Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

11/03/2021 Biên Tập

Các chuyến bay thương mại quốc tế ngừng khai thác khiến cho nhiều người Việt Nam và chuyên gia ở Singapore không thể đến Việt Nam trong thời gian này. Vì thế nhiều cơ quan liên quan đã cho tổ chức chuyến bay charter tạo điều kiện cho những ai ở Singapore có thể bay đến Việt Nam đoàn tụ gia đình hoặc tiếp tục công việc. Hãy cùng tìm hiểu chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam trong tháng 3 năm nay và lên kế hoạch cho chuyến đi để đạt được mục đích của mình nhé!

Thông tin chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Các chuyến bay charter từ đảo quốc Singapore về Việt Nam được dự kiến thực hiện vào 2 ngày trong tháng 3 như dưới bảng sau. Để có cơ hội về nước, bạn cần đặt vé sớm trước ít nhất 7 đến 14 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt vé và các thủ tục nhập cảnh nhanh chóng nhất!

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Thời hạn đặt vé

Singapore – Hà Nội

14/3; 28/3

Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày.

Singapore – Đà Nẵng

Singapore – TP Hồ Chí Minh

*Lưu ý:

• Giá vé máy bay charter từ Singapore về Việt Nam bao gồm: Công văn nhập cảnh và các giấy tờ khác theo quy định, vé máy bay từ Singapore về Việt Nam, cách ly khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trong vòng 14 ngày, xét nghiệm y tế và đưa đón từ sân bay về nơi cách ly và từ nơi cách ly về khách sạn.

• Đây là chuyến bay charter, hành khách trên chuyến bay cần tuân thủ theo quy định an toàn bay và quy định phòng, chống dịch của hãng hàng không;

• Số lượng chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ có hạn. Nếu có nhu cầu đến Việt Nam, bạn hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng tốt để giữa chỗ cho mình;

• Mọi vướng mắc về giá vé máy bay charter, lịch trình bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài +8428 7303 6167 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất và vô cùng thuận tiện.

chuyến bay charter từ singapore về việt nam

Chuẩn bị cho chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Hành khách được ưu tiên đặt vé charter từ Singapore về Việt Nam

Khi tổ chức những chuyến bay charter, hãng sẽ quy định những đối tượng được ưu tiên đăng ký đặt vé trước tiên. Sau đây là danh sách những trường hợp ưu tiên như thế, hãy cùng xem mình có ở trong danh sách không bạn nhé!

  • Người nước ngoài là nhà đầu tư, doanh nhân, chuyên gia, đại diện của công ty, doanh nghiệp đặt trụ sở tại Việt Nam;
  • Người nước ngoài là kỹ sư, lao động kỹ thuật tay nghề cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã từng làm việc tại Việt Nam và mong muốn quay lại đây để làm việc cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc mong muốn bắt đầu công việc tại Việt Nam;
  • Người Việt Nam đang học tập, du học, sinh sống tại Singapore bị mắc kẹt tại quốc gia này do dịch bệnh, không có thu nhập và hết hạn thị thực đều có thể trở về nước trên chuyến bay charter từ Singapoe về Việt Nam.

Những lưu ý khi đăng ký chuyến bay từ Singapore về Việt Nam

Để được đặt vé trên chuyến bay charter thành công và nhập cảnh hợp pháp trong bối cảnh dịch bệnh nguy hiểm trên khắp các châu lục, bạn phải lưu ý những điều như sau:

  • Hộ chiếu hoặc visa còn thời hạn và các giấy tờ khác tương đương, tùy từng đối tượng;
  • Nếu có biểu hiện sốt trên 37,5 độ C hay có các triệu chứng khác thường gặp của bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển hành khách;
  • Trong quá trình làm thủ tục tại sân bay và thực hiện chuyến bay, hành khách cần trang bị khẩu trang y tế và mang đồ bảo hộ;
  • Hành khách khi đến Việt Nam cần thực hiện cách ly tại khách sạn theo tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao trong 14 ngày, đây là quy định bắt buộc theo yêu cầu của bộ Y tế và trung tâm kiểm soát bệnh tật.

Những chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam vẫn đang được mở bán vé và tiếp nhận hành khách cần hỗ trợ thủ tục cũng như những vấn đề liên quan. Hãy liên hệ hotline 24/7 +8428 7303 6167 để được hỗ trợ, tư vấn thủ tục nhập cảnh và cách thức đặt vé máy bay. Kênh email cuutro@vietnambooking.com luôn tiếp nhận thư yêu cầu hỗ trợ, bạn cũng đừng chần chừ khi liên hệ với chúng tôi qua email. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến bay suôn sẻ, an toàn khi đến Việt Nam!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN CHUYẾN BAY VỀ VIỆT NAM NGAY

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi