Vé máy bay tết đi Huế tham quan Núi Bạch Mã

12/02/2023 Tuấn Phát

Tết đến là dịp để mỗi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang có ý định đến Huế vào dịp Tết này thì không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn dưới đây.

Núi bạch mã

Một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm khi đến Huế vào dịp Tết là núi Bạch Mã. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng thơ mộng, hữu tình của nước ta.

Khi đến núi, bạn sẽ có cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng những thác nước, dòng suối như thác Đỗ Quyên cao gần 400m. Sở dĩ ngọn thác này có tên gọi như vậy là vì cứ đến mùa hè, hai bên thác luôn có hoa đỗ quyên nở rộ như hai bông hoa lụa khổng lồ rất đẹp và thơ mộng.
Không chỉ vậy, khi đến trung tâm núi Bạch Mã, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp của khu nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thác Bạc. Từ trên đỉnh núi Bạch Mã, nếu du khách nhìn xuống sẽ thấy hết những cảnh đẹp của Huế.

Vong Canh Hill

Ngọn đồi nằm cách thành phố Huế 7km, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, khi đứng tại đây, du khách còn có thể nhìn bao quát được những lăng tẩm uy nghi, bề thế của triều Nguyễn.

ve-may-bay-tet

Cố đô Huế

Đây là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đến Huế vào dịp Tết. Đây là một thành phố lớn, đồ sộ, nằm ngay bên trong kinh thành Huế nên muốn tham quan hết Đại Nội này bạn phải dành rất nhiều thời gian.

Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những công trình kiến ​​trúc cổ kính thời vua chúa.

Tuy rằng phong bao bị tàn phá nhiều và có những thay đổi nhất định nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp uy nghiêm của một cung đình phong kiến ​​thời bấy giờ. Nếu bạn và gia đình đến đây vào dịp Tết sẽ rất ý nghĩa và có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Điện Hòn Chén

Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn mà bạn nên đến vào dịp Tết Nguyên đán. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp và là sự kết hợp độc đáo giữa kiến ​​trúc cung đình phong kiến ​​với tín ngưỡng dân gian truyền thống. Do đó, đây là một trong những địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm khi  đặt mua vé may bay tết đi Huế  dịp Tết.

Thien Mu Pagoda

Một địa điểm thú vị và hấp dẫn khác mà bạn có thể ghé thăm khi đến Huế đó là chùa Thiên Mụ. Chùa được xây dựng từ năm 1600, tuy trải qua nhiều triều đại mọi thứ dường như thay đổi nhưng nhờ được trùng tu và bảo tồn nên chùa vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có và rất đáng tự hào.

Khi đến với chùa Thiên Mụ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ nhưng không kém phần thơ mộng, thanh tịnh của nơi đây, không khác gì thiên đường nơi hạ giới.

Ngoài ra, khi đến đây bạn nên đi dọc hai bên sông Hương để chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

Trên đây là những điểm đến hấp dẫn nhất của Huế trong dịp Tết mà   đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines muốn giới thiệu đến bạn trong mùa xuân này, giúp bạn có một điểm dừng chân lý tưởng.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi