Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang | Giá rẻ mỗi ngày

26/11/2023 Vietnam Booking

Nha Trang, thành phố biển nổi tiếng mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng mong muốn ghé thăm một lần trong đời. Được ví như viên ngọc quý tọa lạc bên bờ vịnh Cam Ranh, Nha Trang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch đông đảo nhất nhì cả nước. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên trù phú với những bãi biển trải dài, các hòn đảo hoang sơ và những hàng cây xanh ngát, Nha Trang còn có các hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá Nha Trang thêm trọn vẹn, bạn hãy đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang càng sớm càng tốt.

TĂNG SỐ LƯỢNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Tất cả các chặng bay nội địa đều đã được khai thác trở lại và được các hãng hàng không tăng tần suất khai thác nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển của hành khách. Theo đó, nếu bạn tham gia các chuyến bay trong thời điểm này sẽ có thêm lựa chọn về lịch trình bay và giá vé tốt nhất. Đối với các chặng bay phổ biến giữa các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Khánh Hòa, Bình Định, Lâm Đồng, Hải Phòng,… sẽ được các hãng hàng không tăng tần suất khai thác lên đến từ 16 đến 25 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Các chặng bay còn lại cũng được các hãng quan tâm khai thác với tần suất tương đối đều đặn.

Bên cạnh chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang, hành khách còn có thể book vé máy bay giá rẻ đến các thành phố khác trong cả nước. Vietravel Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo airways và Vietnam Airlines là những hãng hàng không khai thác các chặng bay nội địa. Tùy vào nhu cầu và điều kiện ngân sách để bạn chọn cho mình hãng hàng không vừa ý để đồng hành.

vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang

Nha Trang gây ấn tượng với các bãi biển tuyệt đẹp. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG TỪ CÁC HÃNG

Nha Trang là thành phố du lịch trứ danh ở miền Trung, vì thế mà hành trình đến Nha Trang nhận được sự quan tâm, khai thác của nhiều hãng hàng không. Nếu bạn ấp ủ dự định đến Nha Trang trong thời gian tới, hãy nhanh chóng mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways.

Giá vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang nhìn chung không có nhiều biến động. Cụ thể, chi phí cho mỗi tấm vé máy bay cho hành trình này dao động từ 610.000Đ đến 1.890.000Đ, đã có đầy đủ thuế phí. Để dễ dàng chọn được tấm vé với lịch trình bay ưng ý, quý khách hãy tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air 5 Đặt Ngay
Bamboo Airways 3
Vietnam Airlines 1

*Bạn lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã có thuế và phí đầy đủ;
  • Tùy từng thời điểm hành khách đặt vé, hạng ghế và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không mà giá vé có thể thay đổi;
  • Vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ nhanh chóng.

Những giấy tờ và điều kiện để bay đến Nha Trang

Khi tham gia các chuyến bay nội địa nói chung và chuyến bay đến Nha Trang nói riêng trong thời điểm này, ngoài vé máy bay và giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/ hộ chiếu), bạn cần chuẩn bị thêm một số thủ tục, điều kiện theo yêu cầu sau:

✔️ Hành khách đã tiêm đủ liều vắc xin từ các cơ quan thẩm quyền (có giấy chứng nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19, hoặc thẻ xanh trên ứng dụng PC-Covid/ Sổ Sức khỏe điện tử). Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm về địa phương;

✔️ Nếu hành khách đã khỏi bệnh Covid-19, bạn cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương;

✔️ Bắt buộc thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay;

✔️ Hành khách cần điền thông tin vào giấy khai báo y tế, bản cam kết tuân thủ quy tắc phòng chống dịch và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn toàn thân, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

✔️ Nếu hành khách có các biểu hiện như: Sốt cao, ho, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,… sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

✔️ Khi đến Nha Trang (Khánh Hòa), tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể sẽ thực hiện cách ly từ 7 ngày tại nơi cư trú/ lưu trú/ khách sạn. Trong thời gian cách ly, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

đặt vé máy bay đi nha trang

Bãi Dốc Lết, điểm “sống ảo” được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Internet)

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

🔹Xe ôm: Ở Đà Nẵng có xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ hoạt động song hành. Mỗi dịch vụ đều đảm bảo sự uy tín, văn minh và minh bạch. Bạn không lo bị “chặt chém” khi đi xe ôm ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, nếu lo ngại tài xế không trung thực, bạn hãy đặt xe ôm qua dịch vụ xe ôm công nghệ Grab hay Gojek để di chuyển từ trung tâm thành phố ra sân bay. Chi phí xe ôm cho lộ trình này rơi vào khoảng từ 15.000Đ đến 65.000Đ/ lượt.

🔹 Taxi: Nếu có nhiều hành lý thì taxi là lựa chọn tốt nhất để di chuyển. Taxi có chi phí từ 12.000Đ đến 16.000Đ/ lượt. Phương tiện này có ưu điểm là chạy nhanh, hoạt động 24/24, đón hành khách tận nhà và trả hành khách tại địa điểm mong muốn. Do quãng đường từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay Đà Nẵng không quá xa nên chi phí taxi cho toàn lộ trình không quá cao. Bạn hoàn toàn có thể đặt taxi và di chuyển an toàn, thoải mái.

🔹 Xe đưa đón sân bay: Phương tiện này phù hợp với những hành khách ở xa sân bay Đà Nẵng. Với giá cước mềm hơn so với taxi, xe đưa đón sân bay được nhiều người lựa chọn khi di chuyển.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ TRUNG TÂM NHA TRANG

Xe trung chuyển: Khoảng cách từ sân bay quốc tế Cam Ranh về thành phố Nha Trang khoảng 35km. Với quãng đường này, xe trung chuyển là phương tiện di chuyển phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí. Với giá cước khoảng 65.000Đ/ người, bạn có thể mua vé xe trung chuyển hoặc đón xe trực tiếp ở cổng sân bay.

🔹 Xe taxi: Giá cước taxi cao hơn so với xe trung chuyển nhưng bù lại phương tiện này chạy nhanh, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn như: Taxi Nha Trang, taxi Mai Linh, taxi Trầm Hương, Airport taxi,… Chi phí taxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang rơi vào khoảng 250.000Đ đến 350.000Đ/ lượt.

🔹 Xe khách Phương Trang: Với giá cước tầm 50.000Đ – 60.000Đ/ người, xe khách Phương Trang cũng là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn. Bạn có thể đón xe khách Phương Trang ở ngoài cổng sân bay hoặc ở phòng vé xe Futa.

🔹 Xe buýt: Nếu hành lý gọn nhẹ thì phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Xe buýt có giá chỉ khoảng 35.000Đ, xe buýt sẽ đưa hành khách đi từ sân bay quốc tế Cam Ranh về khu vực trung tâm thành phố Nha Trang trong khoảng từ 1 tiếng đến 3 tiếng, tùy tình trạng giao thông và số lượng hành khách lên – xuống xe.

đặt vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi nha trang

Du khách có thể đi du thuyền để ngắm nhìn Nha Trang tuyệt đẹp ở một góc khác. (Ảnh: Internet)

NÊN KHÁM PHÁ NHA TRANG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Nha Trang (Khánh Hòa) có khí hậu khá ôn hòa, không khắc nghiệt như các tỉnh ở Trung Bộ. Nổi bật với 2 mùa nắng mưa rõ rệt, mùa nắng ở Nha Trang thường kéo dài nhưng không quá gay gắt. Trong khi đó, mùa mưa ở thành phố biển thường đến và đi nhanh, do nằm trong khu vực ít chịu ảnh hưởng của gió bão nên mùa mưa bão ở Nha Trang tương đối “dễ thở”. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang vào những thời điểm sau:

✔️ Tháng 1 – 8: Mùa khô là thời điểm thích hợp nhất để khám phá Nha Trang nhờ thời tiết dễ chịu, đặc biệt là thời điểm tháng 3 đến tháng 4 trước hè, lúc này không khí ở Nha Trang sẽ mát mẻ hơn. Mùa hè tuy có nóng hơn nhưng biển sẽ càng trong xanh và lặng sóng.

✔️ Tháng 9 – 12: Đây là mùa mưa tại Nha Trang, khoảng tháng 10 đến tháng 11 hàng năm là thời điểm thành phố biển mưa nhiều nhất. Thỉnh thoảng Nha Trang sẽ chịu ảnh hưởng từ bão trong thời gian này, vì vậy theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, đây không phải là thời điểm lý tưởng để đến thành phố này. Nếu vẫn muốn đi Nha Trang vào mùa mưa, bạn nên theo dõi tình hình thời tiết thường xuyên và chuẩn bị áo mưa, kế hoạch “back-up” phòng trường hợp thời tiết chuyển xấu.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ẤN TƯỢNG NHẤT TẠI NHA TRANG

Biển Nha Trang: Sở hữu bờ biển dài nằm dọc con đường Trần Phú, Nha Trang gây ấn tượng với nước biển trong xanh, sóng nhẹ nhàng, cát mịn, đây là điểm đến lý tưởng để tắm biển và dạo mát vào buổi sáng sớm hay chiều tà. Đặc biệt, dọc bờ biển còn có nhiều quán bar, resort và lounge, rất lý tưởng để dừng chân hưởng gió biển.

Vinpearl Land: Khu vui chơi Vinpearl Land là địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang. Sau chuyến cáp treo vượt biển, bạn sẽ đến Vinpearl Land, nơi có các trò vui chơi giải trí và cả những khu nghỉ dưỡng hiện đại. Bạn có thể dành cả ngày để khám phá Vinpearl Land Nha Trang thú vị.

Hòn Vợ – Hòn Chồng: Gây ấn tượng với hình dáng đặc biệt, hòn Vợ – hòn Chồng là nơi ghi dấu bàn tay 5 ngón khổng lồ. Đặc biệt, ngaybeen hòn Chồng là một cụm đá khác có hình dáng như một người phụ nữ đang trông chờ ra biển chờ chồng, vì vậy hòn đá này được đặt tên là hòn Vợ.

Hòn Mun: Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Nha Trang, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá đảo hòn Mun. Nơi đây là địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất ở Nha Trang. Đến hòn Mun, bạn nên trải nghiệm lặn biển hoặc đi thuyền đáy kính ngắm san hô.

Hòn Tằm: Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Nơi đây có bãi biển dài cát mịn, sóng êm, được đầu tư hạ tầng với nhiều khu resort cao cấp cùng các môn thể thao, giải trí trên biển thú vị như cano, dù lượn, flyboard… rất thú vị để trải nghiệm.

mua vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang giá rẻ

Các khu resort đẹp cũng là điểm cộng giúp du lịch Nha Trang phát triển. (Ảnh: Internet)

TIPS SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang, cách đơn giản và nhanh chóng nhất để sở hữu vé máy bay giá rẻ là gọi đến phòng vé máy bay Cebu Pacific. Cebu Pacific là đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Không chỉ đóng vai trò là kênh chia sẻ các thông tin về hãng hàng không và cập nhật tin tức khuyến mãi chính xác từ các hãng hàng không, phòng vé Cebu Pacific còn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thân thiện người dùng với khả năng so sánh giá vé theo hãng hàng không, theo ngày, theo tháng tiện lợi, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý với vé rẻ nhất.

Ngoài việc cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi đến Nha Trang, đại lý vé máy bay Cebu Pacific chính hãng còn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7, giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lịch trình bay, quy định hành lý và xử lý các vấn đề khác như nhượng vé, đổi vé máy bay, nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi, lựa chọn trước suất ăn ngon trên máy bay nhanh chóng và đặc biệt là bán vé máy bay Tết giá rẻ nhất thị trường. Để được hỗ trợ hiệu quả cũng như giải đáp mọi thông tin liên quan đến chặng đến vé máy bay đi Nha Trang, quý khách hãy gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ 24/7 qua số hotline: 1900 4798, đội ngũ tư vấn viên lành nghề sẽ lập tức tư vấn và hỗ trợ bạn hiệu quả nhất. Chúc bạn đặt thành công vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang khứ hồi và có một hành trình khám phá Nha Trang an toàn, ý nghĩa.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG NGAY!

Hình ảnh hãng Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Cebu Pacific

Vé máy bay khuyến mãi