Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

26/01/2021 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang ngay hôm nay để sở hữu giá khách sạn ưu đãi lên đến 50%!

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang là sản phẩm khách sạn thứ 4 của thương hiệu Mường Thanh có mặt tại thành phố Biển Nha Trang. Ngoài việc đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp thì khách sạn còn có vị trí thuận lợi khi nằm gần khá nhiều địa điểm du lịch như Tháp Bà, Chợ Đầm, Tháp Trầm Hương và Chùa Long Sơn. Do vậy mà khách sạn Mường Thanh Nha Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi có dịp đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp. Cùng tìm hiểu về khách sạn Nha Trang này

Giới thiệu về Mường Thanh Grand Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang nhận được sự yêu thích nhiều đến từ du khách bởi nó có vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi trên đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm của thành phố tầm 5,0 Km.

Khách sạn mường thanh grand nha trang

Với vị trí đặc địa này bạn vừa rất dễ dàng để cảm nhận thành phố biển xinh đẹp Nha Trang vừa có đến được nhiều địa đểm tham quan thú vị tại đây. Cụ thể như:

Từ khách sạn bạn có thể tham quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang sau:

  •  Hòn Chồng 1,9 km

  •  Tháp Bà Ponagar 3 km

  •  Chợ Đầm 4,2 km

  •  Khu du lịch suối khoáng nóng I-resort Nha Trang 3,9 km

  •  Chùa Long Sơn 5 km

  •  Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua (Nhà thờ Núi) 5,2 km

  •  Viện Hải dương học 9,2 km

  •  Tháp Trầm Hương 5,6 km.

View của khách sạn Mường Thanh Grang tại Nha Trang được đánh giá rất cao khi phía trước là view biển êm đềm và phía sau là view núi đồi hùng vĩ. Đây cũng là địa địa cho những du khách yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng

Khách sạn được xây dựng với tổng công 255 phòng được trang bị đầy đủ  các tiện nghi hiện đại đạt chuẩn 4 sao như truyền hình cáp màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và áo choàng tắm.

Hồ bơi Khách sạn mường thanh grand nha trang

Những tiện ích đặc biệt mà Mường Thanh mang đến cho du khách của mình có thể kể đến như bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hát karaoke, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa.

Ngoài những tiện ích trên thì khách sạn còn muốn du khách của mình có được một kỳ nghỉ thật trọn vẹn với nhiều tiện ích và dịch vụ khác như: an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng quà tặng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dọn phòng 24h theo yêu cầu, dịch vụ taxi, dịch vụ trông trẻ, xe trung chuyển sân bay, giặt khô, giữ hành lý, két sắt, máy fax/in/photocopy, phòng hút thuốc, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, trung tâm hội nghị.

>> Xem thêm: So sánh các trang web đặt phòng khách sạn uy tín hiện nay 

Giá phòng tại khách sạn

  • Phòng Deluxe – Diện tích 32m2 – 2 người ở – hướng núi – 01 giường đôi /02 Giường  đơn- 1399,000 VND ( Gía phòng đã bao gồm bữa sáng)

Phòng deluxe hướng núi Khách sạn mường thanh grand nha trang

  • Phòng Deluxe hướng biển- Diện tích 32m2 – 2 người ở -01 giường đôi /02 Giường  đơn – 1599,000 VND ( Gía phòng đã bao gồm bữa sáng)

Phòng deluxe hưởng biển Khách sạn mường thanh grand nha trang

  • Phòng Deluxe 03 Giường đơn – Hướng núi- Diện tích 64m2 – 3 người ở – hướng núi – 03 Giường đơn – 1,399,000 VND ( Gía phòng đã bao gồm bữa sáng)

Phòng deluxe triple Khách sạn mường thanh grand nha trang

  • Phòng Executive Suite – Hướng biển-  Diện tích 64m2 – 2 người ở – hướng biển – 01 giường đôi- 1,999,000 VND (Gía phòng đã bao gồm bữa sáng)

Phòng executive suite Khách sạn mường thanh grand nha trang

>> Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang – Với giá ưu đãi lên đến 50% <<

Chinh sác phụ thu tại khách sạn

– Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí ăn sáng khi sử dụng chung giường với cha mẹ (tối đa 01 trẻ em/ phòng)

– Trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi sử dụng chung giường với cha mẹ sẽ phụ thu 100.000vnđ/suất/trẻ (tối đa 01 trẻ em/ phòng)

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính theo phụ thu như người thứ ba.

– Phụ thu extra bed: 400.00vnd/khách/đêm/phòng

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang với hệ thống phòng ốc tuyệt vời hứa hẹn sẽ là một nơi lưu trú tuyệt vời dành cho bạn khi đến với thành phố biển. Để được đặt phòng với giá ưu đãi nhất, bạn có thể gọi ngay vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking

>> Xem thêm: Giới thiệu Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi