Bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu?

23/01/2021 Biên Tập

Philippines là đất nước ngàn đảo nằm ở khu vực Đông Nam Á, từ những năm gần đây được nhiều du khách ghé thăm bởi phong cảnh thiên nhiên thu hút. Philippines cũng đang có nhiều công dân Việt Nam đến sinh sống, làm việc, học tập trong những năm qua. Trong tình hình hiện tại, nhiều người ở Philippines mong muốn trở về Việt Nam. Vậy, bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì cần trợ giúp, hãy liên hệ đến tổng đài Cebu Pacific để được hỗ trợ!

bay từ philippines về việt nam mất bao lâu

Một bờ biển xanh ngắt đẹp mắt ở Philippines

Tìm hiểu về đất nước Philippines

Philippines có tên gọi chính thức là Cộng hòa Philippines (Republic of The Philippines). Đất nước này được hình thành từ hơn 7100 hòn đảo trên vùng biển Thái Bình dương. Sở dĩ Philippines có “s” phía sau là vì thể hiện số nhiều, nhiều hòn đảo gộp lại mà thành đất nước. Thủ đô của Philippines là Manila nằm ở đảo Luzon là tổ hợp bao gồm 17 khu vực hành chính. Ngôn ngữ ở Philippines có 2 ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh và tiếng Filipino. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức bởi Philippines là thuộc địa của Mỹ trong suốt thời gian 100 năm nên việc hầu hết người dân đều nói được tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ là điều dễ hiểu. Người Mã Lai chiếm đa số trong tổng dân số Philippines, lên đến 95%. Tôn giáo ở đây chiếm ưu thế là công giáo La Mã, ngoài ra có một số tôn giáo khác như tin lành, đạo Hồi, đạo Phật.

Trong thời gian cả thế giới đang gồng mình chống lại Covid-19 thì Philippines không ngoại lệ. Nước này có số ca nhiễm tăng cao, là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề ở Đông Nam Á. Các biện pháp chống dịch được Philippines áp dụng chậm trễ và trông chờ vào vaccine khiến tình hình rối ren do Covid-19 đã và đang xảy ra ở nước này.

Thời gian bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu tùy thuộc vào nơi bạn xuất phát và nơi hạ cánh. Có một số đường bay cơ bản từ Philippines về Việt Nam và thời gian bay như sau:

Từ Manila về Hà Nội: chặng bay này kéo dài trung bình 4,5h đồng hồ.

Từ Cebu về thành phố Hồ Chí Minh: đường bay này cũng kéo dài khoảng 4,5h với sự khai thác của nhiều hãng hàng không trên thế giới.

Từ Cebu về Đà Nẵng: thời gian bay của chặng này khoảng 5h đồng hồ

thời gian bay từ philippines về việt nam

Khoảng cách giữa Việt Nam và Philippines trên bản đồ

Thời điểm bay từ Philippines về Việt Nam có giá rẻ nhất

Khi quan tâm đến thời gian bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu thì có lẽ bạn cũng sẽ quan tâm đến mức giá vé của hành trình này trong chuyến đi của mình. Mỗi hãng hàng không khai thác chặng bay này sẽ có mức giá khác nhau và còn phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cũng như những yếu tố khác liên quan trong chuyến bay. Bởi vậy nếu muốn săn được vé có mức giá hấp dẫn, bạn phải chọn thời điểm đúng đắn và chớp lấy ngay cơ hội. Nếu không có gì gấp gáp thì bạn đừng nên bay vào những ngày lễ, tết hay dịp đặc biệt nào đó bởi khi đó giá vé sẽ đội lên rất cao, làm ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn.

Tuy nhiên nếu phải bắt buộc quay trở về vào những ngày cao điểm đó, hãy chuẩn bị đặt vé từ trước vài tháng (lý tưởng nhất là từ khoảng 3-5 tháng) để nhận được nhiều ưu đãi cho khách hàng nhất của đại lý Cebu Pacifc. Vì trong những tháng thường trong năm, hãng hàng không cũng mở nhiều chương trình giảm giá vé, tặng quà…cho khách hàng, nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu tấm vẻ giá tốt trong tay và có chuyến bay tiết kiệm.

Đơn vị uy tín đặt vé từ Philippines về Việt Nam

Khi đã rõ thông tin thời gian bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về địa chỉ đặt vé Cebu Pacific uy tín, chất lượng. Nếu các bạn đang rơi vào trường hợp trên hãy gọi ngay đến hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhất của chúng tôi. Đến với văn phòng vé Cebu Pacific, bạn yên tâm sẽ sở hữu cho mình tấm vé chất lượng với giá cả hợp lý cho mọi đối tượng hành khách.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc thời gian bay từ Philippines về Việt Nam mất bao lâu cho những ai đang có ý định trở về Việt Nam. Nắm rõ thời gian bay sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch cá nhân, và lịch cách ly 14 ngày theo quy định để không làm lỡ công việc. Chúc bạn đặt được vé giá rẻ sớm nhất, có chuyến bay thành công và trở về nước an toàn, nhanh chóng! Đừng quên tuân thủ quy định Y Tế, vì ý thức của mỗi cá nhân góp phần lớn vào sự thành công của quá trình chống dịch Covid-19 của cả thế giới!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi