Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc khứ hồi

07/01/2022 Vietnam Booking

Phú Quốc tọa lạc ở Vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích lựa chọn làm điểm dừng chân trong mỗi chuyến đi. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh đẹp “trên rừng, xuống biển”. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách chắc chắn sẽ thích thú trước những bãi biển hoang sơ với nước xanh, cát trắng yên bình, xinh đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm đến cho chuyến hành trình tiếp theo, hãy đặt vé máy bay đến Phú Quốc và tham khảo ngay bài viết dưới đây.

TĂNG SỐ LƯỢNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI PHÚ QUỐC

Hiện tại, các đường bay trong nước đều được khai thác trở lại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển của hành khách. Không chỉ có các chặng bay phổ biến, những đường bay thấp điểm khác cũng được vận hành trở lại với tần suất từ 2 đến 10 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Riêng với những hành trình trọng điểm, các hãng hàng không sẽ khai thác với tần suất từ 16 đến 25 chuyến khứ hồi/ ngày.

Các hãng hàng không nội địa đều đẩy mạnh khai thác các chuyến bay trong nước để khôi phục ngành hàng không, qua đó từng bước phục hồi kinh tế. Theo đó, khi tham gia các chuyến bay nội địa giai đoạn này, tùy vào từng hành trình mà bạn có thể chọn Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways hoặc Vietravel Airlines.

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc

Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, xinh đẹp và yên bình. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC TỪ CÁC HÃNG

Vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc khứ hồi hiện chỉ nhận được sự khai thác của Bamboo Airways. Đây là hãng hàng không có dịch vụ bay chất lượng, được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn đồng hành. Vào các dịp lễ Tết, các hãng hàng không sẽ tăng số lượng khai thác chuyến bay đến Phú Quốc, giúp hành khách có nhiều lựa chọn về hành trình bay ưng ý. Thực hiện chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 50 phút.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc dao động từ 599.000Đ đến 2.350.000Đ (đã có thuế và phí). Tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế ngồi mà giá vé máy bay có thể thay đổi. Chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay tại thời điểm book vé, mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây.

Cập nhật bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ mới nhất

Chuyến bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc Bamboo Airways 1 Đặt Ngay

*Lưu ý khi đặt vé:

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã có thuế và phí.

Vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 qua số hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhanh chóng.

Những điều kiện và giấy tờ để bay đến Phú Quốc

Các hãng hàng không yêu cầu mọi hành khách tham gia chuyến bay nội địa giai đoạn mới đều phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ, thủ tục khác theo yêu cầu để thuận lợi làm thủ tục check-in lên máy bay. Trong trường hợp bạn thiếu các giấy tờ theo quy định, hãng hàng không có thể sẽ từ chối vận chuyển.

✔️ Giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 hoặc thẻ xanh trên ứng dụng sổ sức khỏe điện tử/ ứng dụng PC-Covid, liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

✔️ Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

✔️ Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

✔️ Trong vòng 24h trước giờ lên máy bay, hành khách cũng cần thực hiện khai báo y tế, tuân thủ 5K. Khi hành khách có những dấu hiệu bị nhiễm Covid-19 như: Mệt mỏi, mất vị giác, đau rát họng, ho, sốt cao,… có thể hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển. Khi đặt chân đến Phú Quốc, hành khách cần hạn chế tiếp xúc với người khác nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng theo yêu cầu của Sở Y tế địa phương.

mua vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc giá rẻ

Vẻ đẹp của Phú Quốc có khiến bạn mê mẩn. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng, hành khách có thể chọn taxi, xe ôm hoặc xe buýt để di chuyển quãng đường tầm 3km. Mỗi phương tiện đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng hành khách.

🔸Taxi: Từ khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng bằng taxi có chi phí khoảng 55.000Đ đến 160.000Đ/ lượt, tùy điểm khởi hành. Taxi hoạt động 24/24 nên bạn dễ dàng đặt xe và di chuyển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Một số hãng taxi thường được nhiều người lựa chọn như: Taxi Mai Linh, taxi Vinasun, Vina taxi, taxi Sông Hàn,…

🔸 Xe ôm công nghệ: Bạn cũng có thể đặt xe ôm công nghệ để tiết kiệm chi phí. Phương tiện này phù hợp với những hành khách đi một mình và hành lý gọn nhẹ. Giá cước xe ôm công nghệ minh bạch, rõ ràng, dao động từ 12.000Đ đến 65.000Đ/ người. Ngoài xe ôm công nghệ, bạn cũng có thể lựa chọn xe ôm truyền thống để di chuyển với giá cước tương đương.

🔸 Xe buýt: Nếu di chuyển ở ven rìa thành phố thì xe buýt là phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Giá vé xe buýt rất rẻ, chỉ khoảng 5.000Đ đến 25.000Đ/ lượt. Khi đi xe buýt, hành khách cần tối giản hành lý vì xe buýt thường có nhiều hành khách nên không có chỗ cho hành lý cồng kềnh.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ TRUNG TÂM ĐẢO NGỌC

Cách trung tâm đảo ngọc Phú Quốc khoảng 14km là sân bay quốc tế Phú Quốc. Hạ cánh xuống cảng hàng không này với vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, bao gồm:

🔸 Xe taxi: Nếu đi theo nhóm hay gia đình thì taxi là phương tiện lý tưởng nhất mà bạn nên lựa chọn. Taxi có chi phí khoảng 12.000Đ đến 16.000Đ/ km. Taxi thường hoạt động sẵn ở bên ngoài nhà ga đến sân bay, bạn có thể đặt xe và di chuyển vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

🔸 Xe ôm: Đi xe ôm giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn đảo ngọc qua hai bên đường đi. Với chi phí rẻ, xe ôm được nhiều người chọn khi đi một mình và hành lý gọn nhẹ. Xe ôm thường đậu bên ngoài cổng sân bay, để đón xe, bạn chỉ việc đi bộ ra khỏi sân bay Phú Quốc. Xe ôm có chi phí khoảng 45.000Đ đến 70.000Đ/ lượt.

🔸 Xe buýt: Với giá vé khoảng 10.000Đ/ lượt, xe buýt giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho mỗi lượt đi. Tuy nhiên, xe buýt thường hoạt động ở khung giờ cố định nên hành khách khó chủ động về mặt thời gian. Ngoài ra, để lên đúng trạm, bạn cần tìm hiểu kỹ lộ trình để không gặp phải những tình trạng “dở khóc dở cười”.

vé máy bay đi phú quốc

Cảnh đẹp nên thơ của làng chài Rạch Vẹm. (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC THÍCH HỢP NHẤT

Chuyến hành trình khám phá Phú Quốc sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ đến đây vào mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4). Lúc này thời tiết ở đảo ngọc không quá nắng, nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C, biển êm, phù hợp cho các hoạt động vui chơi, bơi lội và lặn biển. Đây cũng chính là mùa cao điểm du lịch của đảo ngọc nên giá vé máy bay đi Phú Quốc và các dịch vụ du lịch khác thường tăng cao. Để sở hữu vé rẻ, bạn nên đặt vé trước khởi hành ít nhất từ 1 đến 2 tháng.

Từ tháng 5 – tháng 9 là mùa mưa ở Phú Quốc. Tuy hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan, không trực tiếp đón bão nhưng mùa mưa ở đây cũng chịu ảnh hưởng của những đợt mưa và lụt. Điều này gây hạn chế một số hoạt động vui chơi – giải trí như câu mực đêm, lặn ngắm san hô. Bù lại, chi phí vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ khác tại đảo ngọc tương đối rẻ vào thời điểm này. Vì vậy, để tiết kiệm, bạn vẫn có thể chọn du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, chỉ cần sắp xếp lịch trình và theo dõi tình hình thời tiết cho phù hợp.

KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC QUA NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHẤT

🔰 Khám phá phía Bắc đảo ngọc: Đến với phía Bắc đảo ngọc là đến gần hơn với thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. Một số địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Phú Quốc là:

  • Mũi Gành Dầu: Mũi đất nhô ra biển Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, nơi đây trở thành điểm check-in thu hút du khách.
  • Suối Đá Bàn: Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng như mặt bàn, suối Đá Bàn là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc.
  • Suối Đá Ngọn: Nơi đây sở hữu vẻ đẹp mê hồn, thu hút đông đảo du khách, nhất là những tín đồ thích khám phá mạo hiểm.
  • Bãi Dài: Bãi Dài được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát trắng là hàng dương xanh thẳng tắp.
  • Ngoài ra, phía Bắc đảo Phú Quốc còn gây ấn tượng với VinWonder Phú Quốc, Vinpearl Safari và Grand World Phú Quốc. Bạn có thể dành thời gian để khám phá hết những địa danh này trước khi trở lại với cuộc sống thường nhật.

vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi phú quốc

Check sang chảnh tại cổng trời Sunset Sanato Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

🔰 Khám phá phía Nam đảo: Hầu hết mọi du khách mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc đều mong muốn ghé thăm Nam đảo ngọc. Nơi đây thu hút du khách với các bãi biển xinh đẹp như: bãi Trường, bãi Khem, bãi Sao, hòn Thơm,… Bạn sẽ được thỏa thích bơi lội, lặn biển và “sống ảo” khi ghé thăm những bãi biển này.

Để hành trình chinh phục Phú Quốc được trọn vẹn, thị trấn Dương Đông cũng là điểm đến mà du khách không nên bỏ qua. Tại đây, có một số “tọa độ” hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ như: chợ đêm Dinh Cậu, Sunset Sanato Beach Club, làng chài Hàm Ninh, nhà thùng sản xuất nươc mắm, quần đảo An Thới,…

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

Thời điểm này, các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc đã được khai thác trở lại. Vì vậy, nếu có nhu cầu đến đảo ngọc du lịch, nghỉ dưỡng, bạn hãy đặt vé máy bay ngay từ bây giờ.  Hiện phòng vé Cebu Pacific đang cung cấp vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc với dịch vụ uy tín, giá vé cạnh tranh.

Cebu Pacific – Đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, là đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nơi đây sẽ hỗ trợ hành khách mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé đồng thời hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nội địa, quốc tế nhanh nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Tết khứ hồi tiết kiệm, bạn chỉ việc liên hệ phòng vé Cebu Pacific qua số hotline: 1900 4798, đội ngũ booker sẽ lập tức tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

Đối với những hành khách muốn tự mình săn vé máy bay tiết kiệm, bạn hãy đặt vé thật sớm trước khởi hành tối thiểu 1 tháng, đồng thời thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không và đặt vé kịp thời. Đừng quên so sánh giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc theo các hãng, theo ngày, giờ bay để từ đó chọn cho mình tấm vé với thời gian khởi hành phù hợp, giá rẻ nhất. Chúc bạn đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ thành công và có một hành trình khám phá đảo ngọc trọn vẹn, ý nghĩa.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC NGAY

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi