Phân biệt vé máy bay thông thường và vé máy bay giá rẻ hãng Cebu Pacific

09/10/2015 Vietnam Booking

Là một hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng của Philippines, Cebu Pacific luôn tăng cường khai thác các hạng vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi các nước. Bên cạnh đó, hãng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các hạng vé máy bay thông thường đến cao cấp nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu hành khách.

Ở mỗi hạng vé, Cebu Pacific đều đưa ra những quy định cụ thể về hành lý, ghế ngồi, suất ăn và nhiều điều khoản khác để hành khách tham khảo. Thông thường các hạng vé máy bay giá rẻ sẽ cắt giảm bớt những ưu tiên, nhằm mục đích tiết kiệm chi phí.

phan-biet-ve-may-bay-thong-thuong-va-ve-may-bay-gia-re-cebu-pacific-3-09-10-2015

Vì thế, khi chọn mua vé máy bay Cebu Pacific giá rẻ, bạn cần lưu ý đến những quy định đi kèm. Đặc biệt là những hạng vé giá rẻ trong các khuyến mãi Cebu Pacific thường có những điều kiện về vấn đề hoàn đổi vé.

Phân biệt vé máy bay thông thường và vé máy bay giá rẻ hãng Cebu Pacific

Với những thông tin dưới đây, hãng hàng không Cebu Pacific mong muốn đem lại cho hành khách những cách phân biệt cụ thể giữa vé máy bay giá rẻ và những hạng vé thông thường của hãng.

  • Sự giống nhau giữa 2 hạng vé

Với sự phân bổ ghế ngồi ngay từ đầu, thì tất cả hành khách đang sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ hay thông thường đều sẽ đi cùng trên một chuyến bay và vẫn được tiếp viên hàng không phục vụ tận tình khi có nhu cầu.

Ngoài ra, với vé máy bay giá rẻ, hành khách vẫn được hưởng những tiện ích cơ bản như 7kg hành lý xách tay cho mỗi người, ở mỗi chuyến bay.

phan-biet-ve-may-bay-thong-thuong-va-ve-may-bay-gia-re-cebu-pacific-1-09-10-2015

  • Những điểm khác biệt giữa 2 hạng vé

– Hãng hàng không Cebu Pacific không áp dụng chính sách hoàn trả vé máy bay, hủy chuyến, đối với các hạng vé máy bay giá rẻ. Đặc biệt là những hạng vé trong chương trình khuyến mãi.

 – Khi chọn mua vé máy bay giá rẻ, hành khách vẫn có thể thay đổi một số thông tin trong lịch trình, nhưng với điều kiện phải đóng khoản phí nhất định, tùy theo chặng bay của bạn.

– Khi hành lý xách tay vượt quá trọng lượng 7 kg, thì sẽ được tính vào mục hành lý quá cước và bạn phải đóng thêm phí dựa trên số trọng lượng vượt quá quy định trong điều khoản của hạng vé máy bay giá rẻ

– Thông thường, các vé máy bay giá rẻ sẽ cắt giảm các dịch vụ đi kèm trong chuyến bay, như suất ăn và đọc báo miễn phí.

– Vé máy bay giá rẻ thường có thời gian mở bán và thời gian khởi hành nhất định. Vì thế, khi chọn mua những hạng vé này, bạn cần tham khảo kĩ thông tin lịch trình bay để tránh những sai sót không đáng có.

– Bên cạnh đó, quy trình thanh toán cũng bắt buộc phải được thực hiện trực tuyến trong vòng 24h sau khi các thông báo xác nhận bạn đã đặt vé, được gửi đến từ hãng.

Tuy có những hạn chế so với các hạng vé máy bay thông thường, nhưng vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific vẫn luôn thu hút khách hàng. Bởi hầu hết các dịch vụ cắt giảm trong hạng vé này đều không nằm trong danh mục như nhu cầu tối thiểu của con người.

phan-biet-ve-may-bay-thong-thuong-va-ve-may-bay-gia-re-cebu-pacific-2-09-10-2015

Hơn thế, việc săn vé máy bay giá rẻ hiện nay đã không còn quá khó khăn. Với sự đa dạng kênh đặt vé, từ trực tuyến thông qua website: www. cebupacifficair.com, đến gọi điện đặt vé trực tiếp tại tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking. Tất cả đều nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất!

Hãy chọn lựa cho mình những tấm vé máy bay của hãng hàng không Cebu Pacific thích hợp nhất và gọi điện đặt vé tại Vietnam Booking, để tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

>>Tham khảo ngay: Giá vé máy bay đi Philippine rẻ nhất

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi