Hồ Tây Hà Nội địa du lịch về đêm không thể bỏ lỡ

06/11/2022 Tuấn Phát

Chẳng ồn ã và náo nhiệt, Hà Nội khi đêm về là bức tranh đầy vẻ tư lự với 1 sắc đẹp rất riêng biệt. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng những điểm du lịch Hà Nội về tối không hề làm lơ tiếp sau đây nhé!

Chuyến du lịch Hà Nội về tối không thể bỏ qua mất chợ hoa Quảng An

Nửa tối khi cả thành phố đã chìm vào giấc ngủ thì tại chợ hoa Quảng An cuộc sống thường ngày tấp nập về đêm thế hệ bắt đầu diễn ra.

Chợ hoa từ lâu đã là 1 phần luôn luôn phải có trong đời sống của người dân Hà Nội. Đây không chỉ một vùng đất diễn ra các hoạt động mua bán, Bàn bạc mà còn là 1 trong những nét xin xắn truyền thống lịch sử được lưu giữ từ lâu.

không chỉ là 1 chợ đầu mối hoa to của thủ đô, vùng đất hỗ trợ nguồn hoa tươi mà PR còn là một trong đẹp trong văn hóa của người dân Hà Nội, vị trí du khách trải nghiệm tầm vóc thủ đô say giấc, lạng lẽ về tối.

Chợ hoa quảng cáo về tối rất đẹp nhất

thường thì, chợ họp từ 11 giờ đêm – 6 giờ sáng là vãn khách. Các dịp nghỉ lễ hội Tết, chợ họp sớm hơn: từ 9 giờ đêm đến 10 giờ đêm đã đông vui.

cửa hàng hệt như 1 vườn hoa kếch xù, ngút ngàn hoa đủ những loại như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, cúc, cẩm chướng và cả các mẫu hoa hiếm bắt gặp đủ Màu sắc, mùi thơm. Do chợ họp vào đêm hôm nên bên trên những cánh hoa vẫn còn đó đọng lại những giọt sương đêm lung linh, hắt ánh đèn pin khiến cho sắc đẹp huyền ảo, tinh tế và sắc sảo dễ ợt khiến cho rung động tâm hồn những tình nhân nét đẹp.

>> Tham khảo vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ

Hồ Tây

Giữa cuộc sống tất bật khiếp sợ, Hồ Tây vẫn luôn là địa điểm dành cho các tâm hồn lãng mạn, cần khoảng lặng.

ví như ví Hà Nội là 1 trong những bức tranh sống động, thì Hồ Tây như 1 nét chấm đơn sắc với phần lãng mạn. Cũng như Hồ Hoàn Kiếm, khi đến đây được đa số chúng ta dân thủ đô chọn lựa tản bộ về đêm bởi cảnh sắc thực sự an yên.

Hồ Tây luôn lộng gió và ngập cả ánh trăng êm ả dịu dàng, nhất là cuối tuần từng hai bạn lại thong dong bên trên loại xe lượn lờ khắp một vòng Hồ Tây, cùng review các câu chuyện và tận hưởng không khí yên bình về tối.

chuyến đi tham quan Hà Nội về tối không hề bỏ qua mất Nhà thờ lớn Hà Nội, Một trong những nhà thờ cổ và đẹp Hà Nội được nằm tại số 40 Nhà bình dị. Dưới bầu màn tối len lỏi các ánh đèn nhà thờ đem lại cảm hứng bình yên và ấm cúng hơn.

Nhà thờ to Bên cạnh đó đã biến đổi thành hình tượng của thủ đô

các chúng ta có thể ghé vào những quán trà chanh và nem nướng quanh nhà thờ để thưởng thức hương vị các món ăn đêm thích thú của người dân thủ đô. Tới 12h đêm rất có thể nghe tiếng chuông nhà thờ vang lên, khỏe khoắn sẽ làm lòng các bạn thổn thức và thanh tịnh.

Phiên chợ đêm Đồng Xuân

một địa điểm cũng cực kì quyến rũ và mềm mại chính là chợ đêm Đồng Xuân, là 1 trong những ngôi chợ nổi tiếng nhất Hà Nội. Đâu đây đông đúc náo nhiệt và thường được du khách chọn lựa trong chuyến đi trải nghiệm Hà Nội.

Vào các đêm trang bị 6, trang bị 7 và chủ nhật hàng tuần, khoảng từ 18-23 giờ, du khách lại nô nức tham gia chợ tối bên trên những hàng phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường. Ngày nay, phiên chợ tối được lan rộng ra đẳng cấp cả Hàng Khoai và kéo dài đến Hàng giày.

>> Tham khảo lịch bay từ Đà Lạt đi Hà Nội mới nhất

Quảng trường Ba Đình – chuyến trải nghiệm du lịch Hà Nội về đêm không còn bỏ qua mất

Vào đúng 21g00 tối từng ngày, vị trí Quảng trường Ba Đình trước Lăng Hồ Chí Minh sẽ ra mắt nghi thức hạ cờ.

nếu thích xem được nghi thức này, những bạn phải xuất hiện từ khoảng 8g30 để chọn 1 vùng đất đứng tương thích. Khi đồng hồ thời trang điểm 21g00, một đoàn quân mặc sắc phục trắng từ bên phải Lăng sẽ bước đều theo tiếng nhạc Bác đang cộng chúng cháu hành quân. Sau khoản thời gian rước lá cờ được hạ xuống từ đỉnh, toàn đội nghi lễ sẽ bước đều về phía phải rồi vòng qua Lăng Hồ Chí Minh để xong xuôi buổi lễ.

Quảng trường Ba Đình – 1 địa điểm đi vào lịch sử vẻ vang

mặc dù chỉ ra mắt trong chốc lát tuy vậy với những ai đã có lần chứng kiến thì đây là giây phút thiêng liêng nhất mang tổ quốc và những nhân loại sở hữu mẫu máu việt. Sau thời điểm lễ hạ cờ xong xuôi Cả nhà cách di chuyển lại đường Hoàng Diệu, ghé thăm Hoàng Thành Thăng Long để ngắm size cảnh nhé, sẽ trình độ vời đấy.

mong muốn những chia sẻ bên trên sẽ khiến cho bạn có 1 chuyến khám phá tổng thể mảnh đất nghìn năm văn hiến mộng mơ này. Chúng mình chúc Cả nhà mang các chuyến đi tươi vui và an toàn.

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi