Vườn bách thảo Singapore Top 7 địa điểm chụp hình tuyệt vời

17/11/2022 Tuấn Phát
Không chỉ sở hữu sức mạnh kinh tế Singapore còn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh vô cùng đặc sắc và độc đáo. Nếu có dịp du lịch Singapore, đừng quên bỏ qua những địa điểm chụp ảnh cực chất mà chúng tôi giới thiệu cho bạn ngay sau đây nhé! Đây sẽ là những nơi tạo nên những bức ảnh chưa từng có của bạn!

Khám phá Singapore, đảo quốc sư tử

Được ứng dụng nổi tiếng Foursquare bình chọn rất cao, 7 địa danh sau đây của đảo quốc sư tử là 7 nơi khuyên bạn nên đến một lần nếu muốn tậu cho mình một bộ ảnh ưng ý và ưng ý nhất!

1. Vườn bách thảo Singapore

Địa chỉ: Số 1 Cluny

Với số điểm lên tới 9,3 từ Foursquare, không ngạc nhiên khi Vườn bách thảo Singapore – Singapore Botanic Gardens đứng đầu danh sách này.

Sở hữu diện tích lên đến 82 ha với hơn 10.000 loài thực vật trải dài theo chiều thẳng đứng, là vườn thực vật duy nhất trên thế giới mở cửa từ 5h sáng đến 12h đêm, đây là địa điểm tham quan lý tưởng. Những ai muốn sở hữu những bức ảnh độc và đẹp. Không gian yên tĩnh, riêng tư và nhiều bức ảnh sống động, nơi đây thực sự là thiên đường cho những người mới tập chụp ảnh.

Vườn quốc gia Singapore

Tham quan Công viên Quốc gia Vườn bách thảo Singapore

Đến với Vườn bách thảo Singapore, bạn không thể không đi qua Vườn lan Quốc gia – National Orchid Garden với 1200 loài lan thuần chủng và 2000 loài lan lai tạo.

Đến Vườn bách thảo Singapore, bạn đừng quên mang theo cho mình một tấm thảm để có thể nằm nghỉ ngay trên đồng cỏ xanh mướt, hòa mình vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

>> Săn vé máy bay Singapore giá rẻ

2. Esplanade

Địa chỉ: 1 Esplanade Dr.

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore của nhiều người thì Esplanade – nhà hát trên vịnh cũng là một địa điểm đẹp không kém.

Nhà hát Esplanade nằm cạnh vịnh Marina, ngay sát trục đường chính nên việc di chuyển đến đây vô cùng dễ dàng. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm chụp ảnh đường chân trời đẹp nhất Singapore, bình minh hay hoàng hôn ở đây đều vô cùng lý tưởng.

Nhà hát Esplanade nổi tiếng của Singapore

Tuy nhiên, bạn cũng có thể có được những bức ảnh hoàn hảo với kiến ​​trúc thông minh đỉnh cao của nhà hát. Nhớ dành thời gian đi hết các phòng hòa nhạc và nhà hát của Esplanade để thấy hết vẻ đẹp của nó nhé!

3. Marina Bay

Địa chỉ: Bayfront Ave

8,9 là số điểm người dùng Foursquare dành cho Marina Bay – nơi dường như sinh ra dành cho những ai yêu thích chụp ảnh và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi đến thăm Singapore.

Vịnh Marina buổi sáng rất đẹp

Ai đã từng đến Marina Bay sẽ khuyên bạn nên đến đây vào ban đêm để có những bức ảnh đẹp nhất. Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh vịnh Marina là 19:45 đến 20:45 vì đó là thời điểm diễn ra màn trình diễn ánh sáng hoành tráng và ấn tượng.

Vịnh Marina còn là nơi giải trí và nghỉ ngơi tuyệt vời, một chiều thứ bảy thong thả ngồi vào một quán cà phê gọi đồ uống, đọc sách, lắng nghe âm vang của bản nhạc jazz êm dịu sẽ khiến bạn lạc lối. Tôi muốn rời khỏi nơi này.

4. Bishan

Địa chỉ: đường Ang Mo Kio Ave một

Đồng thời được cộng 8.9 điểm từ Foursquare – Bishan là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu những bức ảnh thiên nhiên cuốn hút nhất.

Bishan nổi tiếng với công viên Ang Mo Kio

Được nhận xét là có view cực đẹp để chụp ảnh ngoài ra Bishan còn là một nơi lý tưởng để thư giãn và làm việc ngoài trời. Không chỉ vậy không chỉ du khách mà người dân nơi đây cũng rất thích đến đây.

Với dòng sông uốn lượn bao quanh công viên và màu xanh của thảm thực vật nơi đây, đây là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Singapore để chụp những bức ảnh ưng ý.

5. Bảo tàng Quốc gia Singapore

Địa chỉ: 93 đường Stamford

Bảo tàng quốc gia Singapore là địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua khi du lịch Singapore.

Bởi đây là bảo tàng lâu đời nhất ở Singapore, nơi lưu giữ những hiện vật và câu chuyện về lịch sử hào hùng của đất nước Singapore. Nhiều triển lãm ảnh về các mặt đời sống xã hội được tổ chức thường xuyên, quy mô lớn.

Đây là bảo tàng quốc gia nổi tiếng ở Singapore

Hãy lưu lại cho mình những khoảnh khắc ấn tượng cộng với những bức ảnh hoàn hảo vì ở đây không ai cấm chụp ảnh cả. Ngoài ra, các cuộc triển lãm này cũng miễn phí vé vào cửa cho sinh viên và người cao tuổi trong khung giờ từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối!

6. Jurong

Địa chỉ: hai Jurong Hill

Nơi đây được coi là thiên đường của các loài chim với khoảng 600 loài chim và 9.000 cá thể sinh sống tại đây.

Công viên Jurong là một hệ sinh thái bảo vệ các loài chim

Bạn sẽ có được những bức ảnh rất bắt mắt và những chú chim tuyệt vời tại đây trên nền xanh của khu rừng già. Đừng quên món kem Ben and Jerry’s cực nổi tiếng ở đây nhé!

Một điều cần lưu ý từ các tiền bối đã đi du lịch Singapore là đừng để đèn flash chiếu vào những con cú vì bạn có thể gây hại cho chúng!

7. Công viên Hort

Địa chỉ: 33 đường Hyderabad

Công viên Hort là địa điểm cuối cùng trong top 7 địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất Singapore. Có một khuôn viên xinh đẹp và yên bình, tĩnh lặng – Hort Park đã và đang là nơi tuyệt vời để tạo nên những bức ảnh đẹp nhất.

Hort Park là vườn sinh thái của Singapore

Nơi đây sẽ khiến những bức ảnh chân dung của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhờ phông nền xanh bắt mắt và ánh sáng hoàn hảo. Bên cạnh đó, những bức ảnh zoom cận cảnh cũng cực kỳ phổ biến với các loài hoa, côn trùng và động vật độc đáo và quý hiếm.

Đến với công viên Hort, bạn còn có thể ghé thăm công viên Kent Ridge, công viên Telok Blangah Hill và công viên Mount Faber nhờ những con đường nối các địa điểm này xuyên suốt công viên.

Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Singapore quý báu của Vietnambooking để mang đến chuyến du lịch Singapore trọn vẹn nhất nhé!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi