vệ Quy Nhơn Sài Gòn là nơi hy vọng sẽ tạo được nhiều giây phút cho quý khách.

Khách sạn được thiết kế và thiết kế theo phong cách tiến bộ phù hợp với hoa văn mang đậm màu sắc nghệ thuật Việt Nam.

Quy Nhơn TP.HCM với thiên tài hơn 140 phòng và hướng đến là vùng đất mang đến giấc ngủ thích hợp nhất cho du khách sắp tới. Đến nay, khách sạn vẫn có giá bình dân, bằng chứng là các trang mạng xã hội của khách sạn đều được khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Có vẻ như KS cũng có thiết kế một khu vui chơi rất lớn ngoại trừ tạo không gian thoải mái và view trọn vẹn các tiện ích của thành phố.

Trong khuôn viên của khách sạn được trưng bày phong phú các loại cây cảnh tạo nên không khí oi bức như đang ở ngoài thiên nhiên. Có nhà hàng phục vụ các món ăn thuần Việt, không gian rất rộng rãi và sang trọng.

Trong khi khách sạn vẫn có các dịch vụ như: phòng xông hơi ướt cho người nước ngoài sau một ngày dài mệt mỏi, phòng karaoke cho những phút giây thư giãn, phòng massage,… tất cả sẽ tạo nên một khám phá phù hợp nhất. cho du khách.

Thông tin đặt phòng khách sạn Quy Nhơn Sài Gòn:

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
  • Hotline: 025 7777 7777

Anya Premier Quy Nhon

Khách sạn Anya Premier Quy Nhơn được ví như thiên đường giữa hạ giới bởi chất lượng của hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Với 24 tầng sáng giữa con đường Anya Premier Quy Nhơn càng thêm nổi bật về đêm, khi cả thành phố được nhuộm bằng sắc màu của muôn vàn ánh đèn lung linh.

Anya Premier Quy Nhon luôn được đánh giá cao trong số các khách sạn tại Quy Nhơn, được nhiều khách hàng lựa chọn là địa điểm dừng chân cho chuyến du lịch trải nghiệm của mình.

Anya Premier Quy Nhơn với tổng số hơn 250 phòng được bố trí với những thiết kế riêng biệt không liên quan gì đến nhau, tổng quan phòng là một góc nhìn chính của khu nghỉ dưỡng cũng mang đến cảm giác mãn nhãn, vừa hoành tráng vừa đẳng cấp. sang trọng.

Có hệ thống nhà hàng, quán ăn, phòng tập gym, phòng massage phong cách mang đến sự hài lòng và cá tính cho mỗi du khách khi đến đây.

Thông báo đặt chỗ tại Anya Premier Quy Nhơn:

  • Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi Quy Nhơn có gì chơi rồi phải không? Ngoài việc được vui chơi thoải mái, chúng ta còn được cảm nhận những món ngon vùng miền mà dường như không nơi nào có được. Vietnambooking mong rằng bạn sẽ bỏ túi thêm nhiều bí quyết khi đi du lịch đến một địa điểm mới!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi