Cebu Pacific mở thêm nhiều chuyến bay quốc tế bắt đầu từ ngày 1/8

23/10/2020 Tuấn Phát

Cebu Pacific (CEB), hãng hàng không hàng đầu của Philippines, từng bước xây dựng lại mạng lưới đường bay quốc tế với việc khởi động lại các chuyến bay giữa Manila và các điểm đến quan trọng của châu Á vào tháng Tám. Đây là chuyến bay mỗi tuần một lần giữa Manila và Dubai, bắt đầu lại vào giữa tháng Bảy. 

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2020, CEB sẽ bay hai lần một tuần từ Tokyo (Narita) đến Manila (Thứ Tư và Thứ Bảy). Vào ngày 6 tháng 8, CEB sẽ bay hai chuyến hàng tuần (thứ Năm và thứ Bảy) giữa Manila và Singapore; và thứ Năm hàng tuần từ Seoul (Incheon) đến Manila.  

Phòng vé Cebu Pacific

Các chuyến bay hàng tuần hai lần (thứ Tư và thứ Sáu) giữa Đài Bắc và Manila dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 7 tháng 8. Các chuyến bay một chiều đến Manila từ Osaka (Kansai) vào thứ sáu hàng tuần cũng dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 7 tháng 8. 

“Chúng tôi đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng và nhanh nhẹn để xây dựng lại mạng lưới quốc tế của mình. Candice Iyog, Phó Giám đốc Tiếp thị và Trải nghiệm Khách hàng của Cebu Pacific, cho biết: Trong khi nhu cầu vẫn ở mức thấp, nhu cầu đi du lịch tiềm ẩn, đặc biệt là từ những cá nhân mắc kẹt và những người mong muốn về quê thăm gia đình. 

Bắt đầu các chuyến bay Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo và Osaka 

Các quy định về du lịch do chính phủ Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan ban hành sẽ được thực hiện khi cần thiết. Chúng bao gồm yêu cầu đảm bảo xét nghiệm RT-PCR âm tính trước khi khởi hành, kiểm tra hoặc xét nghiệm COVID bắt buộc và cách ly 14 ngày bắt buộc khi đến

Lyog nói thêm: “Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung và đảm bảo với khách du lịch rằng các biện pháp phòng ngừa đã được áp dụng để chúng tôi có thể bắt đầu xây dựng lại lòng tin và sự tự tin trong du lịch hàng không. 

Xem giá vé: >>> Vé máy bay đi Đài Bắc

CEB đã tăng cường các biện pháp phòng ngừa trong các hoạt động của mình, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu. Phù hợp với phần còn lại của ngành hàng không, khách du lịch có thể mong đợi các lớp biện pháp an ninh sinh học bắt đầu tại thời điểm làm thủ tục chuyến bay trực tuyến. Các thủ tục bay không tiếp xúc được thực hiện bằng cách sử dụng máy quét và điều chỉnh khoảng cách vật lý, để giảm thiểu sự va chạm của hành khách với nhau và với nhân viên. 

Từ các cơ sở mặt đất đến máy bay, CEB có quy trình làm sạch và khử trùng tại chỗ. Tất cả các máy bay CEB đều được khử trùng hàng ngày trước, trong và sau chuyến bay. Máy bay phản lực được trang bị bộ lọc Chống bắt giữ đặc biệt hiệu quả cao (HEPA) tương tự như bộ lọc trong phòng mổ bệnh viện. Những thứ này bẫy tất cả các chất gây ô nhiễm trong không khí, bao gồm cả Novel Coronavirus, với hiệu suất 99,99%.  

CEB cũng đã điều chỉnh các chính sách của mình — cho phép tăng tính linh hoạt và thêm sự an tâm trong bối cảnh tình hình đi lại bằng đường hàng không đang phát triển. Các tùy chọn này bao gồm việc đặt lại không giới hạn và gia hạn hiệu lực của Quỹ Du lịch lên hai năm. Đối với những hành khách có chuyến bay bị hủy hoặc những người muốn tự ý thay đổi kế hoạch du lịch, họ có thể quản lý đặt chỗ của mình thông qua cổng “Quản lý đặt chỗ” trên trang web Cebu Pacific

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi