Vé máy bay Tết Vietnam Airline các chặng bay nội địa

27/11/2020 Tuấn Phát

Nếu trước đây, chúng ta chỉ có thể có những lựa chọn như xe bus, tàu hỏa khi di chuyển đường dài thì những năm gần đây, máy bay ngày càng trở nên phổ biến hơn với mọi người. Vận tải hàng không ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Vào ngày này, nhu cầu đi du lịch trong và ngoài nước ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết.

Tại Việt Nam, có một số hãng hàng không uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn để đi du lịch Tết. Một trong số đó là Vietnam Airlines luôn là hãng hàng không đi đầu trong lòng mọi người.

Giá vé máy bay tết vnair luôn là điều mà nhiều hành khách quan tâm hàng năm. Và trong năm 2021 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vietnam Airline cũng bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2021.

Theo lịch nghỉ Tết của nhà nước, người dân sẽ được nghỉ Tết âm lịch 2021. Do đó, bạn có thể cân nhắc trước hành trình của mình để lựa chọn  vé máy bay Vietnam Airline  phù hợp với nhu cầu của mình. 

1, Vé máy bay Tết Vietnam Airline: Dành cho các chặng bay nội địa

Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines 2021: Đối với chặng bay từ Tp.

Hành trình

Giá vé dao động

Ho Chi Minh City – Hanoi Capital

3,100,000

Ho Chi Minh City – Da Nang

2,100,000

Ho Chi Minh City – Hai Phong

3,100,000

Ho Chi Minh City – Hue

2,100,000

Ho Chi Minh City – Da Lat

550,000

Ho Chi Minh City – Nha Trang

1,650,000

Ho Chi Minh City – Dong Hoi

1,600,000

Ho Chi Minh City – Phu Quoc

550,000

Giá vé máy bay Vietnam Airlines 2021: Dành cho các chuyến bay khởi hành từ Thủ đô Hà Nội

Hành trình

Giá vé dao động

Hanoi – Ho Chi Minh

800,000

Hanoi – Da Nang

500,000

Hanoi – Nha Trang

1,100,000

Hanoi – Hue

1,400,000

Hanoi – Phu Quoc

900,000

Hà Nội – Đà Lạt

800,000

Giá vé máy bay Vietnam Airlines 2021: Một số đường bay khác

Hành trình

Giá vé dao động

Da Nang – Hanoi

700,000

Hai Phong – Ho Chi Minh

599,000

Hai Phong – Da Nang

900,000

* Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.

2, Vé máy bay Tết Vietnam Airline: Nên đặt vé khi nào?

Việc lựa chọn thời điểm mua  vé máy bay Vietnam Airline mới  vô cùng quan trọng vì nếu bạn đặt quá sớm, hãng chưa mở bán, nếu đặt quá muộn thì giá vé sẽ rất cao. Cũng có thể giá vé cao nhưng không còn nhiều vé để bạn mua.

Nếu đợi đến sát ngày bay mới đặt vé thì vé sẽ đắt hoặc hết vé. Vì vậy, thời gian ngắn bạn nên đặt trước 1 tháng, tốt nhất là 2-3 tháng. Vé máy bay Tết Vietnam Airline  sẽ có 2 đợt mở bán vé vào cuối tháng 9 đầu tháng 11 xen kẽ với các chương trình khuyến mại, giảm giá để khách hàng có thể mua được vé với giá cực rẻ.

Có một quy luật hỗn hợp mà bạn nên biết, vào các dịp lễ tết, hầu hết các chuyến bay thường xuyên nhất là từ Nam ra Bắc để có thể đoàn tụ cùng gia đình. Do đó, vé khứ hồi đi các tỉnh phía Bắc thường đắt hơn vé đi các tỉnh phía Nam. Do đó, thời điểm này,  giá vé máy bay Tết Vietnam Airline  chiều về miền Nam sẽ rẻ hơn rất nhiều, đây là cơ hội thuận lợi cho những ai muốn đi du lịch, thăm người thân ở xa dịp Tết.

3, Vé máy bay Tết Vietnam Airline: Nên đặt vé ở đâu?

Nếu không săn được vé giá rẻ hoặc gặp khó khăn trong việc theo dõi các ưu đãi từ các hãng hàng không thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là sử dụng dịch vụ của các đại lý bán vé máy bay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo các đại lý vé máy bay vietnam airline có thể hướng dẫn và giải đáp cho bạn một cách tốt nhất và đầy đủ nhất.

Ngoài việc lựa chọn  vé máy bay Tết Vietnam Airline thì vấn đề di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố hay chỗ ở cũng là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình thì tốt nhất bạn nên lên lịch trình và đặt trước. ô tô để di chuyển từ sân bay đến điểm đến.

Hiện nay, có rất nhiều hãng taxi và phương tiện di chuyển từ sân bay với giá cả và chất lượng uy tín. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển vào khung giờ quá muộn hoặc quá sớm thì khả năng không có xe sẽ rất cao. Ngoài ra, vào giờ cao điểm, phí đi lại có thể tăng.

Do đó, bạn nên thử sử dụng dịch vụ đặt xe đi chung xe. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với giá cả phải chăng. Sử dụng chuyến đi chung của Go Together, bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại. 

Ngoài ra, Bãi đậu xe chung đảm bảo có xe nếu bạn đặt trước và luôn đúng giờ. Giá của Bể bơi sẽ luôn được công khai khi bạn truy cập trang đặt phòng. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí 60 phút chờ đầu tiên trong trường hợp chuyến bay của bạn bị hoãn.

Chọn Tham gia nếu bạn cần di chuyển từ sân bay để có thể nhận ưu đãi từ Chia sẻ.

Trên đây là một số thông tin về  vé máy bay Tết Vietnam Airline  , cũng như những điều bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu hành trình. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi